Marketer Phan Hồng Dương
Phan Hồng Dương

Founder & CEO @ Nam Việt Gifts & Promotions

Thời trang đồ da cao cấp CROSS USA đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 07/07/2016, tại Hà Nội, Thương hiệu Đồ da cao cấp CROSS USA đã chính thức công bố sự hiện diện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền INDE JSC.

CROSS, thương hiệu đồ da cao cấp và bút viết hàng đầu thế giới được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1846, đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất của các phụ kiện bằng da cao cấp.

Bộ sưu tập phụ kiện bằng da của CROSS được kết hợp giữa chất liệu da thật cao cấp của Tây Ban Nha và những người thợ thủ công tay nghề cao đã tạo nên các dòng sản phẩm da cao cấp có mặt trên thế giới

Là một trong những sản phẩm chính thức được sử dụng tại Nhà Trắng CROSS đã được sử dụng và yêu thích bởi các nhà lãnh đạo nổi tiếng trên toàn thế giới. Với 21 bằng sáng chế, CROSS đã thể hiện cho tính đổi mới, tinh tế và sang trọng. Những sản phẩm với tính sáng tạo đột phá chính là niềm cảm hứng cho những ai đã sử dụng sản phẩm Cross. Các thiết kế của Cross bao gồm ví, túi và dây lưng…. luôn thu hút những người trẻ, có những thành công nhất định và khao khát những vị thế mới, đồ da CROSS kỳ vọng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp những người trẻ, năng động, là công dân toàn cầu đạt được những ước mơ và khát vọng “thể hiện dấu ấn cá nhân”. CROSS đã hợp tác với nhiều nghệ sỹ, doanh nhân xã hội trong nỗ lực toàn cầu nhằm khẳng định dấu ấn cá nhân của họ.

Theo bà Lê Thanh Ngọc, Tổng giám đốc Công ty INDE JSC, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu đồ da CROSS: “Với tiêu chí mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý tới người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với CROSS USA để tạo ra những dòng sản phẩm đẹp mắt với chất liệu da đến từ Tây Ban Nha mang lại sự sang trọng cũng như tính tiện dụng cao cho người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng thương hiệu CROSS sẽ thành công và ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam”

Đồ da CROSS trở nên nổi tiếng và xuất hiện tại nhiều gian hàng thời trang cao cấp như El Corte Ingles, John Lewis, Takashimaya, Isetan, Shoppers Stop-India v.v…. Ngày nay, sản phẩm CROSS đang được bán trên 40 quốc gia và 25 hãng hàng không lớn trên thế giới.

CROSS nhận được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới về mẫu mã thiết kế, như dòng sản phẩm CROSS Classic Century Global Passport Wallet nhận được chứng nhận danh giá của Frontier Buyers' Forum “Seal of Approval”. Dòng sản phẩm chống trộm CROSS Grabado Tech+Wallet và CROSS Origami Collapsible Handbag đã giành giải thưởng danh giá Red Dot Design Awards năm 2015 và 2016.

“ Tôi hoàn toàn bị thuyết phục khi được tận mắt nhìn thấy quy trình chọn lọc da đến khi sản phẩm hoàn tất tại nhà máy sản xuất các sản phẩm thuong hiệu CROSS, điều đó thôi thúc chúng tôi sớm trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu CROSS tại Việt Nam” Ông Phan Hồng Dương – Giám đốc thương hiệu CROSS tại Viêt Nam trao đổi trong lễ trao giấy chứng nhận INDE JSC là nhà cung cấp độc quyền cho nhãn hiệu này tại Ấn Độ, tháng 6 năm 2016.

Ông Yashovardhan Gupta, Tổng giám đốc của Torero Corporation khẳng định: “INDE JSC là một công ty uy tín, một nhà phân phối có kinh nghiệm và chuyên nghiệp tại Việt nam. Thị trường đồ da tại Việt Nam đang bùng nổ cả về quy mô và giá trị, song song với mức tăng trưởng và xu hướng Sản phẩm Phụ kiện đồ da cao cấp trên toàn cầu. Mức tăng trưởng này trung bình là 24% vì vậy chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa thương hiệu CROSS với trên 170 năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp cũng như nỗ lực không ngừng của INDE JSC sẽ tạo ra một sự hợp tác thành công cho thương hiệu CROSS tại Việt Nam”.

Torero Corporation, Công ty quản lý các nhãn hiệu thời trang toàn cầu, hướng đến các sản phẩm Phụ kiện thời trang đồ da cao cấp. Công ty đang giữ quyền phát triển thương hiệu toàn cầu đối với nhiều thương hiệu lớn như CROSS USA, POLICE, Cosmopolitan, Swarovski IB, Victorio Y Lucchino (V&L) và Torero, công ty hướng đến sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện đồ da cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ông Phan Hồng Dương

CROSS Vietnam

Số 43, Lô TT1, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì,

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: +(84-4) 3783 2080

Hotline: +(84) 904089980

Email: [email protected]