[HCM] Donki Donki (Chuỗi Siêu Thị Tiện Lợi Mini Nhật Bản): Tuyển Dụng Quản lý bán hàng

Donki đang đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam với mong muốn trở thành chuỗi siêu thị tiện lợi mini tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm chất lượng và có hiệu quả cao, tiện lợi và thiết kế bắt mắt. Để đạt được mục tiêu đó, Donki biết rằng mình cần phải xây dựng một đội ngũ nhân sự đầy tài năng và trách nhiệm, những con người có niềm yêu thích đối với văn hoá Nhật Bản, sẵn sàng đóng góp sức mình và đồng hành cùng sự phát triển của công ty từ giai đoạn đầu của cuộc hành trình chinh phục thị trường.

Chúng tôi hiện đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí Quản lý bán hàng với mô tả công việc như sau:

CÔNG VIỆC CỤ THỂ

  • Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý của mình;

  • Đưa ra các mục tiêu đào tạo, quy trình đào tạo nhân viên kinh doanh các kỹ năng bán hàng/ chốt khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc liên quan; thực hiện theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên kinh doanh; trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự;

  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Ban quản trị;

  • Nghiên cứu, đóng góp ý kiến và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của team;

  • Thu thập ý kiến của nhân viên kinh doanh về các vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời và giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả;

  • Tìm kiếm, phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Tài chính – Ngân hàng);

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị tương đương, có doanh số bán hàng tốt (ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong phân khúc Hàng bán lẻ);

  • Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên;

  • Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến;

  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;

  • Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập cạnh tranh và mức hoa hồng hấp dẫn;

  • Cơ hội phát triển năng lực không giới hạn;

  • Thử việc: 2 tháng;

  • Mức lương thử việc: 85% mức lương chính thức;

  • Đồng nghiệp: Làm việc trực tiếp với cấp quản trị;

  • Văn hoá làm việc: Khởi nghiệp - Tự lập - Phát triển.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Địa điểm: No. 50, đường số 20, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy (có thể chọn một ngày làm việc tại nhà).

LIÊN HỆ

Để ứng tuyển, vui lòng gửi CV đến [email protected]

Nếu có bất cứ câu hỏi nào về vị trí này, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua:

Facebook: https://www.facebook.com/ngocxuantran6796/

Zalo: (+84) 393 681 957

​​​​​​​