Marketer Michelle Hà Bùi
Michelle Hà Bùi

Account Manager @ Global Book Corporation

Inskin - Cách Tăng Độ Nhận Diện Và Tương Tác Trong Các Chiến Dịch Quảng Bá Du Lịch

Covid 19 đã tạo ra một trạng thái bình thường mới cho mọi quốc gia, đó là cẩn trọng hơn, quy tắc hơn để đảm bảo kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời tạo ra xu hướng du lịch mới khi khách du lịch sẽ tìm hiểu thông tin và ưu tiên các vùng an toàn, lên kế hoạch kĩ trước khi đi. Những người trẻ vẫn có xu hướng đi du lịch nhiều hơn và họ cũng quan tâm đến nhiều tiện ích linh hoạt. Do vậy, việc quảng bá du lịch trong thời gian này là rất cần thiết, bên cạnh đó cơ quan du lịch vẫn có thể tăng độ nhận diện và tương tác thông qua kênh Inskin Media.

Do không đi đâu được nên lượng người truy cập các kênh thông tin trực tuyến tăng cao lên. Theo báo cáo của BBC, lượng xem của họ trên website thời gian diễn ra dịch bệnh đã tăng 50% ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương so với cùng kì tháng trước, tăng 110% so với cùng kì năm trước, đây cũng là thời điểm tốt để quốc gia hoặc các doanh nghiệp quảng bá để thu hút sự chú ý.

Thực tế, tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định nhưng chúng ta có thể lựa chọn sống chung với điều đó và nỗ lực nhiều hơn để thích ứng. Một số quốc gia như Thái Lan, Ả Rập Saudi đã thiết kế các chương trình quảng bá quốc tế, bên cạnh đó là tạo sự lan tỏa thông qua kênh trực tuyến digital bởi vì họ không muốn bị lãng quên trong tâm trí khách hàng, du khách vẫn luôn nhớ đến đất nước này theo cách này hay cách khác để sẵn sàng du lịch khi có thể.

Việt Nam thời gian vừa qua cũng là ngôi sao sáng trong thị trường Đông Nam Á với khả năng kiểm soát dịch bệnh, các kênh báo đưa tin nhiều trong đó có hai kênh nổi tiếng và lâu đời là CNBC, The Washington Post.

Trong đó CNBC - kênh truyền thông tài chính Mỹ đưa tin: Việt Nam là nền kinh tế tốt nhất Châu Á năm 2020

https://www.cnbc.com/2021/01/28/vietnam-is-asias-top-performing-economy-in-2020-amid-covid-pandemic.html

The Washington Post - kênh truyền thông danh tiếng, hiện thuộc sở hữu của tỉ phú Jeff Bezos cũng đưa tin tốt về Việt Nam

https://www.washingtonpost.com/world/2020/04/30/vietnam-offers-tough-lessons-us-coronavirus/

Vì vậy, chúng ta đang có nhiều điều kiện nền tảng thuận lợi để thực hiện quảng bá, xây dựng chương trình cụ thể, sau đó lan tỏa trên môi trường trực tuyến, phủ hết các kênh website online. Trước hết, xin mời quý độc giả tham khảo một kênh media tạo được sự lan tỏa với hiệu suất cao, một dạng quảng cáo hiển thị với sự thu hút cao gấp 15 lần quảng bá banner thông thường - đó là Inskin.

Inskin Media là một agency media đa phương tiện, có thể tạo ra những page skin (dạng quảng cáo digital với định dạng to nhất, tương tự sự to lớn của OOH trong quảng cáo đời thực), agency này kết nối với các media lớn như BBC, CNBC, Independent, F1.com, Mingbao, Asian Parent, Straits Times, Fox Sports, Berita Harian, 9 News, Guardian, Euronews, Goal.com, Sky News và nhiều hơn nữa các trang web tại mỗi thị trường, quốc gia khác nhau

Inskin Media tin rằng việc tạo một định dạng trang quảng cáo hoàn chỉnh sẽ cung cấp một khung hình quảng bá đủ thu hút không giống một kênh quảng bá nào khác. Đây là sự kết hợp của trải nghiệm từ nhà quảng cáo, trung tâm sản xuất nội dung và người đọc để tạo ra độ nhận biết và tương tác thương hiệu cao. Tạo ra trải nghiệm thương hiệu và sự đồng nhất chính là chìa khóa để doanh nghiệp chiến thắng trên trang web online thay vì một trang rất nhiều banner quảng cáo hỗn độn và gây mất tập trung.

