Top 4 Startups sáng tạo đột phá trong ngành giáo dục tại BambuUP Virtual Matchmaking

DISRUPTION IN EDUCATION - Virtual Matchmaking thuộc chuỗi sự kiện BambuUP Virtual Matchmaking: OPEN INNOVATION BRIDGE nhằm kết nối các Startups & doanh nghiệp/tổ chức trong Hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo mở.

Tại sự kiện dành cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo "DISRUPTION IN EDUCATION - Virtual Matchmaking", có 4 Startups đã xuất sắc vượt qua những hồ sơ khác để được pitching trước Hội đồng bao gồm đại diện các viện, trường lớn tại Việt Nam. Chi tiết sự kiện tại đây.

1. HocTapOnline

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'BambuUP DISRUPTION in EDUCATION Virtual Matchmaking MULTIFEATURE 90 HocTapOnline.com SAAS UPDATE'

HocTapOnline là hệ thống phần mềm quản lý và kết nối nhà trường với học sinh và phụ huynh học sinh, đặc biệt là các hệ thống giáo dục phổ thông và ngắn hạn.

Ngoài ra, HocTapOnline cũng cung cấp SAAS (Software As A Service) tới các trường học và công ty như: Hệ thống quản lý phần mềm cho trường học và dịch vụ họp online cho công ty.

Tuy nhiên, đại diện GET JSC - Ông Nguyễn Trí Hiển góp ý rằng HocTapOnline nên chú trọng chỉ ra điểm khác biệt của HocTapOnline so với nhiều giải giáp khác trên thị trường.

2. Agilearn

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'BambuUP DISRUPTION in EDUCATION Virtual Matchmaking ADAPTATION Agilearn STANDARDIZATION COST-SAVING'

Agilearn tạo lợi ích và gắn kết nhân viên qua hoạt động đào tạo qua các bài học gần gũi, phù hợp với người học, thời lượng ngắn, dễ dàng áp dụng vào thực tế công việc, giúp giảm áp lực cho người học. Đồng thời khoá học dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với nhân sự. Các chương trình đào tạo đặc biệt được thiết kế riêng ứng với thị trường Việt Nam nên mang tính địa phương, cập nhật cao so với các nền tảng nước ngoài gia nhập thị trường Việt Nam như Coursera hay Linda.

Agilearn tiết kiệm chi phí xây dựng nội dung đào tạo bằng cách cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí xây dựng nội dung đào tạo thông qua việc khai thác kho nội dung Microlearning sẵn có của Agilearn, bên cạnh chuyển đổi các nội dung đào tạo sang bài học số với Agilearn Studio. Chính bởi vì các bài học trên Agilearn đều dưới dạng video, do đó dễ điều chỉnh và chi phí để nâng cấp hay thay đổi khá tiết kiệm.

Trả lời thắc mắc của anh Nguyễn Xuân Phong - Phó hiệu trưởng trường đại học FPT, Hiệu trưởng trường đại học FPT Cần Thơ, anh Hiếu nhấn mạnh Agilearn đã kết hợp với các chuyên gia của Agilead để xây dựng hệ thống tài liệu mở với nội dung được tiêu chuẩn hóa và phổ thông. Đặc biệt, các bài giảng, khóa học trên Agilearn đều được đăng ký bản quyền.

3. DaMon Education

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'BambuUP DISRUPTION in EDUCATION Virtual Matchmaking MULTICULTURE Damon Education MULTIKNOWLEDGE MULTILANGUAGE'

Mở đầu bài thuyết trình của mình, chị Hồ Thu Hương - Founder của DaMon Education - đã làm mọi người ấn tượng với câu chuyện của mình: từng đi 7 quốc gia, qua 4 châu lục, từng mất nhiều thời gian tự mày mò và rồi sáng lập ra DaMon Education vào tháng 3 năm 2020.

DaMon Education là nền tảng giáo dục trực tuyến kết nối học viên và giảng viên toàn cầu qua những khóa học trong các lĩnh vực đa dạng, nhằm giúp đỡ học viên trở thành những người đa ngôn ngữ, đa kiến thức, đa kỹ năng và đa văn hóa.

Trả lời câu hỏi của anh Bùi Quang Tuyền - Giám đốc Học viện Viettel - chị Hương nhấn mạnh điểm khác biệt lớn nhất của Damon Education so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường là sự đa văn hóa. Giảng viên ở đây là các chuyên gia đến từ các trường, viện hay tổ chức của đất nước khác nhau như KEDGE - Business School; HundrED, Asian-Europe Foundation…

4. LinEdu

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'BambuUP DISRUPTION in EDUCATION Virtual Matchmaking SUPPORT 24/7 SECURITY LINAGORA Vietnam ACCURACY'

LinEdu là trung tâm giáo dục được thành lập với sứ mệnh đào tạo những kiến thức cơ bản nhất thiết yếu nhất, giúp người học có thể bắt tay vào làm việc ngay ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với nhân sự hơn 300 người, tích hợp với đội ngũ hỗ trợ từ bên Pháp, LinEdu tự tin có thể cung cấp sự hỗ trợ tới người dùng mọi lúc.

Hiện tại, LinEdu cũng là trung tâm kết nối giới thiệu việc làm cho các bạn trẻ, tư vấn cung cấp nhân lực có trình độ cho các doanh nghiệp. Công ty đang cung cấp 4 loại hình dịch vụ: Đào tạo, Huấn luyện, Tư vấn doanh nghiệp và Tuyển dụng. Nghiên cứu và phát triển về mã nguồn mở Giáo Dục từ năm 2015, hiện nay công ty sở hữu hơn 400 mã nguồn bao gồm hầu hết tất cả các tính năng ứng dụng vào các đơn vị từ đào tạo đến học tập, quản lý. Đặc biệt, học viên có thể viết code, ghi âm, quay video được tích hợp trên nền tảng.

Linedu đã hợp tác thành công với nhiều viện trường trên toàn cầu (Tổng cục hàng không dân dụng Pháp, trường Open Hackademy (Pháp), Đại học Hà Nội,...). Hiện tại, LinEdu đang phát triển app học tập dành riêng cho học sinh THPT với các tính năng đặc biệt được chính các giáo viên đề xuất, dự kiến sẽ được phát hành trong một ngày không xa.

BambuUP Virtual Matchmaking Series: OPEN INNOVATION BRIDGE

Website: http://bambuup.com/vmm

Fanpage: BambuUP.com

LinkedIn: BambuUP

Blog: https://startupcity.vn/

Email: [email protected]