Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt, Rimmy gửi gắm thông điệp "You are beautiful" cảm động

Nhân dịp 08/03 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, thương hiệu thời trang nữ phong cách Pháp Rimmy mang tới video vô cùng ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ, gửi gắm thông điệp “Dù rằng bản thân sẽ có một vài khuyết điểm chưa hoàn hảo, nhưng đừng vì quá bận tâm với chúng, tự ti về chúng. Bạn vẫn thật đẹp, thật rạng ngời với những điều đẹp đẽ bạn lỡ bỏ quên.”

Thế nào là khuyết điểm?

Trong mắt những người phụ nữ, “khuyết điểm” ấy là những điều đi lệch với các chuẩn hiện đại. Đôi mắt một mí lệch chuẩn mắt hai mí to, tròn, mắt bồ câu. Gương mặt tròn, bầu bĩnh sẽ không xinh, không nét bằng mặt Vline. Bụng mỡ không được ưa chuộng bằng mình hạc xương mai, vòng eo con kiến.

Để rồi khi được hỏi “Bạn miêu tả thế nào về ngoại hình của bạn?”

Lại nhận được những “định kiến về khuyết điểm” dựa trên thang điểm “người ta thích” “người ta nói”.

Rất xa là người ta, gần bên là chồng mình

Từ “khuôn thước” ngoài kia, phụ nữ dần trở nên tự ti với ngoại hình, theo khảo sát, hơn 80% phụ nữ sau khi sinh thừa nhận rằng họ cảm thấy tự ti và lo lắng hơn khi đối diện với người bạn đời của mình. Và ⅓ trong số đó gần như mặc cảm với ngoại hình.

Chị Nguyễn Ngọc Linh tự ti về đôi mắt một mí

Ấy vậy nhưng, những người phụ nữ chưa từng hỏi người gần gũi thân thuộc với mình nhất “Chồng thấy em có xinh không?”

Bạn biết không trong mắt người đàn ông của cuộc đời bạn, họ chỉ nhìn thấy những điểm xinh đẹp, đáng yêu, thêm yêu những điều ấy.

Người chồng, người bạn đời càng thêm yêu vẻ đẹp chịu thương chịu khó, cần mẫn vun vén gia đình.

Họ lại càng mê nụ cười tự tin, ánh mắt vui vẻ, đôi mắt lấp lánh hạnh phúc….

Bởi vậy

Rất xa là người ta, thật gần là chồng mình, phụ nữ đâu cần vì những quy chụp “khuyết điểm” mà khiến người yêu thương mình phải buồn phiền chứ!

Nụ cười hạnh phúc đến từ cặp đôi vợ chồng anh Nghĩa và chị Nga

Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt

Nụ cười ấm áp, một chiếc ôm thật nồng nàn, ánh mắt dịu dàng, một cái kết cuối video thật đẹp. Và rồi, những người phụ nữ ấy từ rụt rè, nắm chặt bàn tay đến tự tin tạo dáng trước máy quay, có lẽ họ đã thực sự thay đổi - thay đổi trong tư duy “khuyết điểm”.

Qua một video ngắn vỏn vẹn 3 phút, Rimmy đã mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu ngày càng rực rỡ hơn với một tâm hồn giản dị, chung thủy, nét đẹp tâm hồn sáng trong. Những lo toan, tất bật ngoài kia cũng không cản bước họ yêu thương, săn sóc cho gia đình nhỏ.

Tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, họ thật đẹp

Bạn thật đẹp - You are beautiful

Dù có một vài điều “xấu xí” nhỏ xíu đi chăng nữa, đừng quên rằng, chúng ta là phiên bản duy nhất và chỉ có một. Chúng ta là phiên bản giới hạn, đắt đỏ, bởi vậy, hãy làm những điều tuyệt vời nhất cho bản thân mình.

You are beautiful!

Đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt - Rimmy thương hiệu thời trang nữ phong cách Pháp

Fanpage: https://www.facebook.com/Rimmydesign

Website: rimmy.vn