Nền tảng giáo dục trực tuyến ClassIn nhận thêm 265 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C

Ngày 7/1, nền tảng giáo dục trực tuyến ClassIn vừa công bố kết quả gọi vốn Series C thành công với số vốn đạt 265 triệu USD ngay trong mùa dịch Covid-19.

Các quỹ đầu tư ở series C mà ClassIn gọi vốn thành công gồm: Hillhouse Captial’s GL Ventures, Tencent, SIG, Ince Capital và Gaocheng Captial.

Chỉ vài tháng trước đó, ở Series B, ClassIn cũng đã kêu gọi vốn thành công hơn 50 triệu USD từ quỹ đầu tư Ince Capital.

Nguồn vốn mới dự kiến sẽ được ClassIn sử dụng vào việc mở rộng nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến phục vụ lĩnh vực giáo dục, giữ vững vị trí đứng đầu tại thị trường Trung Quốc đồng thời hướng đến phát triển tại các thị trường nước ngoài.

ClassIn là ứng dụng hỗ trợ giáo dục trực tuyến, được thiết kế nhằm giải quyết vấn đề thiếu tương tác trong môi trường lớp học trực tuyến. ClassIn cho phép người dùng gọi thoại nhóm trên nền các tính năng giảng dạy tương tác lớp học. Khi được kết hợp với thời khóa biểu khoa học và đội ngũ giáo viên chất lượng, các giải pháp của ClassIn mang đến hiệu quả học tập và tương tác cao so với các mô hình lớp học truyền thống.

ClassIn hỗ trợ quy mô lớp học từ 1 đến 2000 học viên, cho phép giáo viên gọi thoại video với học viên, sửa bài cùng một lúc, giảng bài và thuyết trình trực tuyến, thảo luận nhóm và các tính năng khác.

ClassIn hỗ trợ nhiều loại hình lớp học và phương pháp giảng dạy khác nhau, bao gồm phương pháp học tập tổng hợp và tổ chức lớp học hai giáo viên.

Sản phẩm được thiết kế theo mô hình quy mô lớp học nhỏ nhằm đem đến trải nghiệm học tập trực tuyến tốt nhất và kinh tế nhất cho học sinh và nhà trường so với mô hình lớp học 1-1 khác.

ClassIn sử dụng công nghệ gọi thoại video đa kênh, gồm 16 kênh gọi thoại và video. Tính năng gọi thoại của ClassIn có khả năng đồng bộ hóa lên đến 300ms, cho độ trễ gần bằng 0, giúp giáo viên và học viên có trải nghiệm học tập tốt mà không đòi hỏi yêu cầu kết nối mạng quá cao.

Giao diện học trực tuyến của ClassIn

Nền tảng giảng dạy của ClassIn đã được tin dùng bởi hơn 60,000 trường từ mầm non đến lớp 12, trường Đại học và các trường tư thục khác, với hơn 20 triệu người dùng hằng tháng (giáo viên và học sinh) tại 150 quốc gia.

ClassIn đã được sử dụng tại các trường Đại học như Đại học Bắc Kinh, Đại học Cairo tại Ai Cập, Đại học Alcala tại Tây Ban Nha và Đại học Abu Dhabi tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tổ chức Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Liên đoàn Ả Rập, ALESCO, liệt kê ClassIn vào danh sách các giải pháp giảng dạy từ xa cho các trường đối tác.

ClassIn cũng nhận được sự hợp tác phát triển nền tảng học tập trực tuyến tương tác mới với Sony International Education và cung cấp hỗ trợ công nghệ cho British Council (nhà tổ chức kì thi IELTS).

Sau màn gọi vốn “khủng”, ông Junbo Song, nhà sáng lập và CEO của ClassIn cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là phát triển công nghệ và thiết kế nhằm đem đến trải nghiệm học tập trực tuyến hiệu quả hơn mô hình lớp học truyền thống”,

“ClassIn đã tạo ra sản phẩm chất lượng cao, mang tầm quốc tế và trong tương lai sẽ định hình nền giáo dục của toàn thế giới” ông Huang Liming, đối tác của quỹ đầu tư GL Ventures cho biết.

Phiên bản ClassInX vừa được ra mắt gần đây đã ra mắt tính năng số hóa nội dung bài giảng và bảng viết truyền thống, sử dụng máy tính bảng kết nối từ xa cho các hoạt động học và chơi, làm bài kiểm tra với mức độ tương tác và linh hoạt cực kì cao.

ClassIn là nền tảng cung cấp dịch vụ phần mềm dẫn đầu trong mảng giáo dục. Được thành lập vào năm 2014, ClassIn mang sứ mệnh phát triển nền tảng lớp học trực tuyến dẫn đầu thế giới. Sản phẩm cơ bản và lớp học trực tuyến đầu tiên của ClassIn được công bố vào năm 2017 và đã được nâng cấp lên phiên bản ClassInX nhằm số hóa lớp học truyền thống, cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến kết hợp truyền thống mang tính tương tác cao. Hiện ClassIn đã có mặt tại Việt Nam.