Điểm mặt TVC nhãn hàng trong dịp tết 2021 (kỳ 2) Lưu

Nguyễn Thanh Huyền
Content , Trusted Media

Tiếp nối kỳ 1, Trusted sẽ liệt kê những nhãn hàng đã đầu tư tiền tỷ cho TVC tết của mình, theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Đông Nhi - Ông Cao Thắng x Truyền hình K+

  • Tên TVC: Rap musical tết 2021
  • Thông điệp: K+ Tết ngợp giải trí - Tết mê ly
  • Điểm sáng: Không nằm ngoài xu hướng kết hợp nhạc Rap vào TVC, K+ đã sử dụng nền bài nhạc nổi tiếng Big CityBoi và biến TVC thành một bản Rap hoàn chỉnh. Sử dụng hai gương mặt ‘’vàng’’ trong showbiz, kết hợp giai điệu quen thuộc, MV đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Piggy x tiNiWorld

  • Tên TVC: Cho con đi chơi
  • Thông điệp: Siêu vé thần kỳ - Đặc quyền hết ý
  • Điểm sáng: Lựa chọn KOL đúng độ tuổi - cậu bé Piggy dễ thương, kết hợp nhiều hiệu ứng đẹp mắt, với đa sắc màu vui nhộn, tiNiWorld đã xây dựng được bản Rap dễ nghe, truyền tải thông điệp mượt mà, thu hút đúng khách hàng tiềm năng là những bạn nhỏ.
QUẢNG CÁO

Bảo Anh x Shopee

  • Tên TVC: Shopee tết sale - Mừng tân sửu 2021
  • Thông điệp: Tết đến lướt Shopee lấy lì xì
  • Điểm sáng: Thay vì theo đuổi trào lưu TVC Rap, Shopee lựa chọn giai điệu quen thuộc với tất cả người dân Việt, tạo ra sản phẩm dễ nghe, dễ thuộc, nhấn mạnh vào thông điệp truyền tải. Khung cảnh tết thuần Việt cũng là một trong những yếu tố giúp Shopee ‘’được lòng’’ người dùng.

QUẢNG CÁO

Hương Tràm x Biti’s

  • Tên TVC: Hành Trình để trở về
  • Thông điệp: Đi để trở về
  • Điểm sáng: Biti’s đã xây lên sự đối nghịch giữa hai khung trời từ Việt Nam đến Mỹ, lời ca da diết của Hương Tràm kết hợp với màu sắc MV đã khơi gợi lên được xúc cảm cho khán giả. Dường như MV này cũng là tâm sự của nữ ca sĩ, khi cô đang bị mắc kẹt tại Mỹ trong mùa tết năm nay.

Trúc Nhân - Cô Thanh Thuỷ x Knorr

  • Tên TVC: Bếp ấm ngày tết
  • Thông điệp: Khơi cái gian bếp ấm - Tết này chẳng cần nhiều thứ cũng ấm êm​​​​
  • Điểm sáng: Knorr đã giữ những KOL kết hợp cùng thương hiệu từ 2020, nhưng sự linh hoạt trong cách truyền tải, đã khéo léo dẫn dắt cảm xúc người xem. Từ những phân đoạn đượm buồn vì mùa Covid khó khăn đến hạnh phúc, vui tươi khi được đoàn tụ bên gia đình, ăn cơm mẹ nấu.
QUẢNG CÁO

Rhymastic - Phương Ly x Twister

  • TVC: Túi Ba Gang
  • Thông điệp: Trao sức khỏe vàng, trao tết an khang
  • Điểm sáng: Túi 3 Gang là bài hát Tết đầu tiên của Rhymastic, được kết hợp cùng Phương Ly, với nội dung chứa đựng không khí tết 3 miền. Sản phẩm TVC với giai điệu bắt tai, lời bài hát ý nghĩa đã thể hiện được nét đẹp văn hoá của tết cổ truyền Việt Nam.


Đạo diễn KAWAII Tuấn Anh x Lipton

  • TVC: Làm sao để tết mở lòng
  • Thông điệp: Chỉ khi nói ra, ta mới khiến mình và những người thân yêu thực sự yên lòng
  • Điểm sáng: Mùa Tết này, Lipton cùng với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh mang đến một bộ phim nhẹ nhàng, đầy cảm xúc sau một năm đầy biến cố. TVC là điểm chạm tới giới trẻ sống khép kín và ngại chia sẻ với người thân của mình. Đôi khi chỉ đơn giản là mở lòng và chia sẻ ta sẽ nhìn ra sự tích cực giữa những bộn bề.


Mạc Văn Khoa - Soytiet - Susu x Tiki

  • TVC: Câu chuyện cuối năm
  • Thông điệp: Không được thưởng Tết, Tiki thưởng hết
  • Điểm sáng:ông gì hơn, những cây hài ở ngay tiêu đề đã thôi thúc hứng thú của người xem. Mạc Văn Khoa đã hài hước kể lại câu chuyện người người “đau đầu” vì không được thưởng Tết trên nền nhạc bolero “Câu Chuyện Đầu Năm“. TVC vô cùng sáng tạo khi lồng ghép xuyên suốt những hiện tượng mạng xã hội đình đám khiến khán giả phải nhiều lần bật cười.

NSƯT Nguyễn Hữu Châu x Bảo hiểm nhân thọ Generali Vietnam

  • TVC: Sống như ý
  • Thông điệp: Chẳng cần biết ở đâu, có người thân là có Tết
  • Điểm sáng: Tiếp nối series “Sống Như Ý”, Generali đã tiếp tục cho ra một sản phẩm phim âm nhạc xoay quanh chủ đề gia đình. Nội dung TVC tinh tế và đầy ý nghĩa với diễn xuất xuất sắc của NSƯT Nguyễn Hữu Châu đã lấy đi nhiều cảm xúc của khán giả, đó cũng là điểm sáng tạo nên sự thành công trong chiến dịch Video Marketing của Generali.

Nguồn: Trusted Media

Sửa lần cuối: Nguyễn Thanh Huyền (21/01/2021)
21/01/2021
576 lượt xem