[HN][Agency] MiBrand: Digital Marketing Specialist

Là Digital Marketer tại MiBrand, bạn sẽ:

🔸 Trực tiếp thực hiện, quản trị các hoạt động marketing, chủ yếu trên marketing số hoá như Facebook Ads, Google Ads, Website... để quảng bá hình ảnh công ty và hỗ trợ các hoạt động bán hàng.

🔸 Kết hợp cùng team Brand Consultants và Designers trong các hoạt động xây dựng nội dung để xây dựng chiến lược nội dung, tiếp thị nội dung; lập kế hoạch phân bổ kênh truyền thông - tương tác trực tuyến hiệu quả và ngân sách hợp lý.

🔸 Phân tích các dữ liệu từ các báo cáo, nghiên cứu thị trường, báo cáo thương hiệu để thực hiện xây dựng nội dung có tính chuyên môn cao.

🔸 Quản trị database, đánh giá hiệu quả các kênh marketing sử dụng, sáng tạo và đề xuất các kênh marketing mới hiệu quả hơn.

🔸 Cùng team nội bộ tổ chức các sự kiện, workshop… các hoạt động nhằm tăng sự trải nghiệm, chăm sóc khách hàng.

Các yêu cầu cụ thể và những phúc lợi "hơi nặng túi" chúng tôi gửi bạn qua JD tại link sau: https://drive.google.com/file/d/1UXwfQabKFMiboRhNwB7lriXcUKLk0Ww7/view?usp=sharing

Gửi ngay CV của bạn cho chúng tôi qua email [email protected] nếu bạn quan tâm cơ hội này!❤️ Chúc bạn buổi tối vui vẻ! Đừng quên mang khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé!