Đánh Giá Chuỗi App Của POPS: Từng Bước Lấn Sân Vào Esports 2021

Năm qua với đại dịch và lockdown toàn cầu đã khiến cho nhiều app xem phim trực tuyến tại nhà như Netflix, Disney+ lên ngôi. Kèm với cơ hội rộng mở là nhiều thách thức cho các app này làm sao để nổi bật hơn so với các đối thủ. Đặc biệt trong số đó phải kể đến POPS, app xem phim, truyện, ca nhạc với nhiều tính năng độc đáo và luôn biết làm mới mình. Sắp tới POPS còn lấn sân sang lĩnh vực Esport trong năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu xem POPS có gì độc đáo nhé!

Tổng quan app POPS - xem phim, nghe nhạc, đọc truyện tranh online miễn phí

POPS là app giải trí đa nền tảng được phát triển bởi CEO Esther Nguyen từ năm 2008 và chính thức ra mắt năm 2011. POPS ban đầu nhắm đến lĩnh vực âm nhạc nhưng sau đó lại nổi tiếng vì app POPS TV với tính năng xem phim chất lượng cao, đa dạng thể loại và còn miễn phí bản quyền. Danh sách phim và chương trình của POPS có cả những phim không có trên các app khác như Phượng Khấu, Hỏi xiên đáp xẹo…

Nhưng không chỉ có phim mà POPS còn có cả kho truyện tranh, anime Việt Nam và Nhật Bản rất phong phú với nhiều thể loại khác nhau, bao gồm cả những bộ hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, One Piece, Naruto, Conan, Pokemon... Với các fan âm nhạc thì POPS cũng có rất nhiều show âm nhạc độc quyền, chất lượng cao của các nghệ sĩ được yêu thích tại Việt Nam để bạn thưởng thức.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài những app nổi tiếng như POPS TV, POPS Kid, POPS Comic thì POPS còn là đơn vị ra mắt mobile interactive game đầu tiên - Tini Pet cho Vinaphone cũng như sản xuất content cho nhiều nhà mạng khác như MobiFone, Viettel, Beeline, Vietnamobile và Sfone. Vì vậy POPS đã trở thành nhà phân phối digital content trên toàn thế giới và xuất hiện trong Top 100 Tech Startup của Red Herring Asia 2010, đạt danh hiệu Top Startup của Midem năm 2010. POPS cũng chính là đơn vị tạo ra kho nhạc Việt Nam lớn nhất trên Itunes của Apple trong năm 2010 và trên Amazon Music năm 2011.

Lý do khiến POPS được nhiều người ưa thích

POPS được nhiều vị phụ huynh yêu thích vì những tính năng rất an toàn cho trẻ em như chọn lọc nội dung cho bé, giới hạn thời gian xem video của bé và lập lịch xem video trong tuần của bé. Đây đều là những tính năng rất bổ ích giúp phụ huynh kiểm soát được cả nội dung và thời lượng con mình xem TV. Tính năng cha mẹ quản lý này còn được cài đặt mã khoá để bé không thể thay đổi được.

Là đối tác của nhiều thương hiệu sản xuất phim lớn như Warner Bros., TLC (Discovery), NBCUniversal và rất chịu đầu tư mua bản quyền nên kho phim và show miễn phí của POPS luôn được cập nhật không ngừng. Vì vậy nội dung phim truyện của POPS vừa đa dạng về thể loại vừa luôn được cập nhật nhanh nhất và đáp ứng được mong đợi của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Không chỉ phát triển về số lượng, POPS còn chú trọng cả chất lượng khi khán giả có thể trải nghiệm được âm thanh chân thật và hình ảnh sắc nét của các nội dung HD, thậm chí 4K. Rất ít app xem phim trực tuyến hiện nay có thể hỗ trợ định dạng 4K và còn miễn phí nên đây là một điểm cộng lớn cho POPS trong mắt các khán giả. Ngoài ra thì tốc độ truyền tải của POPS cũng rất nhanh và ổn định dù là xem bằng 3G.

POPS - từng bước lấn sân vào Esport trong năm 2021

Sau bước đột phá về comic và anime thì eSport là bước tiến mới nhất của POPS ra mắt vào tháng 9 năm 2020 và được dự đoán sẽ bùng nổ hơn trong năm 2021. POPS eSports đã mở đầu bằng việc tài trợ cho nhiều đội tuyển chuyên nghiệp như V Gaming, Saigon Phantom, Division X Gaming, Percent Esports, CERBERUS eSports tại Việt Nam và POPS Bacon Time tại Thái Lan. Không dừng lại ở đó POPS eSport sẽ còn tiếp tục nhân rộng đội hình của mình ra toàn Đông Nam Á.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài việc tài trợ cho các đội tuyển trong các cuộc thi đấu eSport chuyên nghiệp thì POPS eSport còn mang đến cho người hâm mộ bộ môn này những nội dung độc quyền được phát trực tiếp về các giải đấu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó sẽ là những nội dung xoay quanh giải đấu như Beyond the game, Tips to pro, POPS street challenge eSports, eSports Comic, bản tin Thể thao điện tử trong tuần, POPS eSports ranking và đặc biệt là talkshow Net Đêm. Với định hướng mở rộng đa nền tảng của mình, POPS còn phát triển app OTT truyền phát trực tuyến để có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của các khán giả ở hiện tại và trong tương lai. Và eSport là bước đi mới rất đáng được mong chờ của POPS trong thời gian tới.

Marketing AppROI.co

No.28 B2 St, Sala Urban, An Loi Dong Ward, District 2, HCM City.

Hotline: 84 898901480 - Mr.Tuan (Marketing Manager)