Ra mắt theinfluencer.vn — Trang thông tin chuyên biệt đầu tiên về influencer marketing tại Việt Nam

Ngày 10/3/2021, trang thông tin chuyên biệt đầu tiên về influencer marketing tại Việt Nam — theinfluencer.vn — chính thức bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều góc nhìn mới và kiến thức chuyên sâu chất lượng về lĩnh vực tiềm năng này.

Lý do ra đời theinfluencer.vn

“Influencer” đang dần trở thành một từ khoá nóng với cả cộng đồng. Theo nghiên cứu, một người trẻ gen Z theo dõi trung bình 4-5 influencer trên mạng xã hội. Theo ghi nhận của Google, tỷ lệ tìm kiếm cụm từ “influencer marketing" tăng gấp 1500% trong 3 năm gần đây. Họ chủ động tìm kiếm nội dung của influencer một cách thường xuyên và đặt nhiều niềm tin vào sản phẩm và thương hiệu mà influencer ủng hộ. Cũng vì vậy, các thương hiệu từ lớn đến nhỏ đều đã và đang thực hiện các chiến dịch marketing có sự góp mặt của influencers.

Sự bùng nổ của influencer marketing đã tạo ra một “cơn khát” về kiến thức cho những người yêu thích marketing, những nhãn hàng mong muốn tối ưu hiệu quả sử dụng influencer, và cả cho bản thân những người có tầm ảnh hưởng. Đó chính là lý do dự án theinfluencer.vn - trang nội dung chuyên sâu đầu tiên về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam được ra mắt.

Về tầm nhìn và sứ mệnh của theinfluencer.vn, anh Đỗ Tuấn Hải — founder dự án, có chia sẻ:

“Tại theinfluencer.vn, chúng tôi đi sâu khai thác những câu chuyện ý nghĩa về influencer chưa từng được chia sẻ trước đây. Chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm thực tế để agency, nhãn hàng và chính influencer có cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Đồng thời, theinfluencer.vn cũng kết hợp với các đối tác social listening để thực hiện các bảng xếp hạng, báo cáo uy tín về thị trường influencer tại Việt Nam. Đã đến lúc chúng ta cần chuyên nghiệp hoá thị trường influencer marketing đầy tiềm năng này".

Đọc gì tại theinfluencer.vn?

Hiện nay, có rất nhiều influencer đang thực hiện những dự án xã hội ý nghĩa. Họ sử dụng hiệu quả sức ảnh hưởng của mình để truyền tải giá trị tích cực đến xã hội. Đồng thời, một thế hệ các gương mặt mới trong thị trường influencers xuất hiện ngày càng nhiều với sức sáng tạo không giới hạn. Làm influencer đang dần trở thành một nghề được xã hội quan tâm. theinfluencer.vn sẽ giúp bạn hé mở những thắc mắc về “nghề influencer", những kiến thức chuyên sâu để tối ưu chất lượng của một chiến dịch influencer bài bản.

Cụ thể, đến với theinfluencer.vn, bạn đọc sẽ được tiếp cận các chủ đề:

  • Special Interview: Các bài phỏng vấn độc quyền với những influencer ở đa dạng lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, đời sống…Khi coi influencer như một nghề nghiệp, họ có những câu chuyện, chia sẻ, kinh nghiệm chưa từng được báo chí khai thác trước đây.

  • Thị trường: Những chuyển động trong ngành marketing nói chung và influencer marketing nói riêng. Nơi bạn tìm hiểu điều gì đang diễn ra trong thế giới của những người có ảnh hưởng và các nhãn hàng xung quanh mình.

  • Kiến thức: Tổng hợp những điều-bạn-cần-biết, điều-bạn-phải-biết, điều-bạn-chưa-biết khi bước chân vào ngành, dù là bạn mới bắt đầu hay đã có những trải nghiệm nhất định.

  • Cộng đồng: Nơi chính các marketer thực chiến trong lĩnh vực influencer marketing chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế.

Đồng thời, theinfluencer.vn cũng sẽ là đơn vị tổ chức và truyền thông cho giải thưởng đầu tiên về influencer tại Việt Nam, dự định sẽ chính thức công bố vào tháng 5/2021.

Cùng đón đọc nhiều thông tin chất lượng tại: https://theinfluencer.vn/