Conando Corp khởi động cuộc thi "Conando Start-up Talent"

Đây là cuộc thi dành cho nội bộ nhân sự và thực tập sinh đang làm việc tại hệ thống các công ty thành viên của Conando Corp. Nằm trong series các chương trình của dự án mới Conando Start-up Farm, là dự án hướng đến việc tìm kiếm, đào tạo, cố vấn, đầu tư cho các dự án khởi nghiệp của Conando Corp.

Conando Startup Talent là cơ hội để các Do-er thử thách và thể hiện năng lực cũng như sự sáng tạo của bản thân với số vốn 200.000.000vnđ trong vòng 6 tháng có thể xây dựng một dự án kinh doanh có thể sống sót và phát triển.

Có thể là hình ảnh về văn bản

GIẢI THƯỞNG CUỘC THI

Vì là cuộc thi nội bộ và lần đầu tiên tổ chức nên giải thưởng có vẻ khiêm tốn nhưng chắc chắn vẫn rất hấp dẫn với các Do-er

️- Đội vô địch sẽ nhận được: Cúp vô địch của cuộc thi, Chứng nhận CST 2021 từ Conando Corp, 4 triệu đồng tiền mặt

️- Giải nhì sẽ nhận được: Chứng nhận CST 2021 từ Conando Corp, 2 triệu đồng tiền mặt

️- Giải ba sẽ nhận được: Chứng nhận CST 2021 từ Conando Corp, 1 triệu đồng tiền mặt

TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI TRONG CUỘC THI

- Cách tổ chức & xây dựng nguồn lực nhân sự

- Tính khả thi và mức độ sống sót của dự án sau 6 tháng

- Khả năng sinh lời của dự án

- Khả năng phát triển, mở rộng trong tương lai

- Tính sáng tạo của kế hoạch

- Khả năng trình bày kế hoạch kinh doanh

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DÀNH RIÊNG CHO CÁC ĐỘI THI

Có thể là hình ảnh về văn bản

📌 Tâm thế khởi nghiệp - Module này sẽ tạo dựng cho mình một tư tưởng bằng nhận thức, thái độ tích cực để đương đầu với mọi bất ổn có thể xảy đến.

📌 Case study: Khởi nghiệp Vigift: Vigift 5000 đơn trong vòng 4 tháng - CEO SAYHi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, hay những khó khăn khi quyết định cho ra đời Vigift. Đồng thời, bạn sẽ được phân tích vì sao SAYHi lại có thể đạt 5000 đơn/4 tháng ngay sau khi ra đời.

📌 Lập kế hoạch phát triển dự án - Bạn sẽ được tìm hiểu cách sắp xếp các đầu việc, phân chia nhiệm vụ giữa các bên liên quan. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong việc phân loại thông tin và xử lý các tình huống sau này.

📌 Đào tạo Mô hình CANVAS - Module này giúp bạn xây dựng mô hình kinh doanh hiện đại bằng việc đơn giản hóa các bản kế hoạch kinh doanh dày cộp theo một cách trực quan và dễ nắm bắt.

📌 Kế hoạch Marketing - Các Trainer sẽ chia sẻ cho các bạn cách lập 1 kế hoạch Marketing rõ ràng, mang lại hiệu quả cao.

📌 Đào tạo Chiến lược bán hàng - Bạn sẽ hiểu khái quát như thế nào là chiến lược bán hàng và đâu là những bước quan trọng để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả.

📌 Xây dựng nhân sự - Bạn sẽ xác định được số lượng nhân sự bao nhiêu là đủ, cách quản lý nhân sự tổng quát, hay phân chia công việc như thế nào để phù hợp với năng lực của từng cá nhân.

📌 Lập kế hoạch tài chính cho dự án - Tất cả những vấn đề liên quan đến tài chính sẽ được giải đáp trong module này, khi mà chỉ với kinh phí tối đa 200 triệu, bạn sẽ phải tính toán chi ly từng thứ một để đảm bảo tính hiệu quả của dự án.

TIMELINE CUỘC THI

Timeline cuộc thi Conando Startup Talent

HÌNH ẢNH MỘT SỐ ĐỘI ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'ONANDO DIN CONANDO STARTUP FARM DIỆN ĐỘI THI LÓT ĐƯỜNG MEEPLE TRẦN TRẦNXUÂNTẤN IPPO ĐỒNG VIÊT HOÀNG HIPPOMEEPLE MEEPLE LTD.'

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'ONANDO . STARTP CONANDO FARM LỘ DIỆN NHÂN TỐ BÍ ẨN HOT NEWS HOTNEWS HOT NEWS HOT NEWS HOT AIN HOT NEWS HOT NEWS HOT NEW HOT NEWS NEWS T NEWS HOT NEWS HOT NEWS'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CONANDO STRTP ONANDO D FARM ! CHÚ Ý!!! CHỈ CÒN 1 NGÀY TRƯỚC KHI HẾT HẠN ĐĂNG KÝ CST 2021 WWW.STARTUP.CONANDO.VN'

Conando Startup Talent 2021 đang dần đến hồi kết của giai đoạn Khởi động với sự hưởng ứng mạnh mẽ của các đội thi thuộc nhiều dự án. Tham gia ngày để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và học hỏi cũng như chiến thắng nhé các bạn

📌 Thời gian nhận đơn đăng ký: từ 06/3/2021 đến hết 14/3/2021

📌 Tìm hiểu thông tin chi tiết và ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY tại:

Conando Startup Talent 2021

🏠 Địa chỉ: 06 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

📞 Liên hệ: 0236 655 6968

📩 Email: [email protected]

🖥 Website: https://startup.conando.vn/