Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo tờ rơi trong xe hơi ?

Thêm một hình thức quảng cáo cho bạn chọn lựa trong xe taxi ngoài quảng cáo trên LCD, sau lưng ghế taxi là quảng cáo tờ rời taxi. Hình thức này chỉ tiếp cận được với ai đi trực tiếp trên xe nhưng hiệu quả tiếp cận không kém cạnh quảng cáo tạp chí trên máy bay. Giá thành rẻ nhưng thu hút ở cự ly gần. Nếu những quảng cáo di động chỉ có 3-5s tác động không đủ làm cho slogan hay câu chuyện của bạn được khắc ghi thì tham khảo ngay hình thức này nhé!

Thế nào là quảng cáo tờ rơi trong xe hơi ?

Hình thức quảng cáo tờ rơi trong xe hơi được triển khai trên hệ thống xe chạy dịch vụ taxi công nghệ như: Grab Car, Be Car,… Hay còn có tên gọi khác là quảng cáo tờ rơi ghế sau xe ô tô.

Đúng như mô tả, quảng cáo được hiển thị theo định dạng poster, tờ rơi quảng cáo đặt trong các túi treo ở vị trí phía sau hàng ghế đầu với số lượng từ 1-2 túi. Tờ rơi quảng cáo được thiết kế bắt mắt, có thể truyền tải thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại với hình thức nhỏ gọn giúp hành khách dễ dàng mang theo khi rời khỏi xe.

Quảng cáo tờ rơi trong xe hơi

Ưu điểm quảng cáo tờ rơi ghế sau xe ô tô/ xe hơi/ taxi

  • Quảng cáo được thực hiện trên hệ thống phương tiện của các hãng xe công nghệ lớn, hoạt động ở các tỉnh, thành phố trung tâm với lượng khách hàng sử dụng đông đảo, đảm bảo tỉ lệ hiển thị ổn định.
  • Ở cự ly gần, quảng cáo được tiếp nhận đầy đủ, rõ ràng và chi tiết hơn rất nhiều.
  • Khách hàng theo dõi nội dung quảng cáo trong cả quãng đường di chuyển, làm tăng khả năng ghi nhớ, nhận diện và tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ.
  • Quảng cáo đặt trong xe nên có độ bền cao, hình thức thẩm mỹ đẹp được duy trì trong suốt cả chiến dịch.
  • Chi phí quảng cáo rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo bên ngoài thân xe.

Chi phí quảng cáo tờ rơi trong xe hơi

Các chiến dịch quảng cáo tờ rơi trong xe hơi sẽ được tiến hành với gói tối thiểu là 100 xe trong vòng 3 tháng trở lên. Vì số lượng người dùng tiếp cận sẽ ít và kém liên tục hơn so với các quảng cáo bên ngoài, nên cần triển khai chiến dịch trên diện rộng, trong thời gian dài để đạt hiệu quả như mong muốn.

Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí. Báo giá thực hiện hình thức quảng cáo tờ rơi trong xe hơi vô cùng phải chăng, chỉ dao động từ 500.000 – 700.000 đồng/xe/tháng.

Quảng cáo tờ rơi ghế sau xe ô tô

Bí quyết để quảng cáo tờ rơi ghế sau xe ô tô hiệu quả hơn?

Từ kinh nghiệm triển khai các dự án trên thực tế, Sixth Sense Media xin được đưa ra một vài gợi ý giúp nhà đầu tư sử dụng và triển khai quảng cáo tờ rơi trong xe hơi hiệu quả hơn như sau:

  • Thiết kế tờ rơi với màu sắc và hình ảnh nổi bật, ấn tượng để gây sự chú ý ban đầu.
  • Về thông tin trong tờ rơi quảng cáo không nên quá dài dòng, cần được cô đọng đủ các ý chính cần đề cập.
  • Nội dung và hình ảnh phải có sự phối kết hợp, bổ sung cho nhau để tăng tính hấp dẫn, làm rõ thông điệp chính cần truyền tải.
  • Sử dụng chất liệu giấy in cứng cáp, không quá mỏng và dễ rách để quảng cáo được hiển thị nổi bật hơn.

Nguồn: movingads.vn