Content Partnership - Hình thức truyền thông chiếm trọn trái tim khách hàng

Để nói về một giải pháp truyền thông giúp định hướng độc giả và khẳng định vị thế chuyên gia của doanh nghiệp, ta không thể bỏ qua Content Partnership

Content Partnership là một trong các xu hướng Content Marketing nổi bật từ 2019 tới nay. Đây là hình thức DOANH NGHIỆP song hành cùng các chuỗi hoạt động và thương hiệu CỦA BÁO bằng cách tài trợ tuyến nội dung/ cuộc thi/ workshop/ hội thảo/ sự kiện do báo tổ chức.

Nếu như tuyến bài PR được dựa hoàn toàn trên mong muốn của nhãn hàng để lên định hướng nội dung thì Content Partnership được hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, khai thác các nội dung hot trend và sự kiện lớn trên các trang thông tin uy tín với độ phủ lớn. Chính bởi vậy, câu chuyện, tinh nhần của doanh nghiệp được truyển tải đến độc giả một cách tự nhiên, thoải mái, tinh tế nhất. Sự kết hợp cùng báo chí đảm bảo rằng câu chuyện về thương hiệu của doanh nghiệp đủ dễ hiểu, đủ “vang” để có thể thu hút tối đa sự chú ý của người tiêu dùng.

Content Partnership không chỉ giúp doanh nghiệp định hướng độc giả và khẳng định vị thế chuyên gia mà còn gia tăng nhận diện thương hiệu một cách bền bỉ, xây dựng hình ảnh uy tín, gần gũi và củng cố niềm tin với khách hàng.

Giữa muôn vàn hình thức marketing, Content Partnership vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình bởi ưu điểm khó có hình thức nào cạnh tranh được:

  • Tên tuổi của doanh nghiệp song hành với các báo uy tín và các chương trình, sự kiện, Hội thảo, tuyến nội dung chuyên sâu đầy hấp dẫn.
  • Nội dung đặc sắc thu hút sự quan tâm của độc giả – khách hàng mục tiêu.
  • Tiết kiệm ngân sách Marketing nhưng vẫn giữ độ phủ lớn.

Casestudy: Knorr - Bí quyết cơm nhà ngon khỏe

Knorr đồng hành cùng Zing News trong tuyến nội dung nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích và thực đơn bổ dưỡng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch.

Tuyến bài tập hợp các công thức nấu ăn ngon khỏe với PPL sản phẩm Knorr trong bài. Các bài viết trong tuyến thu hút độc giả bằng định dạng mới mẻ như #Slide, Comic… kết hợp với gói sản xuất hình ảnh sản phẩm cho thấy sự đồng bộ và đầu tư nội dung sâu, toàn diện.

Casestudy: MILO - Khởi động bữa sáng 'cool ngầu'

  • Outcome: 9 bài (https://zingnews.vn/tieu-diem/khoi-dong-bua-sang-cool-ngau.html
  • Kết quả: ~146,380 views

Thời điểm Covid-19 gây ra nhiều hoang mang và lo lắng về chăm sóc sức khỏe cho trẻ em mùa dịch, cũng như tìm kiếm những hoạt động bổ ích cho các bé giải trí khi không phải đến trường.

Tuyến bài triển khai dưới dạng Comic series, góc nhìn sáng tạo và thú vị, phù hợp với tuổi teen và các phụ huynh có con nhỏ. Nội dung tư vấn cho phụ huynh các hoạt động bổ ích và chế độ ăn tốt cho sức khỏe các bé. Trong đó, chiến dịch đặc biệt tập trung vào vai trò của bữa sáng và lồng ghép khéo léo, hiệu quả sản phẩm vào tuyến bài.

Casestudy: Bí kíp trúng tuyển đại học 2020 – HUTECH

HUTECH đồng hành cùng Zing News trong tuyến nội dung nhằm cung cấp cho độc giả (tân sinh viên, phụ huynh học sinh…) những thông tin hữu ích xung quanh kỳ thi THPT và Đại học 2020, cũng như tư vấn cách ôn tập, chuẩn bị tâm lý và sức khỏe cho kỳ thi.

Tuyến bài có tham khảo những gợi ý từ chuyên gia y tế, chuyên gia giáo dục… để đưa thông tin chính xác nhất cho độc giả.

Ra đời từ năm 2013, Adtima là nền tảng tiếp thị di động “mobile publisher” tiếp cận 90% người dùng Internet tại Việt Nam với khoảng 58 triệu người dùng thường xuyên. Hệ sinh thái Adtima bao gồm Zalo (ứng dụng nhắn tin hàng đầu Việt Nam), Báo Mới (ứng dụng tổng hợp tin tức hàng đầu tại Việt Nam), Zing MP3 (nền tảng âm nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam), Zing News (kênh tin tức thu hút nhiều người đọc nhất Việt Nam), Zing TV (nền tảng video bản quyền chất lượng cao). Ngoài ra, Adtima còn là thành viên sáng lập MMA Vietnam (Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tại Việt Nam).

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Adtima, Quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0904.946.057
  • Website: https://adtima.vn/