Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo tại Aeon Mall Hà Nội - ấn tượng trong sự hiện đại

Các trung tâm thương mại, tổ hợp vui chơi giải trí đang là không gian được sử dụng cho quảng cáo trong nhà phổ biến tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội. Aeon Mall là cái tên không còn xa lạ trong lòng Hà Nội. Tổ hợp bao gồm các khu vui chơi mua sắm, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim là địa điểm cực kỳ đông đúc bất kể ngày nào. Csc dịch vụ quảng cáo tại Aeon Mall được khai thác triệt để đem đến giải pháp nâng cao thương hiệu.

Tổng hợp các TTTM Aeon Mall tại Hà Nội

Aeon chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Tại Hà Nội, TTTM Aeon Mall đầu tiên được khai trương vào ngày 28/12/2015 tại Long Biên. Và TTTM Aeon Mall thứ 2 tại Hà Đông tiếp tục đi vào hoạt động từ ngày 5/12/2019.

Cả 2 TTTM đều được xây dựng trên diện tích đất lên tới gần 10 ha, bao gồm 150-220 gian hàng bao gồm Siêu thị và Bách hóa tổng hợp AEON, cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với các dịch vụ và giải trí phù hợp với mọi gia đình.

Đến với 2 TTTM Aeon Mall ở Hà Nội, khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, thiết bị gia dụng đến rạp chiếu phim cùng không gian vui chơi rộng lớn bậc nhất miền Bắc. Ngoài ra, khu ẩm thực độc đáo bao gồm nhiều nhà hàng, quán ăn nhanh, quán café cũng là những điểm dừng chân, vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Ước tính lượng khách hàng đến 2 TTTM Aeon Mall ở Hà Nội có thể lên tới hàng chục triệu người mỗi tháng. Đặc biệt trong các dịp lễ Tết, cuối tuần, bãi xe của TTTM thường trong tình trạng kín xe, thậm chí hết chỗ để do lượng khách hàng tăng vọt.

Có gì ở dịch vụ quảng cáo Aeon Mall Hà Nội

Khách hàng đến Aeon Mall để mua sắm, ăn uống, giải trí, còn các doanh nghiệp, các nhà đầu tư có thể đến Aeon Mall để làm truyền thông, quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm, thương hiệu của mình!

Trên diện tích xây dựng ấn tượng, thiết kế các không gian mua sắm rộng lớn, khang trang, Aeon Mall cũng dành ra không ít các vị trí đắc địa cho doanh nghiệp làm quảng cáo. Quảng cáo tại Aeon Mall Hà Nội được triển khai theo nhiều hình thức ấn tượng khác nhau như:

  • Quảng cáo trên thang cuốn.
  • Dán quảng cáo trên cửa thang máy.
  • Quảng cáo thông tầng cỡ lớn ấn tượng.
  • Màn hình quảng cáo cỡ lớn tại sảnh.
  • POSM quảng cáo.
  • Quảng cáo trong siêu thị Aeon (quảng cáo trên xe đẩy, quảng cáo tại cửa từ, POSM,…).
  • Quảng cáo tại bãi đỗ xe.

Doanh nghiệp đầu tư có nhiều lựa chọn về vị trí đặt quảng cáo. Quy định quảng cáo tại Aeon Mall Hà Nội cũng được thay đổi theo tùy hình thức quảng cáo cụ thể.

Đặt màn hình quảng cáo trong nhà - ngoài trời ở đâu hiệu quả?

Lợi thế khi quảng cáo Aeon Mall

Aeon Mall hiện là hệ thống TTTM lớn nhất ở Hà Nội, có sức chứa và phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của cả trăm ngàn lượt khách hàng mỗi ngày. So với những TTTM khác, quảng cáo tại Aeon Mall Hà Nội có những ưu điểm nổi trội hơn cả:

  • Không gian quảng cáo rộng, sang trọng, đẳng cấp, tôn lên vị thế của thương hiệu.
  • Quảng cáo có khả năng tiếp cận với lượng khách hàng cực lớn mỗi ngày.
  • Các vị trí quảng cáo được bố trí tại những khu vực có đông người qua lại nhất trong TTTM.
  • Quảng cáo phù hợp cho nhiều nhãn hàng, ngành hàng, thương hiệu khác nhau.
  • Là TTTM kết hợp phục vụ từ nhu cầu mua sắm cho tới giải trí, vui chơi, ẩm thực nên thời gian trung bình khách hàng lưu lại Aeon Mall khá lâu, tạo ra cơ hội tiếp cận, hiển thị quảng cáo liên tục nhiều lần.

Nguồn: supermarket-media.com