Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam 2020 – Lộ diện 3 Đội thi xuất sắc nhất Miền Nam

Vào ngày 10/1 vừa qua, Chung kết khu vực miền Nam của Cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam VSIC 2020 đã chính thức diễn ra.

Buổi Chung kết đã chứng kiến những màn so tài gay cấn đến từ Top 7 đội thi xuất sắc nhất khu vực miền Nam. 7 đội thi là 7 ý tưởng khởi nghiệp đầy sáng tạo và độc đáo trải đều ở 3 lĩnh vực: Giảm thiểu và xử lý rác thải; Phát triển Y tế và Nâng cao sức khoẻ cộng đồng; Năng lượng sạch bền vững. Tuy khác nhau về quy mô và lĩnh vực, nhưng họ cùng gặp nhau ở điểm chung là khát vọng “Nâng cao chất lượng cuộc sống ở Việt Nam”.

Với hành trang vững chắc từ những hoạt động hỗ trợ của cuộc thi cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, top 7 đội thi đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Sau hơn 4 tiếng diễn ra, cuối cùng VSIC đã tìm được 3 cái tên với 3 dự án xuất sắc nhất khu vực để tiến vào đêm Chung kết Toàn quốc sắp tới.

VSIC xin gửi lời chúc mừng đến các đội thi:

Anonymous với dự án “Thức ăn viên nén dành cho vật nuôi từ thực phẩm thừa WELFEED”:

Seesaw Company Vietnam với dự án “Trò chơi Online và Offline chữa lành chấn thương tâm lý”:

Medtechbk với dự án “Thiết bị găng tay phụ trợ cho bệnh nhân Parkinson”:

Top 3 đội thi sẽ đại diện miền Nam so tài trong đêm Chung kết Toàn quốc diễn ra vào ngày 24/1/2021 sắp tới đây và xa hơn nữa là chạm tay đến những tấm vé vươn ra các đấu trường quốc tế.

VSIC xin cảm ơn các anh chị Ban giám khảo, các anh chị Mentor cùng quý nhà Nhà tài trợ và các Đơn vị đối tác đã đồng hành và hỗ trợ Cuộc thi trong suốt thời gian qua. Đồng thời, VSIC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đội thi vì những cố gắng và nỗ lực của các bạn. Dù dừng lại hay bước tiếp, hy vọng rằng các bạn vẫn giữ trong mình ngọn lửa đam mê và khát vọng cống hiến cho cộng đồng để tiếp tục viết nên giấc mơ khởi nghiệp của mình.

Thông tin chi tiết về đêm Gala chung kết toàn quốc:

  • Thời gian: 16h30 – 22h00, Chủ nhật 24/1/2021
  • Địa điểm: Khách Sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, P.4, Q.5, TP.HCM
  • Form đăng ký mua vé: http://bit.ly/GALAVSIC2020