Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo taxi 3D: trình chiếu phim ngay trên nóc taxi

Ứng dụng kỹ thuật trình chiếu 3D, chiến dịch quảng cáo taxi cho sự trở lại của phim hoạt hình Animaniacs thật sự đã tạo ra được “cú nổ” lớn trên đường phố.

Chiến dịch quảng bá ấn tượng cho sự trở lại của Animaniacs

Animaniacs là một trong những series phim hoạt hình kinh điển tại Mỹ được ra đời vào năm 2003. Và vào ngày 20/11/2020 vừa qua, dịch vụ truyền hình trực tuyến Hufu chính thức công chiếu phần đầu tiên, đánh dấu sự hồi sinh của chuỗi phim hoạt hình đình đám một thời.

Để tạo ra được dấu ấn nhanh chóng, mạnh mẽ, cũng như quảng bá rộng rãi đến đông đảo công chúng, quảng cáo OOH là loại hình được Hufu lựa chọn lần này.

Ngoài các màn hình led quảng cáo ấn tượng trên phố, một dự án đặc biệt đã được Hufu kết hợp với công ty quảng cáo Firefly thực hiện. Đó chính là phiên bản nâng cấp của hình thức quảng cáo trên nóc xe taxi, hay còn được gọi là quảng cáo trên mào xe taxi.

Không chỉ ứng dụng kỹ thuật biển quảng cáo kỹ thuật số trên mào xe, hình ảnh về các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Animaniacs xuất hiện đầy ấn tượng phía bên trên bằng công nghệ trình chiếu 3D.

Quảng cáo taxi kết hợp với màn hình led ngoài trời làm gia tăng độ phủ và độ nhận biết

Công nghệ trình chiếu 3D sáng tạo trong quảng cáo taxi

Công nghệ trình chiếu hình ảnh được Firefly sử dụng lần này là Holographic activation. Chiến dịch được diễn ra tại Los Angleles và New York trong suốt tuần lễ khai mạc.

Firefly đã trang bị hệ thống màn hình đa phương tiện thông minh độc quyền cùng với máy chiếu hình ảnh ba chiều. Thiết bị holoprojector thế hệ mới tạo ra tần suất quay với tốc độ 30 khung hình/giây, nhanh chóng tạo ra trải nghiệm ảnh 3D chân thực nhất trên thị trường hiện nay.

Các nhân vật chính trong Animaniacs như: Warner, Yakko và Wakko xuất hiện trên nóc xe taxi, di chuyển qua một loạt địa điểm mang tính biểu tượng của 2 thành phố là: Madison Square Garden, Quảng trường thời đại Times Square, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại, Khu TTTM Rockefeller Center, Tượng đài Santa Monica Pier, Trung tâm mua sắm ngoài trời The Grove, Đại lộ hoàng hôn Sunset Strip, và Nhà hát Trung Hoa.

Ngoài ra, toàn bộ thân xe cũng được dán decal quảng bá về bộ phim và thông tin kênh phát sóng Hufu nổi bật. Điều này tạo ra sự thu hút tối đa với khách hàng. Nếu như ban ngày, họ ấn tượng với hình ảnh dán trên thân xe, thì khi cả thành phố lên đèn, màn hình quảng cáo cùng những hình ảnh 3D trên nóc xe sẽ là điểm nhấn không thể không thấy.

Công nghệ tiếp sức mạnh mẽ cho quảng cáo taxi

Quảng cáo taxi nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung đã và đang nhận được những hỗ trợ tuyệt vời từ công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Công nghệ ra đời không phải để biến những phương tiện quảng cáo truyền thống trở thành lỗi thời. Nhiệm vụ của chúng là nâng cấp, biến quảng cáo ngày một sáng tạo hơn, ấn tượng hơn và đẹp mắt hơn.

Công nghệ trình chiếu ảnh 3D và màn hình kỹ thuật số ở mào xe taxi đang dần trở nên phổ biến hơn tại Mỹ. Không chỉ bắt mắt, những màn hình quảng cáo này còn có khả năng đo lường, theo dõi lưu lượng tiếp cận và gia tăng khả năng tương tác cùng người đi đường.

Và hy vọng rằng trong một tương lai không xa, không cần phải mua vé máy bay tới Mỹ, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể nhìn thấy những chiến dịch quảng cáo taxi ấn tượng như trên ngay tại chính đường phố của chúng ta!

Nguồn: taxiadvertisingvn.com