Mời tham dự B2BTalk #2: Đơn giản và chuẩn hoá quản lý dự án với monday Work OS

Đặc thù của các dự án B2B thường là các dự án kéo dài vài tháng, thậm chí là cả năm. Một doanh nghiệp có thể chạy rất nhiều dự án cùng lúc, liên quan đến nhiều phòng ban với rất nhiều công việc cần hoàn thành, ...

Khi tập trung quá nhiều vào chi tiết, chúng ta dễ bỏ quên bức tranh toàn cảnh. Đó có thể là lý do cho sự không hiệu quả khi quản lý và thực thi dự án như:

- Không hoàn thành đúng tiến độ, mục tiêu, và ngân sách dự kiến
- Nhiều rủi ro phát sinh làm tốn thêm nhiều nguồn lực về sau
- Khách hàng không hài lòng về dịch vụ và mất uy tín công ty

Tất cả mọi người đều hiểu cái giá phải trả cho một dự án thất bại quá đắt. Vậy làm thế nào để quản lý dự án hiệu quả hơn? Từ khoá ở đây chính là Ứng dụng các nền tảng công nghệ vào quản lý dự án và teamwork.

Buổi webinar lần này sẽ giới thiệu với mọi người về các vấn đề xoay qunah Project Management, Program Management, Portfolio Management của một công ty B2B với sự tham gia của bạn Hoàng Nguyễn - Business Analyst, Flexidata.

Trăm nghe không bằng một thấy - Hoàng cũng sẽ showcase cách quản lý dự án và danh mục dự án trên nền tảng Monday Work OS - giúp mọi người có cái nhìn trực quan về hiệu quả của các nền tảng quản lý công việc hiện đại.

► BUỔI CHIA SẺ PHÙ HỢP VỚI:

- Project Lead/Managers (hoặc muốn trở thành Project Manager)
- Account Manager hoặc Planners
- Business Owners

► NỘI DUNG BUỔI CHIA SẺ:

Phần 1: PMO 101 - Chia sẻ về project management, program management và portfolio management

Phần 2: Đơn giản & chuẩn hoá quản lý dự án với monday Work OS

Phần 3: Showcase về nền tảng Monday Work OS - Q&A

► VỀ BUỔI CHIA SẺ:
- Thời gian: 2PM - 3PM, thứ 7 ngày 13.03.2021
- Link tham dự Zoom sẽ được gửi qua email đăng ký
- Đăng ký tham gia tại https://forms.monday.com/.../66dcc09643ab47e33e157de9e47f...

► VỀ B2BTalk

B2BTalk là chuỗi chia sẻ và thảo luận về chủ đề vận hành cho công ty B2B Services quy mô vừa và nhỏ (dưới 50 người) được tổ chức định kỳ bởi Flexidata. Với mong muốn mang lại nhiều thông tin quản trị và ứng dụng công nghệ thực tiễn cho các anh chị em là business owners và managers đang trực tiếp vận hành công ty B2B Services. Đây là series Flexidata đã ấp ủ từ lâu nhằm mang lại những buổi trao đổi có giá trị về các chủ đề được quan tâm như Sales Management, Account Planning, Sales Force Enablement, Getting Things Done (Task Management), Services Desk (Customer Services), Presales Management, Product Roadmap,..

Flexidata (flexidata.vn) là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp làm việc nhóm hiệu quả (high effective teamwork) cho phân khúc khách hàng vừa và lớn hiện đang hỗ trợ 30+ khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

► ĐĂNG KÍ THAM GIA TẠI:
https://forms.monday.com/.../66dcc09643ab47e33e157de9e47f...