App Hocmai tung game mới chung tay kiếm bánh chưng tặng làng trẻ SOS

App Hocmai được phát triển bởi hocmai.vn, một website đào tạo trực tuyến theo chương trình của bộ giáo dục từ lớp 1 đến lớp 12 hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt là các em học sinh đang trong năm thi chuyển cấp hoặc luyện thi đại học, cao đẳng đang ngày càng biết đến và sử dụng app Hocmai nhiều hơn nhờ giao diện thân thiện và ứng dụng gamification một cách hợp lý. Mới đây, ngày 13.1 app tiếp tục tung ra game mới nhân dịp tết Tân Sửu với nhiều quà khủng và chung tay kiếm bánh chưng tặng làng trẻ SOS.


Giới thiệu app Hocmai


Nhận ra được nhu cầu học thêm để bổ sung cho các kiến thức trên trường, năm 2007, Hocmai.vn ra đời và trở thành một trong những website uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục với hơn 200 giáo viên giỏi từ nhiều trường danh tiếng. Tính đến nay thì cả trên app và website Hocmai đã có tổng cộng hơn 4,5 triệu học viên tham gia học tập. App có mức học phí hợp lý, giao diện thân thiện với người dùng và đặc biệt rất biết bắt trend cũng như ứng dụng gamification để việc học tập không còn nhàm chán.


Kết quả là hằng năm có rất nhiều học sinh học qua Hocmai đã thi đậu vào các trường hàng đầu toàn quốc. Nên dù từng vướng vào rắc rối bão 1 sao trên App Store, Google Play và Google Maps khi hợp tác cùng thầy Vũ Khắc Ngọc thì app vẫn là nền tảng giáo dục phổ biến nhất hiện nay, lọt top app miễn phí trên cả Google Play (hạng 5) và App Store (hạng 8).


App cung cấp cho các em học sinh những khoá học chất lượng với các bài tập và đề thi thử đa dạng do chính các thầy cô biên soạn theo đề cương học tập của Bộ Giáo Dục. Bài giảng cũng được cập nhật và ghi hình mới hoàn toàn theo từng đợt để việc học không lỗi thời và cũng thú vị hơn. Các thầy cô cũng rất nhiệt tình trong việc giải đáp thắc mắc cho học sinh thông qua các FAQ, tương tác Facebook, livestream giải đề…


Ngoài các khoá học trực tiếp với giáo viên của từng bộ môn thì Hocmai cũng có forum và thư viện để học sinh tự tra cứu thêm các đề tài mình yêu thích hoặc cần cải thiện. Khi học sinh có thắc mắc cũng có thể lên forum hỏi để các bạn khác giải đáp hoặc đội ngũ Hocmai sẽ trực tiếp hỗ trợ các em.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Review app Hocmai


Nhìn chung thì từ các báo, các chuyên gia, giáo viên, học sinh và phụ huynh đều có những phản hồi tích cực về app Hocmai. Hai điểm mạnh góp phần cho sự thành công của Hocmai chính là các bài giảng chất lượng từ những giáo viên hàng đầu và thiết kế app luôn được tối ưu.


Về các khoá học thì Hocmai có những khoá được nhiều học sinh yêu thích như khoá nền tảng toán cho học sinh cấp 3, khoá luyện thi vào lớp 10 môn tiếng Anh với giáo viên có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, khoá tổng hợp môn hay PEN để ôn thi đại học.


Bên cạnh các bài giảng của giáo viên là hệ thống đề thi, video sửa đề và phòng luyện. Trong phòng luyện là ngân hàng 50.000 câu hỏi ôn thi và cả những phần rèn kỹ năng như nghe nói đọc viết tiếng Anh.


Về phần giao diện thì app Hocmai có bố cục dễ hiểu để các em học sinh dù nhỏ tuổi vẫn có thể thích ứng ngay được từ lần đầu tiên. Thiết kế app cũng được update đẹp mắt và hiện đại. Các hình thức thanh toán qua app cũng đa dạng nên rất tiện lợi cho quý phụ huynh như chuyển khoản, nạp tiền trực tuyến qua thẻ cào. Học phí thì từ 200k đến 1 triệu/khoá.


Game Bánh chưng khổng lồ - Tính năng mới ra mắt từ 13/1


Mới đây Hocmai vừa tung ra game mới trên app là “Bánh chưng khổng lồ”. Tính năng mới này không chỉ hưởng ứng mùa Tết sắp tới mà còn mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp khi mọi người cùng chung tay góp xu đổi quà tặng giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


“Bánh chưng khổng lồ” là một sự kiện trên app Hocmai bao gồm nhiều minigame như oẳn tù xì, cờ caro và đố vui - những game khá thân thuộc với giới học sinh. Sau mỗi lượt chơi thì user sẽ thu thập được số xu. Và những đồng xu này sẽ được góp lại để làm nên chiếc bánh chưng lớn nhất có thể. User nào đóng góp được nhiều xu nhất cho bánh chưng cũng sẽ giành được phần thưởng hấp dẫn là một chiếc iPad Air 2020.


Tính năng mới này cũng giúp cho các em học sinh luôn nhớ đến việc đăng nhập app mỗi ngày và lại không ảnh hưởng đến việc học. Đặc biệt là bánh chưng này không hề ảo. Vì sau đó tất cả những cái bánh chưng này sẽ được chuyển đến tận tay cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS vào dịp tết Tân Sửu. Trong quá trình chơi game mọi người cũng có thể nhận được những phần quà nhỏ nhỏ như thẻ cào điện thoại, mã code xem phim Galaxy Play Premium trong 12 tháng, sách và quà tặng của Hocmai. Hoặc sưu tầm hình ảnh 12 con giáp để đổi các quà tặng từ Hocmai. Vì vậy, chỉ trong chưa đầy 7 ngày ra mắt, Game Bánh chưng khổng lồ trên App Hocmai đã chạm mốc 40.000 người tham gia chơi.


Hocmai không những cố gắng trau chuốt những bài giảng và khoá học của mình để giúp các em học sinh mà còn là một bài học về sự thích nghi và đổi mới để bắt kịp với đối tượng Gen Z của mình. Ngoài việc sử dụng ngôn ngữ teen, update theo những trend mới nhất, ứng dụng gamification thì Hocmai cũng đã làm rất tốt để tạo không khí năm mới cho các em học sinh và giúp các em góp phần làm một hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng vào mùa Tết Tân Sửu sắp tới.

Marketing AppROI.co

No.28 B2 St, Sala Urban, An Loi Dong Ward, District 2, HCM City.

Hotline: 84 898901480 - Mr.Tuan (Marketing Manager)