Nguyễn Nhựt Minh thành viên thứ 4 của nhóm HKT giờ ra sao?

Nguyễn Nhựt Minh thành viên thứ 4 của nhóm HKT giờ ra sao?

Người thay thế thành viên Hồ Gia Hùng của nhóm nhạc HKT là Nguyễn Nhựt Minh. Nhưng cũng chỉ gắn bó một thời gian rồi quyết định cũng đã tách nhóm ra hát solo để mở lối đi riêng cho mình giờ thế nào?
Hình ảnh của Nguyễn Nhựt Minh sau thời gian tách ra hoạt động solo

Nhóm nhạc HKT đình đám một thời, được xem là ký ức tuổi thơ của thế hệ nghe nhạc 9x và 8x bắt đầu dậy sóng khi thành viên đầu tiên của nhóm là Hồ Gia Hùng tách nhóm làm xôn xao cộng đồng mạng trong suốt một thời gian khá dài. Nhanh chóng sau đó phiá đơn vị quản lý đã đôn Billy Nguyễn Nhựt Minh thành viên của nhóm HKT –M the five lên trám vào chỗ trống trên.

 Trang phục và phong cách của Nguyễn Nhựt Minh cũng rất cá tính giống với tính cách của chàng trai 9x này thể hiện

Liên tục những khoảng thời gian sau đó, Nhựt Minh vấp phải sự phản ứng kịch liệt từ fan vì bị so sánh là không thể nào thay thế được vị trí của Hồ Gia Hùng. Với những cố gắng không mệt mỏi của mình. Nguyễn Nhựt Minh đã hoàn thành xuất sắc được nhiệm vụ làm thành viên thứ 4 của nhóm nhạc HKT, giữ cho tên tuổi của HKT được tồn tại và ra mắt một MV ca nhạc gây được tiếng vang rất lớn là Tránh xa tôi ra.

 Trang phục và phong cách của Nguyễn Nhựt Minh

Nhưng khi fan hâm mộ chấp nhận thì một lần nữa Nguyễn Nhựt Minh đã làm điều bất ngờ là lặng lẽ rời khỏi nhóm HKT mà trước đó theo chia sẻ của anh là “cả một quá trình phấn đấu gian khổ để làm được điều đó”. Với quyết định tách ra khỏi nhóm và hoạt động riêng lẻ, Nguyễn Nhựt Minh liệu có làm được điều kỳ diệu như đàn anh của mình trước đó từng làm?

Nguyễn Nhựt Minh cho biết anh sẽ chỉnh chu hơn trong việc đầu tư hình ảnh, chọn bài và sẽ cho ra các tác phẩm âm nhạc theo phong cách hoàn toàn khác với những dòng nhạc mà anh đã theo đuổi trước đó khi vừa tách nhóm.

Bất mí về cuộc sống hiện tại, Nhựt Minh cho biết, hiện đang ở nhà phụ giúp cho công việc kinh doanh của gia đình và đi hát tại các tụ điểm ca nhạc. Thời gian rảnh, Nhựt Minh học thêm luyện thanh và tập vũ đạo, cũng như trao đổi kiến thức và thu âm bài mới. Dự kiến trong thời gian sớm nhất sẽ thấy một Billy Nguyễn Nhựt Minh hoàn toàn khác cùng các sản phẩm trình làng mới sau thời gian dài ở ẩn.