Marketer BE BRAVE
BE BRAVE

Chiến dịch Truyền thông Xã hội dành cho Gen Z

Gen Z trong BE BRAVE 2021: Xoá bỏ giới hạn, sẵn sàng hành động

“Hãy xoá bỏ những giới hạn để có một cuộc đời tuyệt vời” – lời chia sẻ từ Lê Ngọc Hân (23 tuổi, Trà Vinh) – cô gái đã có hành trình đi bộ xuyên Việt dự kiến kéo dài 51 ngày. Vậy còn bạn thì sao?

Song hành cùng sự phát triển lớn mạnh của nền công nghệ và kinh tế hiện nay, thế hệ gen Z đang dần trở nên năng động và sáng tạo hơn bao giờ hết. Dù đã thức được rõ hơn trách nhiệm và sự ảnh hưởng của chính mình tới sự phát triển của đất nước, tuy nhiên, đa số họ còn e dè, chưa thực sự đuổi kịp tinh thần bản lĩnh đó.

Xu hướng toàn cầu hoá đã và đang đem con người tiến lại gần nhau hơn, bên cạnh đó, cơ hội tiếp cận và sở hữu nguồn tri thức “khổng lồ” dần trở nên dễ dàng hơn đối với thế hệ gen Z. Đó chính là lý do môi trường quốc tế đang là mối quan tâm hơn cả.

Cháy rừng diện rộng, dịch bệnh tràn lan, lũ lụt liên miên... Khép lại 2020 với hàng loạt biến động, BE BRAVE 2021 chính thức mở màn cho năm mới đầy hứa hẹn.

BE BRAVE 2021 là gì?

BE BRAVE 2021 là chiến dịch truyền thông lớn được tổ chức bởi Bravers – CLB Marketing Đại học Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội, kết hợp với AIESEC – tổ chức sinh viên lớn nhất thế giới tại Việt Nam.

Đến với BE BRAVE 2021, bạn không chỉ được tham gia vào những hoạt động có ý nghĩa, thử thách và khám phá bản thân, phá bỏ đi những rào cản, định kiến xã hội... mà đây còn là cơ hội để bạn có thể hiểu rõ hơn về tiềm năng của bản thân và trải nghiệm trong môi trường quốc tế.

Với thông điệp Break the NORM – chương trình được tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm của các bạn trẻ – những người vẫn đang ấp ủ vô vàn các hoài bão lớn lao, lại chưa sẵn sàng để hành động.

Break the NORM – phá vỡ những quy chuẩn. Trong đó, Normal có nghĩa là sự bình thường; Opponent là đối thủ; Restriction là giới hạn; và cuối cùng là chính bản thân mỗi chúng ta, Myself

Đối tượng tham gia

Chiến dịch được tổ chức nhằm tạo ra cơ hội cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc bứt phá và thay đổi bản thân.

Hoạt động của chiến dịch

  1. BRAVE Stories: Những câu chuyện truyền cảm hứng từ Đại sứ Truyền thông, Đối tác Truyền thông và đặc biệt là những người nổi tiếng.
  2. BRAVE Challenge: Là một chuỗi thử thách bản thân diễn ra trong vòng 21 ngày – khoảng thời gian đủ cho việc tạo dựng một thói quen, thay đổi suy nghĩ và hành động của mỗi người. Các hoạt động thử thách tại BRAVE Challenge sẽ được tích điểm, và sau mỗi thử thách, người chiến thắng sẽ được nhận những phần quà có giá trị nhất định. Sau khi kết thúc, những người xuất sắc nhất sẽ được nhận vinh danh “chiến binh bản lĩnh” kèm những phần thưởng vô cùng xứng đáng. BRAVE CHALLENGE được mong chờ sẽ mang tới nhiều thử thách tuy khó khăn nhưng không kém phần thú vị, giúp người tham gia vượt qua được nỗi sợ của bản thân và phá bỏ những định kiến của xã hội.
  3. BRAVE Talk: Là một talkshow chia sẻ về tầm quan trọng của sự Tự nhận thức (Self-awareness), những trải nghiệm liên quan đến Tình nguyện Quốc tế và làm việc ở các Tập đoàn Đa quốc gia (MNCs). Với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm, BRAVE Talk sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, có tầm nhìn đúng đắn và tìm ra định hướng phù hợp cho bản thân.
  4. BRAVE Community: Cộng đồng dành cho những người trẻ bản lĩnh cùng giao lưu, chia sẻ và học hỏi những trải nghiệm trong cuộc sống.

“Người làm giếng điều khiển nước, người làm nỏ bẻ cong mũi tên, người thợ mộc bẻ cong khúc củi, người khôn ngoan tạo ra phong cách cho bản thân”. BE BRAVE 2021 hứa hẹn là chuỗi chiến dịch mở đầu một năm thành công của các bạn trẻ, nhất là các bạn đang mong muốn thay đổi bản thân, trải nghiệm nhiều hơn, và cũng như trau dồi kinh nghiệm trong cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin sớm về chiến dịch: http://bit.ly/BEBRAVE2021-earlybird

Cập nhật thông tin mới nhất từ chiến dịch tại fanpage BE BRAVE.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: