Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Dịch vụ quay phim - “người bạn” hỗ trợ hoạt động truyền thông cho doanh nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta thường bắt gặp hình ảnh chiếc máy quay tại nhiều chương trình, sự kiện đến vậy. Với nhiệm vụ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, dịch vụ quay phim ra đời và ngày càng chứng minh được công dụng hữu hiệu của chúng.

Tìm hiểu về dịch vụ quay phim

Ngày nay, sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, những chiếc điện thoại thông minh ra đời với các kỹ xảo quay phim và chụp ảnh ngày càng chất lượng. Thế nhưng, chúng vẫn tồn tại nhiều điểm hạn chế về dung lượng bộ nhớ, dung lượng pin, chất lượng âm thanh - hình ảnh cũng không phải tốt 100%.

Dịch vụ quay phim doanh nghiệp

Một khi thời gian đã qua đi sẽ không bao giờ lấy lại được. Và những khoảnh khắc đã qua là ký ức mà chúng ta muốn lưu giữ thông qua những video hoặc tấm ảnh. Đó có thể là sự kiện của cá nhân, công ty hoặc các chương trình hội thảo, quảng cáo... Để lưu giữ những khoảnh khắc này, dịch vụ quay phim được ra đời.

Hình ảnh những người quay phim với “bộ đồ nghề” vô kể như máy quay, máy ảnh, chân máy… luôn mang đến sự chuyên nghiệp nhất định. Là người trực tiếp sử dụng các thiết bị ghi hình để ghi lại khoảnh khắc mà khách hàng yêu cầu, người quay phim sẽ phải đảm bảo chất lượng cả về âm thanh và hình ảnh. Nếu ví dịch vụ quay phim là “mảnh đất” ươm mầm cái đẹp nghệ thuật thì những nhà quay phim chính là một nghệ sĩ tài hoa.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quay phim?

Ý tưởng độc đáo, sáng tạo hơn trong việc ghi hình

Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh là có thể quay phim, chụp ảnh. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất, để có được một sản phẩm ghi hình hấp dẫn, ấn tượng lại không hề dễ dàng. Mà đôi khi chỉ có “dân” trong nghề mới thấu hiểu được.

ý tưởng sáng tạo

Chính vì thế, nếu sử dụng dịch vụ quay phim, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Là những người dày dặn kinh nghiệm, họ sẽ luôn nhạy bén và nắm bắt xu hướng mới để tạo ra những khung hình đẹp nhất, sáng tạo và độc đáo nhất.

Ghi hình chất lượng hơn bởi những chuyên viên quay phim chuyên nghiệp

Người quay phim chuyên nghiệp sẽ luôn biết cách tạo ra những thước phim ấn tượng thông qua các động tác máy, góc máy quay hoặc điều chỉnh máy sao cho chất lượng hình ảnh - âm thanh luôn ở mức tốt nhất.

Không giống những người làm tự do, quay phim chuyên nghiệp sẽ luôn có tác phong công việc chuyên nghiệp và ổn định. Bỏ việc giữa chừng, chấm dứt hợp đồng không đúng kỳ hạn… là tình trạng thường gặp ở một số thợ quay phim tự do. Còn đối với những dịch vụ quay phim chuyên nghiệp, nếu vi phạm hợp đồng, họ sẽ phải bồi thường cho bạn.

Không tốn chi phí đầu tư thiết bị quay

Yếu tố đầu tiên để có thể bắt đầu công việc quay phim chính là bạn phải có những thiết bị tốt nhất. Tuy nhiên, chi phí cho những thiết bị như máy quay chuyên nghiệp, máy ảnh, chân máy… là con số không hề nhỏ. Và sẽ thật lãng phí nếu bạn đầu tư thiết bị mới, vô cùng tốn kém này mà lại chỉ sử dụng có một vài lần.

Tiết kiệm chi phí thiết bị

Để tiết kiệm chi phí, việc sử dụng dịch vụ quay phim là giải pháp hữu hiệu nhất. Nếu bạn thuê đội ngũ công ty chuyên quay phim sự kiện, quay phim quảng cáo thì vấn đề thiết bị sẽ không còn là mối lo lắng.

Bỏ ra một khoản tiền mà có thể thu về nhiều lợi ích như vậy nên dịch vụ quay phim đang ngày càng trở nên “hot” trong thời đại ngày nay. Hơn tất cả, mỗi doanh nghiệp, cá nhân hãy hãy trở thành người sử dụng thông thái để có thể chọn lựa những đơn vị quay phim chuyên nghiệp và uy tín.

Nguồn: VietstarMax