Là một sinh viên kinh tế, bạn có bắt kịp với cuộc đua công nghệ?

Y-INNOVATION 2021 – “Chạm” mở cánh cửa kỷ nguyên số từ “khởi đầu thông minh” dẫn bạn đến “tương lai dễ dàng”.
Được tổ chức bởi CLB Nhà Kinh tế trẻ, Y-INNOVATION 2021: CHẠM mang format mới mẻ. Dưới hình thức các phòng trải nghiệm, đây hứa hẹn sẽ mang lại một cái nhìn trực quan và sinh động về cách vận hành của hệ thống doanh nghiệp trong kỷ nguyên số cho sinh viên.

ky nguyen so y-innovation 2021

Với chủ đề: Sinh viên Kinh tế trước làn sóng công nghệ, Y-INNOVATION 2021 là diễn đàn chia sẻ kiến thức. Hơn thế nữa, đó còn là nơi diễn ra các hoạt động trải nghiệm thiết thực cho sinh viên.

Hai phòng trải nghiệm Logistics Marketing là điểm nhấn khác biệt độc đáo của toàn sự kiện. Ở đây người tham gia sẽ được trau dồi kiến thức về hai lĩnh vực Logistics và Marketing.

Phòng trải nghiệm Logistics hấp dẫn người tham gia bởi công nghệ IoT (Internet of Things). Đồng thời người tham gia còn được biết đến cách áp dụng AI (Artificial Intelligence) trong Logistics. Song song với đó, phòng trải nghiệm Marketing sẽ cung cấp cho người tham gia kiến thức định hướng Digital Marketing và những chia sẻ bổ ích về công nghệ Marketing Technology Stack.

DIỄN GIẢ – NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Phòng Marketing

Mr. Lê Thái Dương - Founder & CEO of VSI (Vietnam Startup Insider)

  • Chuyên gia Kinh tế học hành vi của Viện tâm lý & Tâm thần học Việt Pháp (Phương pháp cú đẩy nhẹ trong Cải tổ doanh nghiệp; Nghệ thuật đàm phán thương thuyết; Ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing).
  • Đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing và Truyền thông.
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính tại trường London School of Business tại Vương Quốc Anh.Ông đã tư vấn, xây dựng kế hoạch kinh doanh cho rất nhiều startup và SME.
  • Ông là mentor cho nhiều Startups tại các cuộc thi tại Việt Nam như Shark Tank Việt Nam, VCCI, Kawaii 2020,…

Mr. Nguyễn Tình - Co-Founder of LadiPage Vietnam, Founder of Vietnam Martech

mr nguyen tinh

Hẳn là không ai trong chúng ta còn xa lạ với landing page hay còn gọi là trang đích. Một người bán hàng trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay luôn cần tạo ra các trang web để giới thiệu cung cấp thông tin sản phẩm. Trong đó bạn sẽ phải tạo ra các trang đích – được coi là địa chỉ để khách hàng mua hàng hay tiếp cận gần hơn với sản phẩm. Ladipage đang dần phổ biến bởi những lợi ích, ưu điểm của nó như nó giúp người dùng dễ dàng tạo thành công các trang đích.

Phòng Logistics

Mr. Phan Trọng Lê - Trưởng ban Nghiên cứu Phát triển và Thương hiệu của Tổng Công Ty Bưu điện Việt Nam (VNPost)

  • Thạc sĩ quản trị kinh doanh, chuyên ngành Marketing – Solvay Brussels School of Economics and Management – Vietnam.
  • Trưởng ban R&D and Branding – Vietnam Post.
  • Phụ trách các lĩnh vực: R&D, quản trị chiến lược, quản trị thương hiệu,
  • văn hóa doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số.

Với mục tiêu chuyển dịch từ dịch vụ bưu chính truyền thống sang dịch vụ bưu chính số, Vietnam Post sẽ vừa đảm bảo song song dòng chảy vật chất vừa linh hoạt phát triển dòng chảy số để tiếp tục khẳng định vai trò doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia số 1 tại Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới và là người “anh cả” tiên phong trong triển khai, ứng dụng khoa học công nghệ cao vào sản xuất kinh doanh.

Mr. Nguyễn Duy Hồng - Phó TGĐ Công ty SmartLog

mr nguyen duy hong

  • Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý quốc tế tại ĐH Nice Sophia Antipolis.
  • Đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp logistics lớn: CJ Group, YCH Group,…
  • Tham gia tư vấn, giảng dạy tại các trường đại học: ĐH Ngoại thương, ĐH Thăng Long, ĐH Niels Brock Đan Mạch, ĐH Greenwich Anh, ĐH FPT.
  • Thành viên đề tài “Cắt giảm chi phí logistics Việt Nam 2019”, đề tài Bộ Công Thương.

Nếu bạn còn tò mò về sự vận hành của nền kinh tế số thì Y-INNOVATION 2021: CHẠM là nơi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm này nhé!

CHƯƠNG TRÌNH Y-INNOVATION 2021: CHẠM - Smart your start

►►Đăng ký tham gia chương trình tại đây

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

►Thời gian: 18h00-21h30, 02/02/2021

► Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội