Marketer BE BRAVE
BE BRAVE

Chiến dịch Truyền thông Xã hội dành cho Gen Z

Mời tham gia thử thách Brave Challenge 2021 – Bản lĩnh bứt phá năm Tân Sửu

Năm 2020 qua đi để lại những kế hoạch còn dang dở nhưng chắc chắn một điều rằng: Chúng ta đã không bỏ cuộc. Năm mới đã bắt đầu, hãy sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới với một tinh thần bản lĩnh nhất.

1. Brave Challenge là gì?

Brave Challenge là một chuỗi thử thách bản thân bằng những hoạt động rất gần gũi nhưng cũng không kém phần thú vị. Đây là hoạt động chính trong chiến dịch Be Brave 2021 được tổ chức bởi Bravers – CLB Marketing Đại học Greenwich (Việt Nam), cơ sở Hà Nội và AIESEC Vietnam – Tổ chức Thanh niên Lớn nhất Thế giới, với chủ đề Break the NORM – phá vỡ quy chuẩn với NORM là viết tắt của Tầm thường (Normalities), Đối thủ (Opponents), Rào cản, định kiến (Restrictions) và Bản thân (Myself).

2. Tại sao bạn nên tham gia?

Tại đây, các bạn trẻ không chỉ được rèn luyện kỹ năng thiết yếu như quản lý tài chính, quản lý thời gian, giao tiếp, networking, mà còn hiểu rõ hơn về tính cách của bản thân, tự tin và chủ động kết bạn mới. Đây là những kỹ năng quan trọng đối với thế hệ Gen Z, bởi lẽ chúng có thể được áp dụng trong vô số công việc, ngành nghề, ít lỗi thời và cực kỳ cần thiết để giúp bạn “sống sót” trên thị trường việc làm đang biến đổi không ngừng. 2021 chính là thời điểm thích hợp để bạn biến những điều trên thành sự thật, bước khỏi vùng an toàn và vạch ra kế hoạch cho tương lai.

Kết thúc 21 ngày của thử thách, nếu bạn vẫn giữ được những thói quen tốt, một lối sống mới khoẻ mạnh, tích cực sẽ được hình thành.

3. Nội dung Brave Challenge

Các thử thách sẽ được đưa ra theo các cấp độ khó dễ khác nhau và bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng sau khi hoàn thành từng thử thách. Sẽ có 3 bộ thử thách cho các bạn lựa chọn tham gia:

  1. Thử thách bắt buộc – rèn luyện cho bạn sự tự tin, bản lĩnh
  2. Thử thách Tết
  3. Thử thách tuỳ chọn – giúp bạn tập trung phát triển một khía cạnh bản thân mà bạn muốn cải thiện như sức khoẻ, sự nghiệp, học tập...

Bắt đầu từ giai đoạn Khởi đầu “Kẻ tay mơ” với con số 0 tròn trĩnh trong tổng điểm, qua từng thử thách bạn sẽ tích luỹ dần để đạt tới mức điểm tối đa 1700 điểm – trở thành một “Chiến binh bản lĩnh” của Be Brave 2021

Đặc biệt, nếu hoàn thành thử thách nhanh và đạt số lượng tương tác bài viết nhiều nhất, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ chiến dịch.

Chính thức khởi động từ ngày 3/2/2021, chuỗi thử thách Brave Challenge hiện đang đến với Chuỗi thử thách số 1: Live Life To The Fullest. Đây sẽ là phần cam kết dành cho chính bản thân bạn, để chuẩn bị tinh thần cao nhất dành cho chặng đường chinh phục mục tiêu của bản thân. Truy cập ngay tại đây để bắt đầu ngay hành trình khám phá bản thân với Be Brave.

4. Brave Ambassador sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn

Chiến dịch Be Brave 2021 vinh dự nhận được sự đồng hành của 26 Đại sứ đến từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ Giáo dục, Kinh doanh, Giải trí... Khám khá Cảm hứng của Chiến dịch tại đây.

Có thể kể đến một số Đại sứ Bản lĩnh tiêu biểu như chị Hoa Đinh – Founder, Scholarship for Vietnamese Student, bạn Đặng Trần Thuỷ Tiên – Người chiến thắng căn bệnh Ung thư nguy hiểm, hay bạn Đỗ Thành Đạt – thí sinh tài năng giữ kỷ lục 150 điểm của Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Chia sẻ về chiến dịch, Đại sứ Đỗ Thành Đạt đã lựa chọn câu chuyện về ý nghĩa của con số 0,1 đối với hành trình phát triển bản thân, đồng thời, đúc kết những lời khuyên rất hữu ích và thực tế: “Mình tin rằng khi có thể nhận thấy được sức mạnh của “Nguồn động lực” thì bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, sẽ gặp nhiều điều tốt hơn, nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều không chỉ trong học tập, công việc, giải toả căng thẳng, cân bằng bản thân”...

Trong khi đó Đại sứ Hà Nguyễn Huệ Linh lựa chọn chia sẻ về chủ đề Mục tiêu trong cuộc sống với tiêu đề: “Objectives are commitments, not commands”: “Là một đại sứ của Be Brave – chiến dịch truyền thông xã hội khuyến khích người trẻ trở nên bản lĩnh, mình không khẳng định mình hay các bạn luôn là người bản lĩnh, nhưng mình tin chúng ta đều sẽ bản lĩnh và dũng cảm trên hành trình đến với mục tiêu của mình; hoặc ít nhất là cũng luôn có đủ động lực để đối mặt với những rào cản trên con đường ấy. Sau cùng thì với mình, ‘Objectives are not commands, they are commitments’, và mọi sự dũng cảm đều bắt đầu từ một mục tiêu”.

Mang đến những thông điệp tích cực: tự tin, là chính mình, đối diện với thực tại khó khăn và luôn mỉm cười; những đại sứ như Huệ Linh sẽ là những “người truyền lửa” cho các bạn trẻ tham gia chiến dịch qua những chia sẻ rất thực tế. Từ chuyện học, chuyện làm, đến những điều tưởng chừng rất nhỏ nhặt như giấc ngủ, khi qua lăng kính của các đại sứ trong chiến dịch lại trở thành một thông điệp đáng quý. Họ chính là người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin hơn trong hành trình chinh phục đỉnh núi bản lĩnh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: