Chương trình Về Nguồn: Cùng VPBank phát triển nghề nghiệp tại quê hương

Về nguồn – Home Sweet Home là chương trình ưu tiên tuyển dụng các bạn sinh viên mới ra trường có mong muốn về lại quê hương mình để phát triển sự nghiệp cùng VPBank.

Hà Nội và TP.HCM là hai thành phố lớn tập trung hầu hết các trường đại học trên cả nước, vì vậy, phần lớn sinh viên tại các trường này đến từ các tỉnh, thành phố khác. Chỉ một phần nhỏ trong số sinh viên này may mắn tìm được việc làm phù hợp ngay sau khi ra trường và gắn bó trong suốt thời gian dài sau đó, số còn lại thường phải nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp ba để có thể duy trì cuộc sống và xây dựng sự nghiệp trên thành phố không phải quê hương mình.

Nhận thấy được điều đó, VPBank mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn của các bạn, bằng việc mang tới chương trình tuyển dụng về nguồn – Home Sweet Home, ưu tiên tuyển dụng những cử nhân cao đẳng hoặc đại học muốn về phát triển sự nghiệp tại quê hương.

Đến với chương trình, các bạn sinh viên sẽ có được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng nghiệp vụ để trở thành một “Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp” chuyên nghiệp, được hướng dẫn về mặt chuyên môn và cùng đưa ra chiến lược phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân với định hướng rõ ràng từ những giảng viên và quản lý cao cấp tại VPBank.

Chương trình sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 25/06 đến 05/08/2016. Các cuộc phỏng vấn dự kiến diễn ra vào hai ngày 09 và 10/8/2016. Những bạn trúng tuyển sẽ được đào tạo tại Học viện VPBank trong vòng 6 tháng trước khi quay về quê hương để làm việc tại các “Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp” của VPBank.

VPBank là một trong 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, với môi trường làm việc năng động, hiện đại và lực lượng nhân sự tới từ rất nhiều quốc gia khác nhau, chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp, không chỉ đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp mà còn dành cho các bạn đã tốt nghiệp và mong muốn làm việc tại ngân hàng.

Nếu bạn đã hoặc sẽ tốt nghiệp trong năm 2016 này, hãy tham khảo ngay thông tin tuyển dụng của VPBank tại https://tuyendung.vpbank.com.vn/node/88357 để mang đến cho mình cơ hội xây dựng sự nghiệp sớm nhất

Mọi thông tin xin liên hệ: 08 7305 6622 (ext: 50863) - 0988846470 - Email: [email protected]