TenMax hợp tác với TikTok cùng nhau phát triển ngành quảng cáo số tại Việt Nam

Việc đạt được thoả thuận trở thành đối tác chính thức của TikTok giúp TenMax mở rộng dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp triển khai quảng cáo một cách hiệu quả trên một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay.

Về TikTok

Ra mắt vào năm 2016, TikTok đã trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Theo TikTok, tính đến thời điểm tháng 7/2020, nền tảng này đã phổ biến trên 150 quốc gia với hơn 75 ngôn ngữ và đã có hơn 690 triệu người sử dùng thường xuyên mỗi tháng. Điều này đã giúp TikTok tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt hơn 2 tỷ lượt cài đặt trên App Store và Google Play (theo Sensor Tower, 4/2020).

Sự xuất hiện của TikTok khiến giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, có thêm không gian thoả sức sáng tạo và thể hiện cá tính, điều đó giúp các thể loại video ngắn xuất hiện trên TikTok trở nên phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, khi video marketing ngày nay trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch marketing online, TikTok là một trong những lựa chọn mà các thương hiệu nên cân nhắc. Nền tảng này sở hữu số lượng lớn người dùng trẻ - đối tượng sẵn sàng trải nghiệm những điều mới lạ, lại có nhu cầu mua sắm cao. Nhờ đó tính lan tỏa của TikTok đối với các thương hiệu là không thể chối cãi.

Các định dạng quảng cáo như TopView hoặc In-Feed Ads thuộc Standard Ads trên TikTok được xuất hiện xen kẽ với các video của người dùng giúp giảm thiểu sự khó chịu của người dùng khi xem quảng cáo. Ngoài ra, TikTok còn có thêm Content Ads giúp nội dung thương hiệu được lan truyền mạnh mẽ, đem đến cảm giác sinh động, nâng cao tính tương tác với người dùng.

Về TenMax

TenMax là công ty con của tập đoàn truyền thông funP tại Đài Loan, nỗ lực sáng tạo đổi mới và không ngừng phát triển các công nghệ quảng cáo số. Trong năm vừa qua, TenMax đã phát triển 33 phiên bản sáng tạo Innovative Ads như Scratcher, Card Gallery, Animation Interstitial, Tetris, Pick…

Đường dẫn tham khảo chi tiết về các phiên bản sáng tạo Innovative Ads

https://gallery.tenmax.io/?vn

Việc trở thành đối tác chính thức của TikTok tại Việt Nam giúp TenMax tiếp tục mở rộng dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác quảng cáo, nâng cao hiệu quả chiến dịch marketing trên nền tảng TikTok.

Hãy liên lạc với TenMax để nhận tư vấn: