Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Niềm tự hào của V-Pop khi thần tượng Việt xuất hiện trên OOH thế giới

Để chúc mừng sinh nhật của Hanbin Ngô Ngọc Hưng, fan hâm mộ đã bắt tay cùng nhau triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cực khủng tại nhiều quốc gia, phủ sóng mạnh mẽ hình ảnh của nam thần tượng đến với nhiều người.

Tại Việt Nam, FC phát sóng hình ảnh trên màn hình LED tại Vincom Đồng Khởi (Sài Gòn) và màn hình LED tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) cùng rất nhiều project đặc biệt khác.

Hanbin tên thật Ngô Ngọc Hưng, là một trong những Trainee K-Pop người Việt đình đám tại Hàn Quốc, từng gây sốt cộng đồng mạng khi có mặt tại show sống còn của Big Hit (công ty chủ quản của nhóm nhạc nam BTS nổi tiếng).

Hanbin Ngô Ngọc Hưng nổi tiếng từ những ngày còn ở Việt Nam, là chủ nhân của những video dance cover đình đám trên mạng xã hội. Khi bước chân vào con đường Trainee Kpop, Hanbin rèn luyện không ngừng để nâng cao khả năng vũ đạo cũng như thanh nhạc của mình.

Mặc dù không dành được vé debut chính thức từ show, nhưng Hanbin Ngô Ngọc Hưng được đánh giá là một trong những trainee xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng nhất. Lượng fan hâm mộ theo đó cũng tăng lên đáng kể, trong đó có rất nhiều fan quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng - niềm tự hào của fan Việt (màn hình LED tại TTTM Times City)
Ảnh: VKR News

Trong dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình vào ngày 19/1, Hanbin đã được đông đảo fan hâm mộ từ khắp mọi nơi gửi lời chúc mừng sinh nhật. Và đặc biệt nhất chính là project quảng cáo ngoài trời cực khủng phát sóng hình ảnh Ngô Ngọc Hưng trên 71 bảng quảng cáo tại nhiều đất nước, trong đó có những địa điểm nổi tiếng toàn thế giới như Times Square (New York, Mỹ) và Coex (Gangnam, Hàn Quốc)...

Được biết đây là một trong những dự án chúc mừng sinh nhật thần tượng Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Dự án này không chỉ nói lên sự nổi tiếng của Hanbin, mà qua đó còn bày tỏ niềm tự hào “vô bờ bến” của người hâm mộ nước nhà khi hình ảnh thần tượng Việt Nam xuất hiện trên thế giới.

Các hoạt động kỷ niệm sinh nhật của Hanbin được diễn ra từ trước đó một tuần, và thực sự bùng nổ mọi kênh truyền thông trong ngày sinh nhật chính thức của anh chàng (19/1/2021).

Màn hình LED ngoài trời tại Vincom Trần Duy Hưng phát sóng lời chúc mừng sinh nhật Hanbin
Ảnh: VKR News

Đặc biệt hơn, sinh nhật của Hanbin không chỉ nhận được sự ủng hộ của fan Việt mà còn có cả sự tham gia của người hâm mộ nhiều nước. Theo thống kê nhanh, các fan đã chạy 71 bảng quảng cáo ở 7 quốc gia cùng nhiều hoạt động vô cùng ấn tượng. Hình thức quảng cáo màn hình LED được ưa chuộng bởi khả năng phát sóng hình ảnh, video chất lượng cao giúp fan hâm mộ gửi gắm lời chúc mừng sinh nhật đến với Hanbin.

Cụ thể, một chuỗi hoạt động được thực hiện bởi fan Việt và fan quốc tế tại các quốc gia ngoài Việt Nam:

  • Phát sóng hình ảnh của Hanbin trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Thời đại Times Square (Mỹ) vào hai ngày 19-20/1/2021, được thực hiện bởi fan Bắc Mỹ và fan Việt, 2.700USD.

Hình ảnh của Hanbin xuất hiện trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Thời đại
Ảnh: VKR News

  • Màn hình LED ngoài trời tại trung tâm thương mại Jockey Plaza (thủ đô Lima – Peru) từ ngày 15-21/1 được thực hiện bởi Fan Peru, 1.800USD.

Lời chúc mừng sinh nhật Hanbin trên màn LED tại trung tâm thương mại Jockey Plaza
Ảnh: VKR News

  • Màn hình LED ngoài trời đối diện tháp chuông Buenos Aires (di tích lịch sử quốc gia Argentina, là biểu tượng của thủ đô) vào ngày 19/1, được thực hiện bởi fan Argentina, 800USD. Bên cạnh đó, fan Argentina còn phát động dự án cho các động vật đường phố thức ăn, hoặc nhận nuôi động vật.

Màn hình LED ngoài trời tại Argentina chúc mừng sinh nhật Hanbin
Ảnh: VKR News

  • Quảng cáo tại MOA GLobe (Philippines) vào ngày 19/1, được thực hiện bởi fan Philippines và fan Việt, 240USD.
  • Màn hình LED ngoài trời tại MAAX EYE (Philippines), vào ngày 19/1 được thực hiện bởi fan Việt.
  • Hai quảng cáo ngoài tời ở Toronto, Ontario (Canada) trong 1 tháng, được thực hiện bởi fan Bắc Mỹ, 1.400USD.
  • Fan Indonesia trồng 376 cây mừng sinh nhật Hanbin với ngân sách 376USD (mục tiêu ban đầu là 230 cây ứng với tuổi 23 của Hanbin nhưng đã vượt kế hoạch).
  • 39 biển quảng cáo ở Coex Parnas Mall (Seoul, Hàn Quốc), được thực hiện bỏi collab fan Nhật, Hàn và Việt. Ngân sách 36,18 triệu đồng.

39 bảng quảng cáo tại TTTM Coex Parnas Mall hiển thị hình ảnh Hanbin cùng lời chúc mừng sinh nhật
Ảnh: VKR News

  • Fan Nga nhận nuôi một chú rái cá và đặt tên là tên Ngô Hanbin.

Chú rái cá Ngô Hanbin
Ảnh: VKR News

  • Sáng tác bài hát dành riêng cho Hanbin: Fan Việt, Paraguay, Honduras chịu trách nhiệm sản xuất chính.

Fan Việt, Paraguay, Honduras cùng nhau sáng tác ca khúc dành tặng Hanbin
Nguồn: Hubi's Global Project

  • Cup sleeve ở Hàn, Peru, Phil, Honduras, Việt Nam (Hà Nội, HCM, Đà Nẵng).

Và hoạt động của riêng fan Việt:

  • Quảng cáo trên hệ thống 18 màn hình LCD bên trong Landmark 81 (HCM), từ 18-24/1.
  • Quảng cáo cỡ lớn trong nhà ở Time City (Hà Nội) từ 18-20/1.
  • Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) trong 1 tuần.

FC Việt đã làm video chúc mừng sinh nhật này với tất cả niềm tự hào
Nguồn: Unique OOH

  • Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại Vincom Đồng Khởi (HCM) trong 3 ngày.

Chúc mừng sinh nhật trên màn hình LED bên ngoài Vincom Đồng Khởi
Nguồn: Unique OOH

  • Quảng cáo màn hình LED trong nhà tại Vincom Đồng Khởi (HCM) trong 3 ngày.

Và các màn hình LED bên trong Vincom Đồng Khởi
Nguồn: Unique OOH

  • Quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại Coex Crown (khu Gangnam – Seoul) trong ngày 19/1.

Màn hình LED có kích thước cực khủng tại Coex Crown
Ảnh: VKR News

  • Quảng cáo màn hình LED ngoài trời ở Superior Tower vào ngày 19/1.

Hanbin check in với màn hình LED tại Superior Tower
Ảnh: VKR News

Dự án ‘Nuôi em’ bữa cơm trưa tiếp sức ước mơ con chữ cho trẻ em nghèo: Nhận nuôi 25 bé trong năm học 2020 – 2021 với tổng số tiền là 36,25 triệu.

Dự án Nuôi Em được FC tại Việt Nam triển khai
Ảnh: VKR News

  • Quyên góp ‘Áo ấm vùng cao’ cho trẻ em ở Mù Cang Chải và Trạm Tấu (Yên Bái – quê hương của Hanbin Ngô Ngọc Hưng).

Để đáp lại tình yêu của người hâm mộ, Hanbin đã đến check-in tại các bảng quảng cáo và đăng tải lời cảm ơn lên IG của mình.

Hanbin ghé thăm Coex Parnas Mall check in với bảng quảng cáo chúc mừng sinh nhật
Ảnh: VKR News

Check in tại màn LED ở Coex Crown
Ảnh: VKR News

Nói sao cho hết niềm tự hào vô bờ bến này, Ngô Ngọc Hưng – thực tập sinh người Việt đã được nhiều fan hâm mộ quốc tế vô cùng yêu mến và dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp sinh nhật.

Tin rằng với tài năng và sự hỗ trợ hết mình từ fan hâm mộ, Ngô Ngọc Hưng sẽ nhanh chóng debut với tư cách là một thần tượng và giành được những thành tích âm nhạc xuất sắc nhất.

Unique Integrated Outdoor Advertising hân hạnh được góp một phần trong Project chúc mừng sinh nhật của Hanbin, đảm nhận thực thi phát sóng hình ảnh của Hanbin lên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi (HCM). Ngoài FC của Hanbin, Unique cũng từng hợp tác với rất nhiều FC trong các chiến dịch quảng cáo tôn vinh thần tượng (Idol).

Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique Integrated Outdoor Advertising