[YouNet SI] Chuyển đối số toàn diện với Bitrix24 phiên bản mới nhất 2021!
Với hơn 7 năm phát triển giải pháp, YouNet SI đã gặp rất rất nhiều trường hợp doanh nghiệp (DN) khi ủ mưu tìm hiểu các giải pháp chuyển đổi số, cụ thể là Bitrix24 thì đều trải qua cảm giác chết ngạt trong biển tính năng, thậm chí mua dùng rồi vẫn còn chưa khai thác hết tiềm năng của nó là hoàn toàn có.
Công bằng mà nói thì không chỉ riêng Bitrix24, mà bất kể một nền tảng ứng dụng lớn nào trên thế giới, kể cả phần mềm ở Việt Nam cũng vậy, DN thường mất không ít thời gian và tiền bạc thử sai rồi mới "té ngửa" sau 3 tháng, 6 tháng, hay thậm chí tốn "cả năm" để kết luận giải pháp "không phù hợp"
Hiểu được điều này, loạt bài này với mong muốn giúp cộng đồng Bitrix24 Việt Nam và khu vực ĐNÁ nắm rõ giải pháp để có đánh giá riêng trước khi đi sâu vào tìm hiểu tính năng thực tế bằng thời gian và tiền bạc nhé. Được như vậy sẽ tiết kiệm biết bao công sức và thời gian cho DN nhỉ?!
Trên hệ sinh thái đồng nhất về mặt dữ liệu, Bitrix24 phát triển tính năng hướng tới concept quản trị "all in one" để tối ưu hóa trải nghiệm quản trị của mọi DN. Đến thời điểm hiện tại, tựu chung lại có 5 nhóm tính năng siêu đồ sộ mà không phải tất cả số đó bạn sẽ phải dùng tới. YouNet SI sẽ tóm lược trước khi đi vào chi tiết từng nhóm để bạn đọc dễ dàng theo dõi nhất nhé.
1. Virtual Office (Enabling collaboration) - Văn Phòng Ảo (hội tụ đầy đủ các công cụ cộng tác cho DN)
-
NewsFeed (Như cái Facebook thu nhỏ cho DN bạn)
-
Chat (tính năng này cực thú vị ở B24 nhé, Ad sẽ nói chi tiết ở phần sau)
-
Drive
-
Online Documents
-
Calendar
-
Workgroups & Extranet (Nhóm làm việc nội bộ và bên ngoài)
-
Work time tracking (Quản lý thời gian làm việc)
-
Work report (Báo cáo tiến độ công việc)
-
HR Employee Directory (Cây sơ đồ tổ chức DN link với từng employee profile)
-
RPA (Robotic Process Automation) & Workflow Automation (Tự động hóa quy trình làm việc)
2. Task & Project management (Quản lý tác vụ & Dự án)
-
Các phương pháp quản trị Tasks & Project mà Bitrix24 đang áp dụng (khi nào nên dùng phướng pháp nào từ List, Kanban, Calendar, Gantt, Deadline)
-
Roles (4 chức năng Responsible, Assisting, Set by me, Observer có ý nghĩa gì?, khác nhau ra sao về mặt quyền hạn trong cùng task?)
-
Counter (Tinh hoa "important only" ở đây rất nhiều nè quý dị)
-
Delegating (Phân quyền trong task & project)
-
Project management
-
Search & Filter (Có thể filter luôn cả activities có quá ghê không ạ?)
-
Recurring tasks (những task lập lại định kỳ)
-
Rating (đánh giá sau mỗi task)
-
Efficiency (Báo cáo hiệu quả quản lý Task & project)
-
Task automation (Tasks set tự động dựa trên workflow)
-
Tasks link with CRM (Task được trigger dựa trên hoạt động KH trên CRM)
-
Pings (Again, một phần tinh hoa "Auto-focus" ở đây nè quý dị)
3. CRM
-
Contact center (Quy tụ KH từ on-off channels về một mối, cực kỳ tiện lợi)
-
CRM (Chỗ này cũng sẽ được phân tích theo đặc tính business B2B & B2C luôn nha)
-
CRM Marketing (Muốn build Marketing Automation thì cũng welcome vào đây luôn nhé)
-
CRM Analytics (ý cái này là report realtime à nghen)
-
Sales Intelligence (Cụm này khá hay ho cho MKT & Sales phân tích hiệu quả bán hàng từ các channels nè)
4. Bitrix24 Site (CMS)
-
Hệ thống Simple Builder
-
Hệ thống templates
-
Blocks & Super Blocks (Là gì Ad sẽ chi tiết sau nhé)
-
Free CRM forms & Live Chat cho website
-
Tích hợp Google Analytics
-
Auto SEO (Cái này hay ho nè)
-
Tích hợp CRM
5. Ecommerce (Online Store)
-
Tạo Online store
-
Quản lý SKU
-
Tích hợp hệ thống Online order với CRM process để tự động tạo deal.
-
Automated Sales (Dựa trên CRM rules và triggers)
-
Livestreaming Store (Live trực tiếp trên website bán hàng và dễ dàng share lên các kênh social)