[GOBRANDING HCM] tuyển dụng Trưởng phòng Marketing Lưu

Trịnh Hùng
Marketing , GOBRANDING JSC

I/ Mô tả công việc

1. Xây dựng các chương trình, kế hoạch, mục tiêu chiến lược marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu từ bán hàng và thị trường.

2. Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện, quan hệ báo chí. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.

QUẢNG CÁO

3. Xây dựng ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bằng cách dự đoán nhu cầu, kết quả sản xuất kinh doanh và hiệu quả của hoạt động marketing hàng năm, hàng tháng.

4. Phân tích xu hướng, nhu cầu của thị trường.

5. Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.

6. Chủ động cập nhật kiến thức ngành nghề để hiểu biết và áp dụng hiệu quả vào công việc.

QUẢNG CÁO

7. Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.

8. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiêu biểu bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

9. Lập kế hoạch nguồn nhân lực, tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng Marketing để vận hành theo kế hoạch Marketing.

10. Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Khối

II/ KPI công việc

QUẢNG CÁO

1. Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu

2. Số lượng khách hàng tiềm năng (Leads)

3. Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead)

III/ Yêu cầu về kiến thức

1. Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.

2. Am hiểu cơ bản về luật lao động.

3. Hiểu biết về kinh doanh, bán hàng để làm việc với đội ngũ bán hàng thường xuyên.

IV/ Yêu cầu kỹ năng

1. Giao tiếp được tiếng Anh.

2. Thông thạo các công cụ phổ biến trong marketing online và các nền tảng quảng cáo của Google, Facebook và Email marketing.

3. Có khả năng phân tích thị trường, đọc hiểu số liệu

4. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, quản lý nhân sự.

5. Hiểu biết về giá trị của nội dung và biết cách xây dựng chiến lược phát triển nội dung

V/ Yêu cầu kinh nghiệm

1. Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 2 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing

2. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing dài hạn liên quan trực tiếp đến doanh số.

VI/ Yêu cầu về thái độ

1. Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc nghiên cứu độc lập, biết lắng nghe.

2. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt và dễ thích nghi với môi trường làm việc.

3. Nhiệt tình trong công việc và thích chia sẻ, giúp đỡ người khác.

4. Yêu thích công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển cùng công ty

5. Chỉnh chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt

VII/ Yêu cầu về phẩm chất

1. Biết cách sáng tạo trong công việc, từ những việc đơn giản đến phức tạp.

2. Sống trung thực, chân thành, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, công ty, cộng đồng và xã hội.

VIII/ Quyền lợi

1. Thu nhập thỏa thuận + phụ cấp + thưởng năm + thưởng khác.

2. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định

3. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước

4. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.

5. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.

6. Chính sách Sinh nhật, kết hôn, sinh con, …

7. Được tham gia các khóa đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.

Thông tin công ty

Công ty CP Global Online Branding với tên thương hiệu là GOBRANDING. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online với 2 thị trường chính là Việt Nam và Nhật Bản, được thành lập từ vốn đầu tư nước ngoài, với các chuyên gia và công nghệ đến từ Nhật Bản.

Thông tin các Bạn vui lòng gởi về [email protected] nhé.

Trân trọng và Cảm ơn!

Sửa lần cuối: Trịnh Hùng (08/01/2021)
08/01/2021
375 lượt xem