Top 7 App hỗ trợ Digital Marketing được khuyên dùng cho năm 2021

Chúng ta hãy cùng đối diện với thực tại rằng, cùng với những gì đã xảy ra với thế giới trong năm qua do Covid-19, đã có một sự gia tăng vượt trội trong hoạt động trực tuyến. Với các thiết bị điện thoại ta giữ trong tay được xem như máy tính mini, hầu hết mọi người đều sử dụng chúng thông qua các ứng dụng, cụ thể hơn nữa là những người tiêu dùng. Nắm bắt được xu thế người sử dụng trong tương lai, cách nhà doanh nghiệp điều hành cũng đang trở mình kinh doanh quản lý theo hướng tiến bộ hơn: Tiếp thị với Di động (Marketing Goes Mobile). Có hàng ngàn ứng dụng thú vị để làm cho lối sống công việc dễ dàng hơn, dưới đây là 7 ứng dụng tiếp thị tiêu biểu.

1. BUFFER

Chức năng chính của Buffer là lên lịch cập nhật cho nhiều tài khoản trên Twitter, Facebook, LinkedIn, Instagram và Pinterest. Buffer còn cho phép theo dõi số liệu thống kê về hiệu suất của từng bài đăng. Phiên bản mới nhất của ứng dụng iOS thậm chí còn cho phép việc chia sẻ và lên lịch từ bên trong các ứng dụng phổ biến khác như Safari. Buffer hiện cung cấp đăng ký miễn phí và bốn gói có giá cạnh tranh mỗi tháng như sau: Pro $15, doanh nghiệp nhỏ $99, doanh nghiệp trung bình $199 và doanh nghiệp lớn $399.

2. HOOTSUITE

Hootsuite là một công cụ quản lý truyền thông xã hội tương tự như Buffer. Với chi phí cao hơn Buffer, Hootsuite mang đến cho bạn nhiều khả năng lập kế hoạch hơn cụ thể như với gói miễn phí, người dùng được phép quản lý tối đa ba tài khoản xã hội và lên lịch tối đa 30 bài đăng cùng một lúc. Kế hoạch thanh toán bắt đầu từ $ 25 mỗi tháng và cho phép bạn gia nhập thêm thành viên nhóm, lên lịch nhiều bài đăng hơn và quản lý tài khoản bổ sung.

3. FACEBOOK ADS MANAGER

Ứng dụng tiếp thị này hỗ trợ chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram từ điện thoại của bạn. Bạn sẽ luôn được cập nhật chiến dịch, chỉnh sửa lịch biểu và ngân sách, dễ dàng tạo và theo dõi quảng cáo trên Facebook và mọi thông báo liên quan. Bất kể bạn đang ở đâu, ứng dụng này giúp bạn cập nhật rõ phần chi tiêu vào quảng cáo và thành công trong chiến dịch của mình. Ứng dụng này là miễn phí.

4. LATER

Ứng dụng Later cho phép bạn lên lịch và đăng bài viết cho Instagram vào thời điểm thuận lợi mà bạn lựa chọn, không cần thiết phải ngay tức thì. Với khả năng quản lý nhiều tài khoản Instagram ở tại một nơi, bạn có thể tìm nguồn hình ảnh từ thư viện, Dropbox và Google. Việc phân tích dữ liệu cũng dễ dàng hơn với các báo cáo về hoạt động của người dùng và hashtag. Phiên bản miễn phí với hạn chế trong sử dụng tính năng, gói trả phí dao động từ $9 mỗi tháng cho một tài khoản, đến $49 mỗi tháng cho nhiều tài khoản.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

5. MENTION

Mention được thiết kế giúp bạn theo dõi phương tiện truyền thông xã hội, bài đăng trên blog và các trang web tin tức, cung cấp các báo cáo cập nhật về đối tượng và những gì được bàn luận trực tuyến về bạn, thương hiệu của bạn, và nhiều điều khác nữa. Bạn có thể liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội để truy cập dễ dàng hơn, và tạo số liệu thống kê tùy chỉnh quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Mention có phiên bản miễn phí vừa đủ đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn, gói tùy chọn từ $25 đến $600 mỗi tháng dành cho các tập đoàn lớn.

6. CANVA

Canva đưa tất cả các tính năng từ web về ngay trên điện thoại, máy tính bảng của bạn. Canva với chức năng thiết kế dễ dàng nhanh chóng như thêm video vào các thiết kế của bạn hay mẫu có sẵn, thiết kế chữ với hơn 500 loại phông chữ đa dạng, hình ảnh có thể được tải từ bộ sưu tập của thiết bị, hoặc kho hình ảnh thiết kế phong phú có sẵn của ứng dụng. Bạn có thể chia sẻ thiết kế hoàn tất của mình trên các mạng xã hội, với vài thao tác trên màn hình điện thoại. Canva có gói miễn phí và các gói Pro và Enterprise với nhiều tính năng hơn từ $10 mỗi tháng.

7. GRAMMARLY KEYBOARD

Grammarly Keyboard là một ứng dụng miễn phí và hoạt động trong bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại thông minh của bạn. Có thể xem như một trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp trong túi, giúp bạn tự động quét văn bản như email, các bài viết tiếp thị để tìm lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, và giúp bạn loại bỏ những sai lầm đó, theo thời gian giúp bạn trở thành một tay viết tốt hơn.

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VÀ THÀNH CÔNG CỦA BẠN

Các ứng dụng tiếp thị trên có thể giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình trực tiếp từ điện thoại ở bất cứ đâu ngoài văn phòng, cả khi đi du lịch. Bạn có thể tạo ra, theo dõi, kiểm tra và giữ kết nối với biết bao khách hàng của mình khi đang di chuyển. Hơn hết, đa số các ứng dụng là miễn phí hoặc có chi phí sử dụng rất thấp, hoặc nhiều tính năng hơn tùy vào nhu cầu của mô hình doanh nghiệp. Bạn sẽ luôn nhận lại được nhiều lợi ích, lợi thế trong việc áp dụng các công cụ di động mới này khi công nghệ vẫn đang tiếp tục phát triển.

Marketing AppROI.co

No.28 B2 St, Sala Urban, An Loi Dong Ward, District 2, HCM City.

Hotline: 84 898901480 - Mr.Tuan (Marketing Manager).