Knorr kết hợp cùng agency MullenLowe Mishra khơi ấm Tết 2021 với điều kỳ diệu từ căn bếp nhà

Vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2021, nhãn hàng Knorr agency MullenLowe Mishra đã cho ra mắt MV âm nhạc với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Trúc Nhân và nghệ sĩ Thanh Thuỷ.

Để chào đón Tết cổ truyền Việt Nam sau một năm 2020 đầy khó khăn, nhãn hàng Knorr của tập đoàn Unilever khuyến khích các gia đình khơi ấm Tết bằng sự kỳ diệu đến từ chính căn bếp nhà mình. Thông qua các món ăn truyền thống quen thuộc mà đậm đà, mỗi gia đình Việt sẽ tìm được cách thắt chặt hơn tình cảm, tình thân trước thềm năm cũ đã qua, năm mới sẽ tới.

Để đưa ý tưởng chiến dịch này trở thành hiện thực, agency MullenLowe Mishra đã kết hợp cùng nhãn hàng Knorr trong suốt quá trình sáng tạo ý tưởng, sản xuất video ca nhạc cũng như triển khai dự án quảng bá trên các mạng xã hội. Chọn mặt gửi vàng để dàn dựng cho video ca nhạc năm nay là đạo diễn trẻ tài năng Kawaii Tuấn Anh – đạo diễn của các video âm nhạc nổi tiếng Việt Nam, đứng trong hàng ngũ gương mặt 30-under-30 do Forbes bầu chọn. Để truyền tải tinh thần ấm áp, tình thân gia đình và sự lạc quan của Tết 2021 khi các thành viên cùng nhau quây quần chế biến các món ăn, video cũng có sự góp mặt của ca sĩ Trúc Nhân trong vai người con trai trở về nhà, và nghệ sĩ kỳ cựu Thanh Thuỷ trong vai người mẹ.

Câu chuyện chính mà Knorr muốn cổ vũ năm 2021 là tình thân gia đình giữa bố mẹ và những người con đang trưởng thành trong bối cảnh kinh tế khó khăn của năm COVID-19. Mở đầu câu chuyện với cảnh chàng thanh niên trẻ từ đi làm trên thành phố về quê ăn Tết. Quan sát những chi tiết chuẩn bị mâm cơm ngày Tết của ba mẹ khiến anh nhận ra tài chính năm nay khó khăn hơn mọi năm. Anh muốn âm thầm hỗ trợ bằng cách bỏ tiền vào túi áo của mẹ. Nhưng khi trên đường quay lại thành phố để làm việc, anh nhận ra mẹ đã biết tất cả; bà đã để lại số tiền ấy cẩn thận vào túi áo của con trai vì nghĩ rằng con trai sẽ cần hơn trong thời gian này.

MullenLowe Mishra sáng tạo ý tưởng Video âm nhạc này tiếp nối chủ đề “Vị Tết nhà mình” từ năm 2020 – được đánh giá là chiến dịch digital hay nhất trong mùa Tết 2020 bởi Kantar. Video âm nhạc năm nay đạt 28 triệu lượt xem và tiếp tục lan truyền tinh thần lạc quan cho tất cả các gia đình Việt mùa Tết.