Quý 1 2021, Inskin đã kết hợp làm việc với Sở Du Lịch Thái Lan và Sở Du Lịch Ả Rập Saudi để quảng bá cho chiến dịch du lịch mới của hai quốc gia này.

Với hiệu ứng hình ảnh thay đổi mỗi khi cuộn thanh kéo xuống, diện tích hình ảnh phủ đầy trang web, thông điệp của hai Sở Du Lịch được người xem tiếp nhận trọn vẹn một cách sinh động, trực quan, tăng sự tương tác trên hình ảnh quảng cáo.

Link Sở Du Lịch Thái Lan:

https://showcase.inskinmedia.com/creative/60383a852b35111667381dbd?site_id=5a977f01bc769d385bdee34d

Du khách sau khi xem có thể click vào dòng chữ Thailand Trusted Report để dẫn trực tiếp đến link youtube của Sở Du Lịch để tiếp tục theo dõi video quảng bá của kênh Amazing Thailand

Link Sở Du Lịch Ả Rập Saudi:

https://showcase.inskinmedia.com/creative/6000e9797d5e582c38e50334?site_id=588872a9f89316d616f92285

Trường hợp của Sở Du Lịch Ả Rập Saudi thì du khách sau khi click vào hình ảnh sẽ được dẫn đến trang web chính, nơi du khách có thể khám phá thêm vẻ đẹp của đất nước Saudi.

Sở dĩ Inskin Media được lựa chọn làm đối tác là vì những lí do sau:

1. Mạng lưới kết nối website trên 1000 web với tổng lượt truy cập là 399 triệu lượt/tháng phủ khắp các khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Úc và các quốc gia Trung Đông và Bắc Phi. Điều này giúp cho đoạn quảng bá được khuyếch đại tối đa, nhà quảng cáo cũng có thể chọn quốc gia mục tiêu để tiếp cận với đúng đối tượng mang lại nguồn thu cho du lịch quốc gia. Các trang web này cũng thuộc danh sách uy tín để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu của quốc gia, mà còn tăng thêm sự uy tín.

2. Thiết kế quảng bá sinh động, trực quan mang lại trải nghiệm, gia tăng sự chú ý cho khách hàng. Đây cũng là một dạng mới mang lại sự tương tác cao hơn là những khối banner chớp nhoáng.

3. Inskin đảm bảo sản xuất trọn gói cho khách hàng dạng quảng bá hiển thị khi nhà quảng cáo đảm bảo ngân sách đầu tư tối thiểu. Ngân sách này tùy vào yêu cầu của khách hàng mà có thể linh động thay đổi để phù hợp nhất.

4. Inskin có đội ngũ tư vấn nghiên cứu mức độ quảng bá với các số liệu cụ thể và chuyên nghiệp như họ tập trung vào chỉ số sự chú ý và khả năng xem, sự khuyếch đại để mẫu quảng cáo được nhìn vào nhiều hơn 27% (Theo https://www.campaignasia.com/article/5-tips-for-making-display-advertising-work/464650), xử dụng các kết quả nghiên cứu về hành vi người dùng để thu hút tối đa sự chú ý của người đọc, tạo nên thành công của thương hiệu.

5. Sau mỗi chiến dịch, Inskin đều có làm báo cáo để các nhà quản trị có thể theo dõi hiệu quả cũng như là lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo.

Từ những lí do trên, Inskin Media có đủ những lợi thế cần thiết để đáp ứng việc quảng bá hiển thị của cơ quan, công ty du lịch, tạo ấn tượng và sự tương tác với du khách quốc tế.

Michelle Hà Bùi

Nguồn: Global Book Corporation