Chiêm ngưỡng những biển quảng cáo độc đáo và ấn tượng

Trong ngành quảng cáo nói chung thì sáng tạo là điều rất cần thiết. Một idea biển quảng cáo đủ thu hút, có chút hài hước thú vị sẽ là tâm điểm của không gian. Bạn có biết, trong số những tấm biển quảng cáo sáng tạo và ấn tượng nhất trên thế giới, rất nhiều nhà đầu tư đã thành công với những ý tưởng hài hước?

Cùng Sixth Sense Media khám phá ngay nhé

Penline

Không cần nói nhiều, nhìn những chiếc băng keo này có thể giữ được cả một tấm biển quảng cáo cỡ lớn trên tường thì bạn đã đủ hiểu độ chắc chắn của nó rồi đấy! Một ý tưởng quảng cáo khá độc đáo, dễ thực hiện nhưng truyền tải chính xác về tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Mc Donald’s

Mc Donald’s được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hết sức ấn tượng. Nhìn vào tấm biển quảng cáo dưới đây, bạn sẽ không còn phải phân vân về đồ ăn cho mỗi thời điểm trong ngày nữa đâu nhé!

Schin

Rượu, bia là loại hàng hóa đặc biệt bị cấm quảng cáo ở khá nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng ở Brasil thì hoàn toàn không. Và thương hiệu bia Schin không những dùng 1 tấm biển quảng cáo, mà còn kết hợp đến 2 tấm biển để thể hiện ý tưởng quảng cáo sáng tạo của mình.

Ariel

Bạn có nghĩ rằng chiếc biển quảng cáo này đã bị ánh nắng mặt trời làm tan chảy? Hoàn toàn không nhé vì đây chính là ý đồ của các nhà thiết kế!

Nước làm mềm vải Ariel có tác dụng mạnh tới mức mà tấm biển cũng mềm dẻo theo.

Adidas

Biển quảng cáo của Adidas có hình dạng đặc biệt hơn hẳn so với các tấm biển ở phía trên. Tạo hình về một anh thủ môn có khả năng bắt bóng siêu nhanh đã được dựng lên trên chiếc đu quay khổng lồ.

Sữa Anando

Uống sữa Anando xong thì cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh đến mức đẩy được cả tòa nhà như trong trò chơi xếp hình. Tấm biển quảng cáo mang tính tương tác cao này đã tạo ra được sự thu hút, và thích thú rất lớn từ người đi đường.

Smart

Tấm biển quảng cáo tạo hiệu ứng đặc biệt khi chiếc cầu được tách ra. Bạn thấy đấy, không cần quá cầu kỳ, một chút khéo léo và cẩn trọng trong tính toán có thể tạo ra một tấm biển độc đáo như thế này!

To Let

Đây là quảng cáo của một văn phòng bất động sản có trụ sở tại Copenhagen. Chúng được lấy cảm hứng từ cách mà mọi người chia sẻ quảng cáo của họ về những căn hộ đang được cho thuê.

Axe

Tấm biển quảng cáo này được tạo hình giống như một trang lịch để bàn. Sử dụng xịt khử mùi Axe có thể khiến cho phái mạnh thu hút được nhiều cô gái khác nhau mỗi ngày.

Jobs in Town

“Cuộc sống này là quá ngắn ngủi để làm một công việc mà bạn không yêu thích”. Thiết kế của biển quảng cáo này đã lột tả được chính xác, mang tính hài hước, nhưng cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Hy vọng rằng bạn đọc đã có những phút giây thư giãn sau khi theo dõi những tấm biển quảng cáo ngoài trời mà Sixth Sense Media đã sưu tầm được. Và biết đâu, từ đây bạn lại nảy ra được một ý tưởng độc đáo nào đó cho chiến dịch sắp tới của mình? Nếu vậy thì đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ lại ngay với chúng tôi nhé!

Nguồn: panoquangcao.net