Quảng cáo trên xe tải bằng công nghệ 3D ấn tượng tại nước ngoài

Quảng cáo trên thùng xe tải có lợi thế ở phần thùng xe vuông vắn và diện tích lớn. Tại đây bạn có thể dán full hộp xe bởi chúng không có cửa kính giống xe bus mà chúng liền mạch. Thêm vào đó là công nghệ 3D giúp cho hình ảnh thực tế của các nhãn hàng trở nên sinh động hơn.

Quảng cáo trên xe tải bằng công nghệ 3D

Quảng cáo trên xe tải được thể hiện ở phần thùng xe bằng cách dán decal in PP hoặc lắp đặt màn hình Led. Với kích thước lớn, quảng cáo trên thùng xe tải được ví như những chiếc tivi di động ngoài phố, hiển thị quảng cáo với khả năng gây chú ý và thu hút cực lớn.

So với các loại phương tiện giao thông khác, quảng cáo trên xe tải tạo ra định dạng hiển thị phù hợp nhất cho các thiết kế in 3D. Bề mặt thùng xe phẳng, vuông vức rất thích hợp để tạo ra các quảng cáo có chiều sâu.

Công nghệ thiết kế 3D làm quảng cáo trên thùng xe tải tạo ra những maquette thực sự ấn tượng, mang đến độ chân thực, sống động cao mà không cần các màn hình led trình chiếu đắt tiền. Hơn thế nữa, chất liệu decal chuyên dụng cũng làm gia tăng độ bền, giúp quảng cáo duy trì được độ đẹp, bắt mắt trong thời gian dài sử dụng.

Ngắm nhìn những mẫu quảng cáo trên xe tải 3D ấn tượng

Để bạn đọc cùng các doanh nghiệp có cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế quảng cáo trên xe tải 3D là như thế nào, Sixth Sense Media đã tổng hợp, sưu tầm được một số mẫu dưới đây.

Những thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng McDonald's khiến người đi đường lầm tưởng đang vận chuyển những chú bò thật trên xe tảiNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng Thùng xe tải dùng để "lướt sóng"!Những thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Lon Pepsi đang được ngâm trong làn nước mát lạnhNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Hãy chọn 1 loại socola bạn yêu thích ngay đi!Những thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng Những két nước ngọt đang được treo lơ lửng trên trầnNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Một lời cảnh tỉnh khi uống rượu thì không nên lái xe khá ấn tượngNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Nhìn biết bên trong thùng xe đang chở loại hàng hóa gì rồi!Những thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Quảng cáo liên tưởng đến bộ phim King Kong đình đámNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Thùng xe tải có thể biến thành trò chơi xếp hìnhNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Bật tung nắp và thưởng thức Coca Cola mát lạnh nào!Những thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Một chú khủng long bạo chúa đang được nhốt bên trong thùng xe tảiNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Hơi lạnh của tủ lạnh LG có thể tạo ra môi trường sống lý tưởng cho những chú voi ma mútNhững thiết kế quảng cáo xe tải 3D siêu ấn tượng

Nghỉ ngơi 1 lát và thưởng thức ngay KitKat thô

Có thể thấy, sự ấn tượng và sức mạnh truyền tải mà các thiết kế quảng cáo trên xe tải 3D đem lại là “không thể đùa”! Hy vọng rằng, những hình ảnh mà Sixth Sense Media sưu tầm được ở trên đây sẽ là những gợi ý thú vị hay ho giúp các doanh nghiệp có được các chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất trên xe tải.

Nguồn: movingads.vn