Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Vertiv bổ nhiệm ông Stephen Liang làm Giám đốc Công nghệ

Vị trí CTO mới, tái cơ cấu bộ máy lãnh đạo tại Châu Á là những thay đổi nhằm đưa công ty tập trung vào tăng trưởng và đổi mới.

Ngày 9/2/2021, Vertiv – nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý để đảm bảo các ứng dụng quan trọng của khách hàng được chạy liên tục, hôm nay vừa thông báo bổ nhiệm ông Stephen Liang vào vị trí Giám đốc Công nghệ (CTO). Với tư cách là một CTO, ông Liang sẽ tập trung đổi mới toàn diện cơ cấu bộ máy tổ chức bằng cách sắp xếp và ưu tiên các chiến lược công nghệ phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng. Liang đã gia nhập tập đoàn kể từ năm 1994, gần đây nhất ông giữ chức Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Stephen Liang

Giám đốc Công nghệ (CTO), Vertiv

Là một phần trong kế hoạch hoạt động nghiên cứu và phát triển mức tăng trưởng của Vertiv trong những năm tới, Liang sẽ đóng vai trò điều phối nòng cốt, làm việc với đội ngũ lãnh đạo kinh doanh của công ty để thúc đẩy tăng trưởng lâu dài cả về sản phẩm lẫn dịch vụ.

“Đây là thời điểm quan trọng đối với Vertiv nói riêng và toàn ngành của chúng tôi nói chung”, Giám đốc Điều hành (CEO) Rob Johnson của Vertiv cho biết. “Stephen với kinh nghiệm dày dặn trong việc đánh giá các xu hướng thị trường và thúc đẩy đổi mới sản phẩm cũng như khả năng lãnh đạo đã được chứng minh, tôi không nghĩ rằng có ai khác có thể chuẩn bị tốt hơn ông ấy trong việc giúp chúng tôi tìm kiếm các cơ hội phía trước”.

Ông Roberrt Zhu

Chủ tịch Vertiv khu vực Bắc Á

“Tôi rất mong được làm việc với đội ngũ lãnh đạo và toàn thể mọi người trong công ty để tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng đối với mọi hoạt động của công ty”, ông Liang phát biểu.

Ngoài việc bổ nhiệm Liang làm CTO, Vertiv cũng thông báo bổ nhiệm ông Roberrt Zhu – Chủ tịch Vertiv khu vực Bắc Á và ông Anand Sanghi – Chủ tịch Vertiv thị trường Úc, New Zealand, Đông Nam Á và Ấn Độ (ASI) vào các vị trí mới tương ứng, sẽ trực tiếp báo cáo công việc cho Johnson với tư cách là thành viên của đội ngũ lãnh đạo điều hành. Ở các vị trí lãnh đạo này, Sanghi và Zhu sẽ chịu trách nhiệm thắt chặt mối quan hệ thân thiết với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng ở các khu vực tương ứng. Gần đây nhất, Zhu giữ chức Chủ tịch tại thị trường Trung Quốc đại lục, còn Sanghi là chủ tịch thị trường Châu Á của Vertiv.

Ông Anand Sanghi

Chủ tịch Vertiv thị trường Úc, New Zealand, Đông Nam Á và Ấn Độ (ASI)

Cả Robert và Anand đều đã có kinh nghiệm làm lãnh đạo và cũng đã thể hiện sự tập trung xuất sắc vào khách hàng, đồng thời cả hai đều có niềm tin tuyệt đối vào văn hoá công ty trong suốt thời gian làm việc cùng Vertiv”, Johnson cho biết. “Cả hai khu vực này đều có khả năng tăng trưởng cả về doanh thu lẫn lợi nhuận, và việc tập trung bổ sung vào hai lĩnh vực này sẽ cho phép chúng tôi phản hồi khách hàng nhanh hơn – một nguyên lý chính của những bước chuyển này”.

Liang, Sanghi và Zhu là những gương mặt mới nhất trong một loạt các cuộc bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt cho Vertiv. Vào tháng Một, Erin Dowd đã được thăng chức lên làm Giám đốc Nhân sự từ vai trò trước đó là Phó Chủ tịch Nhân sự toàn cầu. Stephanie Gill gia nhập Vertiv với tư cách là Trưởng cố vấn pháp lý, là người có gần 25 năm kinh nghiệm pháp lý, bao gồm các vị trí như Cố vấn pháp lý và Thư ký công ty.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Vertiv.com.