Bạn đã biết về quảng cáo banner thả trần

Quảng cáo banner thả trần nằm ở vị trí trên cao giữa các sảnh trung tâm, khu vực quầy hàng trong siêu thị và TTTM, là nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc. Với hình thức thẩm mỹ nổi bật, chúng là những điểm nhìn không thể không thấy!

Thông tin quảng cáo banner thả trần

Quảng cáo banner thả trần là một trong những hình thức được triển khai tại siêu thị, TTTM đang thu hút rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Đúng như tên gọi, chúng được thiết kế theo dạng tấm banner hình chữ nhật in trên chất liệu bạt Hiflex, decal lưới hoặc decal sữa cán bóng hoặc cán mờ. Phía trên đầu banner được cố định bằng thanh sắt chắc chắn, treo thả từ trên cao xuống.

Banner thả trần tùy vào vị trí treo, thiết kế của từng tòa nhà thương mại, siêu thị mà được sản xuất với kích thước khác nhau. Trong siêu thị, banner thả trần thường có kích thước nhỏ hơn, thả từ trên trần nhà xuống. Còn banner thả trần tại các khu TTTM hiện nay được thiết kế ấn tượng, treo thả với kích thước lớn qua 2 đến 3 tầng nhà hoặc gắn vào cột trụ sảnh tòa nhà.

Crescent Mall Shopping Center ở Quận 7, TP. HCM | Check-in - Nghĩa Trần -  Checked-in | Foody.vn

Tại sao chọn quảng cáo banner thả trần

Quảng cáo thả trần là lựa chọn hàng đầu khi các doanh nghiệp muốn xây dựng, định vị mạnh mẽ cho hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của mình. So với các hình thức quảng cáo khác ở trong siêu thị, TTTM, quảng cáo banner thả trần có nhiều ưu điểm ấn tượng hơn về:

  • Vị trí thể hiện từ trên cao có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng từ xa, ở nhiều vị trí tầng nhà khác nhau.
  • Banner được thể hiện với kích thước ấn tượng, dễ dàng làm nổi bật hình ảnh cùng thông điệp truyền thông, gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
  • Xuất hiện ở các khu vực có lượng người dùng tập trung đông nhất trong siêu thị, TTTM. Vào các dịp cao điểm cuối tuần, lễ tết, lượng người đến các địa điểm mua sắm này càng trở nên đông đúc, nâng cao tần suất hiển thị cùng hiệu quả tiếp cận.
  • Treo trên cao, được làm từ chất liệu chuyên dụng, lại được bảo quản ở môi trường trong nhà, gần như không có các yếu tố tiêu cực tác động, quảng cáo banner thả trần giữ nguyên được hình thức thẩm mỹ đẹp mắt suốt thời gian sử dụng.
  • Đặt trong siêu thị, TTTM, quảng cáo có thể tạo ra tác động nhanh, thúc đẩy đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng.

Chú ý khi sử dụng quảng cáo thả trần

Quảng cáo banner thả trần tuy không mới nhưng chưa thật sự phổ biến với đại đa số doanh nghiệp ở Việt Nam. Vì thế, để thuận tiện hơn trong việc sử dụng, nhà đầu tư cần lưu tâm đến một số vấn đề như sau:

  • Chọn vị trí treo banner tại các siêu thị, TTTM lớn, khu vực sảnh chờ đông người qua lại để gia tăng hiệu suất quảng cáo.
  • Chú ý kỹ về vấn đề chất liệu, kích thước banner theo đúng quy định của tòa nhà đưa ra.
  • Thiết kế banner thả trần nổi bật và cần có bố cục rõ ràng, thể hiện rõ về hình ảnh, thông điệp của nhãn hàng.
  • Lựa chọn các công ty quảng cáo uy tín, liên hệ booking trực tiếp với siêu thị, TTTM để được đảm bảo giá thành tốt, hỗ trợ nhanh chóng.

Hệ thống TTTM Vincom là địa điểm lý tưởng làm quảng cáo thả trần

Nguồn: supermarket-media.com