Nội thất Xuân Hòa ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Novaon Communication

Ngày 15/1/2021, Novaon Communication - Đơn vị tư vấn chiến lược Digital tổng thể cùng thương hiệu Nội thất Xuân Hòa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhân 40 năm thành lập thương hiệu Xuân Hòa.

Lễ ký kết hợp tác được tổ chức tại trụ sở Novaon Communication Hà Nội với sự tham gia của ban lãnh đạo hai bên, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của Novaon Communication và thương hiệu Xuân Hòa.

Nội thất Xuân Hòa ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Novaon Communication - 1

Đại diện lãnh đạo Novaon Communication & Xuân Hòa ký kết hợp tác

Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Nội thất Xuân Hòa, ban lãnh đạo Xuân Hòa kỳ vọng ở Novaon Communication có thể tư vấn và triển khai chiến lược digital sáng tạo, hiệu quả để lan tỏa niềm tin và niềm tự hào thương hiệu Xuân Hòa đến với công chúng trong chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt". Đồng thời giúp gia tăng năng lực chuyển đổi số của doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển mới.

Ông Trần Hiếu, Giám đốc Marketing của Xuân Hòa phát biểu tại buổi lễ: " Năm 2020, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam vinh dự giành giải Vàng chất lượng Quốc gia, đồng thời đạt Thương hiệu Quốc gia trong ngành nội thất vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty.

Trong số rất nhiều các Công ty, đơn vị Quảng cáo, chúng tôi tin tưởng và chọn mặt gửi vàng ở Novaon Communication với kinh nghiệm 2 năm hợp tác trước đó để triển khai chiến dịch truyền thông mang tên: Nội thất Xuân Hòa - 40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt!

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kênh Digital để tương tác với khách hàng mạnh mẽ hơn nữa và hợp tác chặt chẽ với Novaon Communication để triển khai những chiến dịch truyền thông hiệu quả."

Nội thất Xuân Hòa ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Novaon Communication - 2

Đại diện hai bên cam kết hợp tác chặt chẽ với nhau trong những dự án sắp tới

Đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo Xuân Hòa - một trong những đơn vị đầu ngành Nội thất, Novaon Communication đã và đang tập trung chuẩn bị nhân lực và vật lực từ chiến lược đến thực thi cho chiến dịch lớn kỷ niệm 40 năm thương hiệu Xuân Hòa.

Bà Hoàng Thảo, Giám đốc Hoạt động Novaon Communication hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được một thương hiệu nội thất lớn như Xuân Hòa chọn là đối tác chiến lược ký hợp đồng năm 2021. Với hơn 800 chuyên gia trong lĩnh vực Digital, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực sáng tạo để mang đến những chiến dịch hiệu quả, ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu Xuân Hòa."

Sự kiện hợp tác lần này là bước đệm lớn cho sự phát triển của cả Xuân Hòa và Novaon Communication, hứa hẹn tạo nên những đột phá tăng trưởng về thương hiệu cũng như kinh doanh.

Công ty Cổ phần Nội thất Xuân Hòa là một trong những đối tác thân thiết hàng đầu trong hơn 95,000 khách hàng của Novaon Communication đã & đang cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp và thực thi chiến lược Digital tổng thể, bao gồm: Strategic Planning, Digital Transformation, Creative & Social Planning, Digital Communication, Ecommerce, Martech.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Novaon Communication tự hào là đơn vị truyền thông được các thương hiệu lớn ở nhiều ngành hàng khác nhau tin tưởng lựa chọn hợp tác như Lexus, Panasonic, Inax, Mì Gấu Đỏ, Vietnam Airlines, Huawei, Masterise Homes, Mobifone, Phenikaa University, Vietinbank, Xuân Hòa,…

Lãnh đạo hai bên phát biểu trong lễ ký kết

Novaon Communication là agency tư vấn và thực thi chiến lược Digital tổng thể thuộc Novaon Group - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong hệ sinh thái Kinh tế số. Năm 2020, Novaon đứng thứ 8 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500)