Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

10 video quảng cáo sản phẩm Tết 2021 hay, ý nghĩa

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết tất cả các thương hiệu đều đã và đang triển khai các chiến dịch marketing Tết với các video quảng cáo sáng tạo, ý nghĩa và đầy ấn tượng. Vậy hãy cùng Vietstarmax điểm qua 10 video quảng cáo sản phẩm Tết 2021 hay, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người xem trong bài viết này nhé.

(Lưu ý thứ tự trong bài được ghi khi tổng hợp ngẫu nhiên, không phải thứ tự đánh giá mức độ hay của các sản phẩm quảng cáo tết 2021)

1. Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ - Coca Cola

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã quá quen hình ảnh con én vàng trong xuất hiện xuyên suốt và cũng là biểu tượng đại diện cho các sản phẩm mà Coca Cola tung ra trong dịp Tết. Và có thể xem Coca Cola là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong các chiến dịch video quảng cáo Tết với nhiều video quảng cáo hay, ý nghĩa, để lại ấn tượng cho người xem.

Quảng cáo tết 2021 - Điều giản dị làm nên tết diệu kì của cocacola

(Nguồn ảnh: Internet)

Tiếp nối sự thành công của những video Ads trước đây, để đón chào Tết 2021, Coca Cola lại tiếp tục cho ra mắt video quảng cáo sản phẩm Tết với chủ đề: “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”.

Có lẽ 2020 đã là một năm với quá nhiều thăng trầm nhưng không vì thế mà Tết nay sẽ vơi đi niềm vui hay thiếu vắng những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc. Tết không ở đâu xa, Tết ở ngay tại nhà, ngay bên cạnh chúng ta và tồn tại trong những điều giản dị nhất, những hành động nhỏ nhất. Đây cũng chính là thông điệp mà Coca Cola muốn truyền tải vào dịp Tết 2021 này: “Tết diệu kỳ chẳng ở đâu xa – Hành động nhỏ tạo nên khác biệt”. Yêu thương, chân thành, cởi mở chắc chắn đã là quá đủ cho một cái Tết trọn vẹn.

2. Không gì cản bước bạn về nhà – Pepsi

Mong ước giản dị nhất của chúng ta, nhất là những người con xa quê mỗi dịp Tết đến có lẽ chỉ nằm ở 2 từ “Về nhà”. Mang ý nghĩa tương tự, Pepsi đã cho ra mắt Video Ads Tết 2021 với thông điệp “Không gì cản bước bạn về nhà”. Video quy tụ dàn rapper đình đám nhất hiện nay trên hành trình vượt qua các thử thách để kịp về nhà đón Tết với gia đình.

quảng cáo tết 2021 - không gì cản bước bạn về nhà của pepsi

(Nguồn ảnh: Internet)

Điều đặc biệt hơn nữa là thông điệp mà Pepsi gửi gắm không chỉ dừng lại ở video mà còn là cả chiến dịch có tên: “Mang Tết về nhà” – dành tặng những món quà ý nghĩa cho các sinh viên, công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được về nhà đón Tết, sum họp với gia đình.

3. Huy hoàng của tuổi già là tết sum vầy bên con cháu - Điều hòa Akino

Một thước phim quảng cáo Tết cho sản phẩm điều hòa Akino vui nhộn, bắt tai được Vietstarmax thực hiện sản xuất tại miền Nam. Ekip sản xuất sử dụng những gam màu tươi sáng, rực rỡ, cùng với idea về sự cách biệt thế hệ trong gia đình, TVC kể lại câu chuyện đầy hấp dẫn. Để rồi điều hòa Akino xuất hiện xóa tan đi khoảng cách ban đầu giữa mỗi thành viên trong gia đình.

Quảng cáo tết 2021 - Huy hoàng của tuổi già là tết sum vầy bên con cháu- điều hòa akino

(Ảnh từ TVC quảng cáo điều hòa Akino do Vietstarmax thực hiện)

Trong 30s quảng cáo điều hòa Akino đã toát lên thực trạng hiện tại vấn đề sử dụng Smartphone ở giới trẻ, về khoảng cách giữa các thế hệ. Qua đó cũng truyền đi thông điệp cuối cùng "Huy hoàng của tuổi già là tết sum vầy bên con cháu".

Xem thêm video quảng cáo

Bật nắp Halida, Rinh xế đón tết – Bia Halida

Nhiều thương hiệu cũng thường xuyên triển khai các chương trình trúng thưởng thông qua các video quảng cáo Tết như một lời tri ân và lời chúc Xuân mới đến khách hàng. Đây vẫn luôn là cách thức truyền thông cực kỳ hiệu quả. Để đón Tết Tân Sửu, bia Halida cũng đã tung ra chương trình trúng thưởng mang tên “Bật nắp Halida, rinh xế đón Tết” với rất nhiều phần quà có giá trị.

quảng cáo tết 2021 - bật nắp halida, rinh xế đón tết của bia Halida

(Nguồn: ảnh Internet)

Chỉ với một đoạn video ngắn 30s, nhưng video quảng cáo sản phẩm Tết 2021 của Halida vẫn truyền tải được toàn bộ không khí đặc trưng của ngày Tết với cách xây dựng tình huống độc đáo, bất ngờ, đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ các thông tin về chương trình trúng thưởng.

Xem thêm video

Quảng cáo Cosy – Kinh Đô Tết 2021

Bên cạnh thông điệp quen thuộc đã trở thành thương hiệu của Kinh Đô: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, quảng cáo Cosy – Kinh Đô Tết 2021 tiếp tục kế thừa và phát triển thêm trong mùa tết Tân Sửu với khẩu hiệu “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”. Mở đầu bằng không khí căng thẳng với những câu hỏi “muôn thuở” trong những ngày Tết nhưng rồi dẫn dắt một cách khéo léo đến cái kết tràn ngập niềm vui của những ngày đầu xuân. Quảng cáo Cosy đã khiến cho những căng thẳng ngày Tết trở nên nhẹ nhàng, khiến Tết trở nên ngọt ngào và “trọn vị” hơn bao giờ hết.

quảng cáo tết 2021 - kinh đô tết của cosy

(nguồn ảnh Internet)

Tràn đầy niềm vui, lộc xuân đầy túi cùng vàng 9999 mỗi ngày – KitKat

Quảng cáo Tết 2021 của KitKat có nội dung rất đơn giản, mục đích chính là nhấn mạnh vào giải thưởng lộc xuân vàng 9999 được thương hiệu triển khai trong Tết Tân Sửu. Tuy nhiên, với những hình ảnh và slogan đậm vị Tết, video vẫn khiến cho người xem cảm thấy thích mắt, rộn ràng, háo hức để đón một mùa xuân mới sắp đến.

quảng cáo tết 2021 - Lộc xuân đầy túi cùng vàng 9999 mỗi ngày - Kitkat

(Nguồn ảnh Internet)

Món quà tặng cha – Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh

quảng cáo tết 2021 - Điều giản dị làm nên tết diệu kỳ của dr thanh

(Nguồn ảnh: Internet)

Video quảng cáo Tết 2021 của Dr.Thanh đã nói lên nỗi lòng của rất nhiều người con xa quê, đó chính là được về nhà đón Tết cùng với cha mẹ. Sử dụng giai điệu nhẹ nhàng, hình ảnh của dòng ký ức xúc động đan xen giữa quá khứ - hiện tại cùng với những lời hát, câu nói chạm đến trái tim của người xem, “Món quà tặng cha” đã truyền tải rất thành công thông điệp tri ân, lòng biết ơn với đấng sinh thành. Món quà mà người con tặng cha ở đây chính là món quà tốt cho sức khỏe, với mong ước cha mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, tươi vui để đón những cái Tết vui vầy cùng con cháu. Qua đây, giá trị thương hiệu của Dr.Thanh đã được thể hiện đầy đủ, ý nghĩa bằng những hình ảnh ngập tràn xúc cảm.

Lời chúc hóa hành động – lấm bẩn mang điều hay – Omo

Quảng cáo Tết của Omo qua từng năm vẫn luôn được đầu tư và để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Mỗi năm Omo lại tung ra TVC Tết với những ý nghĩa, thông điệp đầy tính nhân văn. Và video quảng cáo Tết 2021 cũng không phải là một ngoại lệ.

Lấy slogan “Lời chúc hóa hành động – lấm bẩn làm điều hay”, TVC Tết của lại truyền tải đến cho mọi người một thông điệp về một cái “Tết xanh” với hành động trồng cây xanh bảo vệ môi trường.

quảng cáo tết 2021 - Lời chúc hóa hành động - Omo

Cậu bé trong đoạn TVC đã biến những lời chúc sức khỏe năm nào cho ông bà thành hành động cực kỳ thiết thực. Mặc kệ lấm bẩn, cậu bé vẫn đem đến món quà ý nghĩa hơn cả những lời chúc, đó là trông cây xanh dành tặng ông bà. Thông điệp bảo vệ môi trường đã được Omo lồng ghép một cách khéo léo. Và chắc chắn xuân sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn có thể làm được những việc tốt, có ích cho cuộc sống của mình và mọi người.

Quảng cáo Tết TeaPlus – Pepsico

TeaPlus cho ra mắt video quảng cáo Tết 2021 lấy ý tưởng cực kỳ sáng tạo với hình ảnh của những bàn tiệc ngập tràn đồ ăn liên tục xuất hiện. Đây chắc hẳn cũng là “nỗi ám ảnh” của không ít người trong những ngày Tết. Đánh trúng tâm lý này của nhiều người xem, kết hợp cùng với nội dung được xây dựng một cách độc đáo, quảng cáo Tết của TeaPlus đã thể hiện đầy đủ tính chất, công dụng của sản phẩm, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng nhưng vẫn không hề thiếu đi không khí nhộn nhịp của ngày xuân.

Ngoài ra việc gắn bó với hình ảnh KOL nhiều năm liền giúp cho quảng cáo dễ ghi điểm trong mắt công chúng.

Tết Cười Rộn Ràng, Vạn Điều Suôn Sẻ - Con Bò Cười

Quảng cáo Phô mai Con Bò Cười Tết Tân Sửu đã sáng tạo lời nhạc mới trên nền nhạc bài hát Tết là Tết với các câu chúc Phúc – Lộc – Thọ, phù hợp với không khí ngày Tết rộn ràng, vui tươi. Video được xây dựng đơn giản, như một lời chúc đến tất cả mọi người có một cái Tết rộn ràng, vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, vạn điều như ý.

quảng cáo tết 2021 - tết cười rộn ràng, vạn điều suôn sẻ - Phô mai con bò cười

(Nguồn ảnh Internet)

Một chiến dịch quảng cáo Tết thành công chính là mục tiêu mà nhiều nhãn hàng hướng đến. Không chỉ đơn giản là mang không khí ngày Tết vào video mà quảng cáo Tết còn phải truyền tải được những thông điệp ý nghĩa, chạm vào cảm xúc của người xem cũng như thể hiện đúng tinh thần của sản phẩm. Bài viết trên đây của Vietstarmax đã tổng hợp những video quảng cáo Tết 2021 được xem là thành công trong việc truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nguồn: Vietstarmax