Mời tham dự hội thảo: ‘Chiến lược tăng trưởng trong Thời kỳ động’

Trong thời kỳ biến động, các doanh nghiệp tìm đâu để thấy cơ hội lẫn hướng đi?

Quyết định tăng trưởng trong thời kỳ động liệu có khả thi?
Công thức tăng trưởng hiệu quả là gì?
Các doanh nghiệp đã làm thể nào ứng biến và vượt qua thời kỳ khó khăn, biến thách thức thành cơ hội?


Câu trả lời sẽ có tại Hội thảo ‘Chiến lược tăng trưởng trong Thời kỳ động’ được tổ chức bởi PMAX vào ngày 8/4/2021.

Trải qua một năm cùng những biến động và khó khăn bởi đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp đã và đang tìm cho mình những hướng đi mới nhằm thay đổi, thích nghi với bối cảnh thị trường đang không ngừng dịch chuyển. Bên cạnh đó là sự bùng bổ và phát triển của các xu hướng khác nhau trên nền tảng digital, hứa hẹn sẽ mang đến những cú hích đầy bất ngờ và thú vị cho các doanh nghiệp nói riêng và toàn ngành marketing nói chung.

Hội thảo Chiến lược tăng trưởng hiệu quả trong Thời kỳ động nhằm mang đến một cái nhìn tổng thể nhất về thị trường trong “thời kỳ COVID” cũng như các giải pháp tăng trưởng, case-studies thực tế từ các nhãn hàng lớn trong một năm vừa qua, và những dự báo về xu hướng tăng trưởng trong giai đoạn sắp tới.

Nội dung hội thảo

Với mục tiêu mang đến cho người tham dự những kiến thức giá trị cho doanh nghiệp của mình, hội thảo sẽ bao gồm các phần sau:

  • Phần 1: Bối cảnh và Cơ hội tăng trưởng trong thời kỳ động
    • Thời kỳ động ảnh hưởng đến các ngành hàng như thế nào: tích cực hay tiêu cực?
    • Những thay đổi về hành vi khách hàng và xu hướng tiêu dùng nói chung
    • Dự báo những xu hướng thị trường lớn trong giai đoạn sắp tới
    • Những thay đổi về hành vi khách hàng trên digital và những giải pháp truyền thông mới cho doanh nghiệp
    • Xu hướng dịch chuyển của doanh nghiệp về chiến lược kinh doanh, cách tiếp cận, kênh bán hàng (ecommerce, cross-border), v.v.
  • Phần 2: Chia sẻ câu chuyện thực tế từ doanh nghiệp
    • Câu chuyện từ FE Credit
    • Câu chuyện từ Linh Nga Bridal
    • Case study từ OnPoint
  • Phần 3: Tổng kết về Cơ hội, Giải pháp tăng trưởng, và đề xuất Hành động
    • Cơ hội và cách nắm bắt cơ hội trong thời kỳ động
    • Giải pháp tăng trưởng tổng thế cho doanh nghiệp
    • Những thay đổi cần thiết và đề xuất hành động (về mindset, cách thức lên chiến lược, cách vận hành, marketing, v.v.)
  • Phần 4: Toạ đàm đối thoại

Thông tin diễn giả (đang được cập nhật)

  • Ông Lê Xuân Long - CEO & Co-Founder của PMAX
  • Ông Hiếu Lê - Agency Account Lead của Google
  • Nguyễn Thị Ngọc Linh - Unit Head of Digital Marketing của FE Credit
  • Thảo Đinh - CEO của Linh Nga Bridal
  • Đại diện từ Nielsen
  • Đại diện từ OnPoint

Thời gian và địa điểm

  • Thời gian: 15h00 – 18h00 thứ 5, ngày 8/4/2021 (check-in & networking từ 14h00)
  • Địa điểm: Lầu 2, 92A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hội thảo giới hạn số lượng chỗ ngồi, ưu tiên dành cho các cấp quản lý Brand, Sales & Marketing, Ecommerce... thuộc các nhãn hàng/ công ty đang hoạt động và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng tại Việt Nam. Trở thành những người đăng kí đầu tiên tại đây.