Lộ diện top 4 Startup Zone 2020 “Color Your Shine”

Chiều ngày 5/1/2021, Vòng 3 “Bùng nổ” - CUỘC THI STARTUP ZONE 2020 do CLB Nhân sự - Khởi Nghiệp (Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh) được tổ chức tại Viện đổi mới sáng tạo UII - đã diễn ra một cách gây cấn với sự góp mặt của Hội đồng ban giám khảo và top 10 thí sinh với 10 dự án có điểm số cao nhất vượt qua vòng 2.

Tham gia buổi “Bùng nổ” với sự đánh giá từ Ban giám khảo dựa trên các tiêu chí đề ra đã chọn ra 4 đội với 4 dự án xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết - hứa hẹn sẽ là một đêm vô cùng kịch tính và không kém phần hấp đối với người tham dự.

Bên cạnh giá trị cốt lõi “Bệ phóng để bứt phá chạm tới tương lai” thúc đẩy người trẻ dám đương đầu với thử thách để đạt được đam mê, hoài bão. STARTUP ZONE là một cuộc thi về “Nuôi dưỡng con người đam mê khởi nghiệp”, là sân chơi đầy hứa hẹn về tinh thần sáng tạo, đột phá và bản lĩnh của thế hệ trẻ. Cuộc thi tự hào là một trong số ít những cuộc thi được đánh giá cao tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

STARTUP ZONE không ngừng hoàn thiện và tốt hơn sau mỗi mùa cũng nhờ vào sự đồng hành của những nhà tài trợ. Cuộc thi năm nay có sự đồng hành của CLB Doanh nhân 2030 cùng Ban Chỉ đạo và Ban Cố vấn cuộc thi, cùng các đơn vị tài trợ bao gồm Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome, ColorME Saigon, Công ty Cổ phần liên kết quốc tế Saigon Language Center, GEM Mindset Institute, BMG Business Training, Công ty TNHH may mặc Thiên Phước, AIM Academy, Kỷ yếu Dreamer, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Truyền thông và Quảng cáo Plan A Branding.

Đối tác chuyên môn Viện Đổi mới sáng tạo - Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM UII và Đối tác chiến lược Hệ sinh thái Doanh nghiệp BestB.

Đừng bỏ lỡ Đêm Gala Chung kết đầy gay cấn sắp tới của Cuộc thi STARTUP ZONE 2020 nhé.

Thông tin liên hệ:

[P]: 0377 465 952 (Kim Ngân) - 037 981 7787 (Bích Thảo)

[E] [email protected] - [email protected]

[F] https://www.facebook.com/ClbNhanSuKhoiNghiep.ueh/

[W] www.hrstartup.club