Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Khám phá ưu điểm của quảng cáo tại Trung tâm Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga

Trong thời đại hiện nay, việc cải thiện sức khoẻ, thể hình thông qua các phòng tập như Trung tâm Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga,... đã và đang dần phổ biến với tất cả mọi người. Do đó, quảng cáo tại phòng tập đã mang tới nhiều hiệu quả ấn tượng dành cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Cùng Unique Integrated Outdoor Advertising tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của kênh quảng cáo Trung tâm Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga thông qua bài viết dưới đây.

1. Đa dạng hình thức triển khai là ưu điểm nổi bật của quảng cáo tại Trung tâm Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga

Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời nói chung, quảng cáo tại các phòng tập gym hiện nay đã vươn lên một cách đầy mạnh mẽ, mang tới cho nhà đầu tư và doanh nghiệp những hình thức quảng cáo vô cùng đa dạng và độc đáo riêng biệt.

Các hình thức quảng cáo tại Trung tâm Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga hiện nay có thể kể đến như: Quảng cáo dán poster, sticker trên tủ để đồ; Quảng cáo standee, tent card tại khu vực lễ tân, sảnh chờ; Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame; Dựng cổng chào quảng cáo tại khu vực ra vào của phòng tập gym; Tổ chức sự kiện, đặt booth quảng cáo; Quảng cáo biển hộp đèn;…

Ưu điểm của quảng cáo tại trung tâm Fitness

Các hình thức quảng cáo tại Trung tâm Fitness ngày càng đa dạng và độc đáo. Ảnh: Internet

Đây chính là một trong những ưu điểm của quảng cáo tại trung tâm Fitness có tác động truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Với muôn vàn hình thức quảng cáo đa dạng, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích, yêu cầu ban đầu của chiến dịch đề ra.

Mỗi hình thức quảng cáo đều mang trong mình những ưu điểm mạnh mẽ khác nhau, qua đó giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới khách hàng và mang về những hiệu quả truyền thông đầy mạnh mẽ.

2. Thu hút khách hàng mục tiêu là ưu điểm đặc trưng của quảng cáo tại Trung tâm Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga

Thông thường, các đối tượng khách hàng đến các trung tâm thể hình thể thao thường tập trung ở độ tuổi từ 20 – 35 tuổi. Đây hầu như đều là các đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng và người làm nghề tự do. Do dành nhiều thời gian cho công việc và học tập nên họ có rất ít thời gian để tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Vì vậy, phòng tập gym chính là địa điểm sáng giá giúp họ cải thiện tình hình sức khoẻ, cân nặng… Đây chính là là một trong những ưu điểm giúp doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo tại trung tâm thể thao Fitness có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng của mình.

Ưu điểm của quảng cáo tại trung tâm Fitness

Quảng cáo tại trung tâm Fitness giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Ảnh: Internet

Ngoài ra, các trung tâm Fitness cao cấp như California Fitness, Elite Fitness,… đều là địa điểm luyện tập của khá nhiều khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, có thu nhập cao. Bởi vậy nên quảng cáo tại các trung tâm Fitness kể trên sẽ rất phù hợp các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm cao cấp như bất động sản, ngân hàng, ô tô,…

3. Lợi ích của quảng cáo tại trung tâm Fitness: tiếp cận khách hàng trong thời gian dài

Bất kể ai đến phòng tập Fitness sẽ đều muốn dành nhiều thời gian nhất có thể để rèn luyện sức khoẻ. Bởi vậy, hầu hết mọi người đều dành từ khoảng 60 phút cho một buổi tập hoàn chỉnh. Trong khoảng thời gian này, các hình thức quảng cáo bên trong phòng tập Fitness sẽ có thể tiếp cận với khách hàng một cách trực tiếp và tự nhiên nhất.

Ưu điểm của quảng cáo tại trung tâm Fitness

Quảng cáo tại trung tâm Fitness giúp tiếp cận khách hàng trong thời gian dài. Ảnh: Internet

Ngoài ra, tất cả mọi người khi đăng ký tập luyện tại các trung tâm thể hình thì đều lựa chọn đăng ký trong thời gian dài (thường là theo quý, năm) để nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể. Bởi vậy, nếu triển khai quảng cáo tại các trung tâm Fitness, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ có tần suất hiển thị cực kỳ lớn, lặp đi lặp lại trong tầm nhìn của mọi người. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tạo được những ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ hằn sâu bên trong tâm trí của khách hàng và người tiêu dùng nhờ vào ưu điểm của quảng cáo tại trung tâm Fitness này.

4. Tạo ảnh hưởng tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng

Tương tự như các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, ưu điểm của quảng cáo tại trung tâm Fitness chính là mang tới những khả năng tác động trực tiếp tới hành vi mua sắm, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của người tiêu dùng nhờ tần suất hiển thị cao cũng như khoảng cách tiếp xúc gần gũi. Đồng thời, quảng cáo tại các phòng tập gym sẽ tạo mức độ tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp, tạo niềm tin bên trong tâm trí của người xem.

ưu điểm quảng cáo tại trung tâm fitness

Mọi người dành ra nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo. Ảnh: Internet

Theo khảo sát của Nielsen, có tới hơn 1/3 số người tìm kiếm về thương hiệu, sản phẩm được quảng cáo ngay sau khi xem qua các hình thức quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo tại trung tâm Fitness nói riêng. Nhờ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ tạo được làn sóng truyền thông mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tạo nên những tác động tích cực tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Integrated Outdoor Advertising