Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Spikes Asia và Campaign đồng tổ chức sự kiện trực tuyến Spikes Asia Virtual Festival

Spikes Asia Virtual Festival là sự kiện trực tuyến do Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia khu vực APAC, và Tạp chí Campaign tổ chức.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 22-25/2/2021 theo hình thức trực tuyến. Nội dung sự kiện xoay quanh tiếp thị hiệu quả (marketing effectiveness) và truyền thông sáng tạo, với chủ đề chính – Creativity is the growth engine: Sáng tạo là động cơ tăng trưởng. Ban Tổ chức (BTC) sự kiện mong muốn có thể giúp đỡ cộng đồng và marketer tìm ra những mục tiêu mới trong công việc và góp phần nâng chuẩn mực ngành lên một tầm cao mới.

Vì hơn bao giờ hết, thương hiệu và agency cần suy nghĩ lại về quy trình làm việc của họ trong khi thực hiện các hoạt động truyền thông sáng tạo đến người tiêu dùng – đang trải qua thời kỳ bình thời mới. Các nội dung được trình bày trong sự kiện là những đúc kết chuyên sâu của 58 diễn giả, chuyên gia có tiếng trong ngành đến từ khắp khu vực APAC. Họ đến từ các doanh nghiệp lớn như Spotify, Twitter, Kantar, TBWAWorldwide, Havas Singapore, WARC, Ogilvy, Mindshare...

Ở sự kiện này, người tham dự sẽ được cung cấp nhiều insight, kiến thức và cách vận dụng mới trong 4 lĩnh vực chính: Sáng tạo (Creativity), Hiệu quả (Effectiveness), Công nghệ (Technology) và Giải trí (Entertainment). Đây sẽ là những chia sẻ giá trị dành cho thương hiệu đối với hoạt động truyền thông sáng tạo hiện tại và tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin sự kiện: