Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Chiêm ngưỡng mẫu roadshow quảng cáo 5G từ Huawei

Để mở đầu cho những thành quả công nghệ mang tên 5G, Huawei đã thực hiện những chiến dịch Marketing tại châu Âu: Đức, Italia, Bỉ, Hà Lan và Luxembourg. Không chỉ online mà các hoạt động quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là roadshow trên các phương tiện quảng cáo được tận dụng triệt để. Cùng ngắm xem những hình ảnh quảng cáo thu hút này nhé!

Roadshow quảng cáo 5G của Huawei trên xe tải

Sự kiện Roadshow Huawei trong năm 2020 có phần đặc biệt hơn khi được tổ chức vào thời điểm mà toàn thế giới đang phải chống dịch Covid 19. Tuy nhiên, Huawi vẫn luôn đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng chống, cũng như tuân thủ tuyệt đối các quy định của từng quốc gia.

roadshow huawei

Roadshow Huawei lần này được sử dụng với mục đích giới thiệu về các thiết bị 5G mới của công ty. Không chỉ thế, người dùng còn trực tiếp được trải nghiệm những tính năng mới của từng loại sản phẩm.

roadshow huawei

roadshow huawei

Vì thế, Huawei đã cho bố trí roadshow xe tải cỡ lớn. Phía bên ngoài thùng xe được dán decal cỡ lớn nổi bật về thương hiệu và slogan. Còn bên trong khoang xe được thiết lập một không gian trải nghiệm siêu hiện đại với các thiết bị tiên tiến mới nhất từ Huawei.

Roadshow Huawei sẽ diễu hành trên đường phố, dừng lại tại các địa điểm công cộng để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm.

roadshow huawei

Nhìn lại tổng quan Roadshow Huawei 5G

Theo kế hoạch, roadshow Huawei 5G được tổ chức trong vòng 10 tuần. Xe tải roadshow sẽ di chuyển lần lượt qua Đức, Benelux và Ý.

Đại diện của Huawei cho biết, chiến dịch roadshow được thực hiện lần này với mục đích mang sản phẩm đến tận tay khách hàng, thay vì yêu cầu họ phải tới cửa hàng để tìm hiểu. Các địa điểm ngoài trời đẹp nhất đã được lựa chọn để chiếc xe dừng lại. Dĩ nhiên, mọi công tác vệ sinh, phòng dịch luôn được đảm bảo tối ưu.

roadshow huawei

Hiệu quả của chiến dịch Roadshow Huawei 5G

Tổng kết sau khi chiến dịch kết thúc, roadshow Huawei xe tải cỡ lớn đã di chuyển được hơn 10.000km trên khắp nước Đức và Benelux; hơn 2.500km trên khắp nước Ý. Đã có hơn 500 người được tận mắt trải nghiệm sản phẩm mới. Trong đó, mỗi sự kiện được duy trì tối đa chỉ từ 10-30 người tùy theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Với chiến dịch roadshow lần này, Huawei không những một lần nữa quảng bá, khẳng định được vị thế của mình. Mà quan trọng hơn, trong sự kiện trải nghiệm trực tiếp, họ được lắng nghe những ý kiến chân thực từ chính khách hàng. Và hầu như tất cả mọi người đều vô cùng hài lòng với sáng kiến của roadshow Huawei lần này.

Kết luận

Có thể thấy, sự thành công của chiến dịch roadshow Huawei 5G đã chứng minh về sức sáng tạo không ngừng của roadshow quảng cáo nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung. Dù trong bối cảnh đại dịch gây tác động tiêu cực nặng nề cho toàn cầu, quảng cáo ngoài trời vẫn có cách để phát triển, tăng trưởng một cách an toàn mà vẫn vô cùng hiệu quả!

Nguồn: movingads.vn