Roadshow bán tải - sức hút mạnh mẽ cho các doanh nghiệp

Hình thức roadshow không còn xa lạ tuy nhiên thì phương tiện roadshow sẽ là gì? có thể là xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe khách, xe bus, xe máy xe đạp thậm chí là ô tô mui trần. Bất kể loại nào thì roadshow quảng cáo cũng sẽ là một chiến dịch thu hút ánh nhìn của người qua đường. Vậy thì bạn hãy thử nghĩ đến roadshow xe bán tải xem sao? Chúng là đặc biệt phù hợp quảng cáo cho các nhãn hàng về: vận tải, công nghệ, xe cộ, bất động sản,…

Thế nào là roadshow xe bán tải?

Xe bán tải là loại xe có kết cấu đặc biệt được chia thành 2 phần: phần cabin kín trên đầu dành cho người lái và phần thùng phía sau để chở hàng (có thể kín hoặc hở). Xe bán tải là dòng xe mang phong cách thể thao, đem lại ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, khác biệt trong thiết kế.

Tận dụng hình thức thẩm mỹ đặc biệt này, các chiến dịch roadshow xe bán tải được triển khai đem lại những hiệu ứng rất tốt cho truyền thông.

Roadshow xe bán tải thường được tiến hành tổ chức với số lượng từ 5 đầu xe trở lên, chạy theo lộ trình được sắp đặt qua những tuyến phố trung tâm đông người qua lại, hoặc những địa điểm theo chủ đích của nhà đầu tư. Cách thức triển khai quảng cáo trên loại xe này được thể hiện theo nhiều phương thức khác nhau như:

  • Dán decal quảng cáo ở 2 bên thân xe.
  • Dán quảng cáo ở mặt sau thùng xe.
  • Đặt thêm Posm, vật phẩm trang trí phía sau thùng xe (với loại thùng xe mở).

Nhà đầu tư lưu ý không chở thêm người ở phía sau thùng xe roadshow theo đúng quy định của Luật quảng cáo. Thời gian quảng cáo được khuyến khích nên từ 5-7 ngày trở lên để tạo ra được độ lặp, tần suất hiển thị nhiều lần, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.

Roadshow xe bán tải

Lý do nên chọn roadshow quảng cáo xe bán tải?

Roadshow ô tô được biết đến là hình thức roadshow quảng cáo sang trọng, đem lại ấn tượng cao với người đi đường. Xe bán tải là một trong những loại phương tiện mới bắt đầu được đưa vào làm quảng cáo chưa lâu. Tuy nhiên những hiệu quả ấn tượng mà chúng đem lại thì không thể phủ nhận.

So với các loại ô tô khác, roadshow xe bán tải có nhiều ưu điểm nổi bật nhờ:

  • Kích thước xe cùng thiết kế xe ấn tượng gây sự chú ý lớn.
  • Có nhiều vị trí và cách thể hiện quảng cáo hơn so với các kiểu xe ô tô thông thường.
  • Đặc biệt phù hợp cho các dòng sản phẩm, thương hiệu muốn làm nổi bật sự đột phá, khác biệt, mạnh mẽ và sang trọng như: bất động sản, ngành hàng thời trang cao cấp, đồ nội thất, vận tải,…
  • Chi phí thuê xe và tổ chức roadshow xe bán tải không chênh lệch quá cao so với loại xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ.

Nguồn: Sixth Sense Media