GALA CHUNG KẾT CUỘC THI STARTUP ZONE 2020 - TỎA SÁNG

Tối ngày 22/1 vừa qua tại hội trường A.116 trường ĐH Kinh tế TP.HCM, Gala Chung kết Cuộc thi STARTUP ZONE 2020 – “Bản lĩnh Nhà Khởi Nghiệp” do CLB Nhân sự - Khởi nghiệp tổ chức đã diễn ra thành công với màn tranh tài gây cấn của 4 bạn thí sinh – 4 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất.

Trải qua 3 vòng thi đấu đầy khó khăn và quyết liệt kéo dài hơn 2 tháng, các thí sinh của cuộc thi STARTUP ZONE 2020 đã về đến đích. Với những dự án khởi nghiệp được đánh giá cao ở tính sáng tạo và độ khả thi, Top 4 thí sinh đã xuất sắc vượt qua gần 5000 sinh viên trong khu vực miền Nam để có cơ hội chứng tỏ tài năng và đam mê của bản thân trên sân khấu A.116 trong đêm Gala Chung kết cuộc thi.

Đêm Gala Chung kết STARTUP ZONE 2020 với 2 chặng thử thách và 1 chặng phụ, đòi hỏi các thí sinh phải dùng tất cả tâm huyết, đam mê khởi nghiệp và năng lực bản thân để thuyết phục Hội đồng Giám khảo và Hội đồng Đầu tư khó tính.

BGK cuộc thi với vai trò quan trọng trong việc đánh giá các dự án. Ngoài ra, các khách mời tham dự cũng có cơ hội đầu tư vào dự án mình yêu thích thông qua phiếu đầu tư.

Kết quả đêm Gala Chung kết, thí sinh có dự án khởi nghiệp được đánh giá cao nhất, bạn Vương Thị Thanh Huyền đến từ trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh với dự án PONICACBON đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân STARTUP ZONE 2020. Vị trí á quân thuộc về bạn Trương Thiên Ngọc với dự án ĐÈN TRANG TRÍ TERRARIUM, bạn Vũ Chí Công với dự án MUADOANHNGHIEP.COM và bạn Giang Thanh Tú Uyên với dự án VÒNG TAY THÔNG MINH DÀNH CHO NGƯỜI TỰ KỈ - AUTI.

Quán Quân - dự án PONICACBON

Á quân - dự án VÒNG TAY THÔNG MINH DÀNH CHO NGƯỜI TỰ KỈ - AUTI.

Á quân - dự án MUADOANHNGHIEP.COM

Á quân - dự án ĐÈN TRANG TRÍ TERRARIUM

Và theo đó, anh Nguyễn Hoàng Đạo trở thành Huấn Luyện Viên xuất sắc nhất

STARTUP ZONE 2020 đã đi đến hồi kết. Cuộc thi năm nay có sự đồng hành của CLB Doanh nhân 2030 cùng Ban Chỉ đạo và Ban Cố vấn cuộc thi, cùng các đơn vị tài trợ bao gồm Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome, ColorME Saigon, Công ty Cổ phần liên kết quốc tế Saigon Language Center, GEM Mindset Institute, BMG Business Training, Công ty TNHH may mặc Thiên Phước, AIM Academy, Kỷ yếu Dreamer, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Truyền thông và Quảng cáo Plan A Branding.

Đối tác chuyên môn Viện Đổi mới sáng tạo - Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM UII và Đối tác chiến lược Hệ sinh thái Doanh nghiệp BestB.

Thông tin liên hệ:
[P]: 0377 465 952 (Kim Ngân) - 037 981 7787 (Bích Thảo)

[E] [email protected] - [email protected]

[F] https://www.facebook.com/ClbNhanSuKhoiNghiep.ueh/

[W] www.hrstartup.club