Giới thiệu chuỗi sự kiện đánh dấu sự trở lại của MMA Việt Nam – “MMA Member 2021 – New Year Greetings”

Đối với toàn thế giới, năm 2021 sẽ là một năm của khởi nguồn mới của nền kinh tế, xã hội và sức khoẻ nhân loại. Sự kiện ‘MMA Member 2021 – New Year Greetings’ đánh dấu sự trở lại của MMA Việt Nam qua chuỗi hoạt động Offline đầu tiên. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 18/3/2021 tại Renaisance Riverside Hotel Saigon từ 9h-13h30, còn là dịp ra mắt các thành viên mới của Hiệp hội Mobile Marketing MMA.

Là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam, chương trình còn là dịp để kết nối các thành viên thuộc tổ chức trong bầu không khí ấm cúng và sang trọng đẳng cấp 5 sao. Hơn hết, buổi họp mặt mang mục đích tổng kết chặng đường 2020 và lời chào đón năm mới nhiều phấn khởi và ý nghĩa.

Chuỗi hoạt động chính của MMA Việt Nam 2021

Trong năm 2021, MMA sẽ triển khai chương trình đào tạo hàng tháng tập trung về Modern Marketing cùng đối tác CDP qua Chương trình Modern Marketing Certification Program. MMA cũng tiếp tục duy trì các hoạt động thường niên quan trọng trong ngành quảng cáo: Sự kiện MMA CEO & CMO Summit dành cho các nhãn hàng kết nối và chia sẻ; MMA Agency Day 2021 – hướng đến nhóm Agencies; MMA SMARTIES Awards 2021 – Giải thưởng Mobile Marketing thường niên & MMA IMPACT Vietnam 2021 – Mở rộng cho toàn hệ sinh thái Mobile Marketing. Bên cạnh đó, năm 2021 sẽ là một năm quan trọng đối với MMA khi ra mắt Uỷ ban về Martech kèm theo kế hoạch hành động cụ thể, trước hết là Roadmap, kèm theo Landscape và series event về Martech.

Về MMA-CDP Mobile Certification Program

Mỗi tháng MMA Việt Nam sẽ tổ chức khoá học đào tạo với tên gọi MMA CDP Mobile Certification Program. Đây là chương trình đào tạo chứng chỉ Mobile Marketing do MMA và CDP tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nhà tiếp thị nắm bắt vững chắc cơ hội trên nền tảng tiếp thị di động. Với 2 khoá học Mobile Foundation (cơ bản) và Strategic Technology (nâng cao) được tổ chức dưới hình thức hội thảo trực tuyến, học viên sẽ được giới thiệu các khái niệm mới, xu hướng mới nhất, công nghệ và công cụ để phát triển chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động. Và bên cạnh đó là chương trình học “on-demand” theo yêu của nhãn hàng tập trung về Martech, eCommerce, hay programmatic và nhiều topic “hot” khác nữa.

Về MMA CEO & CMO Summit 2021

Đây là chương trình dành cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam tham gia thu hút sự tham dự từ hàng trăm CEO & CMO uy tín và đa dạng ngành nghề trên toàn quốc. Người tham gia có cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm cho mình những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng tại buổi networking. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để người tham gia có thể cùng chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm từ những người có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường.

Về Martech Day 2021

Đặc biệt trong năm 2021, MMA sẽ chính thức ra mắt chương trình hành động xung quang Martech, một trong những dự án mà MMA đã lên chiến lược từ nhiều năm qua để định hướng thị trường theo Modern Marketing.

Về Agency Day 2021

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức dành riêng cho CEO giới agency, nhằm tạo ra cơ hội thảo luận, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm về những chủ đề nóng hổi và hấp dẫn của ngành truyền thông kỹ thuật số hiện nay.

Về MMA SMARTIES Awards 2021

Với mục tiêu tìm kiếm những chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của sự kiện thường niên SMARTIES nhằm mục đích vinh danh những nỗ lực tuyệt vời trong lĩnh vực tiếp thị di động của cả nhãn hàng và agency, góp phần tạo cảm hứng cho các marketer tiến xa hơn trong các chiến dịch của mình.

Về MMA Impact Vietnam 2021

Sự kiện thường niên dành cho hệ sinh thái Mobile Marketing tại Việt Nam, diễn đàn MMA IMPACT Việt Nam là cơ hội quý giá để người tham gia cập nhật thêm thông tin và nắm bắt những xu hướng mới về di động trong nước lẫn quốc tế. Hội nghị không chỉ mang tới cho người tham dự một kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo do MMA tổng hợp mà còn là những “insight” từ các partner của MMA – những người đã và đang gặt hái được nhiều thành công và mong muốn chia sẻ lại cho cộng đồng doanh nghiệp.

Với chuỗi sự kiện hoạt động đầy hấp dẫn và bổ ích cùng với sự hỗ trợ về mặt chiến lược của 2 gương mặt Co-chair mới của MMA Việt Nam trong năm 2021. Chúng tôi tin chắc sẽ mang đến thông tin giá trị về thị trường quảng cáo tại Việt Nam không chỉ qua các sự kiện mà còn các báo cáo ngành: Báo cáo về thị trường nông thôn; Báo cáo về hệ sinh thái Mobile marketing; Báo cáo về Martech landscape; Báo cáo về Ad Fraud...

Ra mắt các thành viên mới thuộc Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam năm 2019

Giới thiệu các thành viên mới thuộc Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam.

Hiện nay MMA Việt Nam đã sở hữu hơn 60 thành viên tham gia, họ là những thương hiệu đại diện trong hệ sinh thái Mobile Marketing. Trong đó MMA Việt Nam nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ 15 công ty đầu ngành, họ đồng thời là ban điều hành (Board Member) MMA Việt Nam. Bao gồm: Adtima, Dentsu Aegis Network, GroupM, FrieslandCampina, Unilever Vietnam, SuntoryPepsiCo, FE Credit, Google, Facebook, Coc Coc, Abbott, Pinetech, Grab , Biti's, Techcombank.

MMA là Hiệp hội Tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận hàng đầu thế giới bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia trên thế giới. Các thành viên của MMA đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông...

Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.