Khởi động website chia sẻ kiến thức PR, tư vấn và hợp tác nghiên cứu tại Việt Nam và ĐNA

Tiến sĩ Clāra Ly-Le MPRCA, Giám đốc điều hành của EloQ Communications, vừa ra mắt website cá nhân nhằm mục đích chia sẻ tư duy lãnh đạo, giới thiệu dịch vụ tư vấn truyền thông cũng như mở rộng cơ hội hợp tác nghiên cứu. Đây là website chuyên ngành dành cho những người đang hành nghề và các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) và truyền thông marketing tích hợp có nhu cầu tìm hiểu thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, hoặc có nhu cầu tìm cộng sự nghiên cứu.

Các công ty trong và ngoài nước có kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông tại Việt Nam hay Đông Nam Á giờ đây có thể tham khảo dịch vụ tư vấn của TS Clāra và những chia sẻ chuyên môn của bà về ngành PR, hoảng truyền thông, quản lý mạng xã hội và những đề tài tương tự. Các dịch vụ tư vấn này bao gồm: đề xuất hoạt động truyền thông tiếp thị, đánh giá hiệu quả của các kênh truyền thông, phân tích cách báo chí đưa tin về doanh nghiệp, lắng nghe mạng xã hội, và đào tạo truyền thông cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm là điều rất quý giá, nhưng nền tảng kiến thức bài bản vẫn là yếu tố tiên quyết để quyết định thành công của những chiến dịch PR và marketing. Website của TS Clāra luôn cập nhật các tin bài chuyên môn về ngành truyền thông tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đề cập đến những chủ đề nổi bật như quản trị mạng xã hội, xử lý khủng hoảng truyền thông, tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng (influencer), và gần đây nhất là hoạt động truyền thông trong và sau mùa dịch COVID-19 rất hữu ích với người trong ngành. Bạn đọc có thể tận dụng nội dung các bài viết cho mục đích công việc, nghiên cứu hay chỉ đơn giản là muốn có cái nhìn tổng quát về những hoạt động của ngành truyền thông tại khu vực.

“Mười năm qua, tôi đã cộng tác cùng hàng trăm chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới để tối ưu hóa và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp và của cá nhân họ. Và tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để chăm chút cho hình ảnh của bản thân mình,” TS Clāra chia sẻ. “Tôi muốn tận dụng cơ hội này để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến với nhiều đối tượng độc giả, không chỉ cho khách hàng mà còn những người làm ngành truyền thông hay marketing, và cả giới học thuật. Hy vọng nhiều người sẽ giữ liên lạc và cùng đồng hành với tôi trên chặng đường tư vấn và nghiên cứu.”

Khách hàng có nhu cầu triển khai chiến dịch truyền thông ở Việt Nam hoặc trong khu vực cũng sẽ được hỗ trợ bởi EloQ Communications. Do chính TS Clāra điều hành, EloQ chuyên làm việc với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, với những quy mô và ngành nghề khác nhau, để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam. Là thành viên của Hội đồng Quan hệ công chúng và Truyền thông Khu vực của Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA), Mạng lưới GlobalCom PR và Mạng lưới Quan hệ công chúng (PRN), EloQ đã minh chứng được khả năng hỗ trợ khách hàng quốc tế có ý định thâm nhập vào Việt Nam, với phạm vi dịch vụ PR/truyền thông và marketing từ A đến Z.

Cũng thông qua website này, TS Clāra hy vọng tìm kiếm cơ hội hợp tác nghiên cứu và tham gia diễn thuyết. Phạm trù nghiên cứu của bà xoay quanh lĩnh vực PR, cùng với các chủ đề khác như truyền thông doanh nghiệp, khủng hoảng truyền thông, truyền thông marketing và truyền thông trong bối cảnh đa văn hóa; và nghiên cứu cách ứng dụng các nghiên cứu học thuật vào các hoạt động truyền thông để giúp ích cho những người hành nghề PR.

Về Tiến sĩ Clāra Ly-Le, MPRCA

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications và thành viên quản trị của Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA), là một chuyên gia có với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành Truyền thông. Sở hữu tấm bằng tiến sĩ Truyền thông ở đại học Bond (Úc) với nghiên cứu về khủng hoảng truyền thông, bà luôn mong muốn tích hợp cả kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm làm việc trong khu vực của mình để đưa ra những lời khuyên có ích cho những người làm ngành, cung cấp dịch vụ tư vấn có giá trị cho khách hàng, hỗ trợ cố vấn cho thế hệ trẻ, để đóng góp cho sự nâng cao tiêu chuẩn ngành và cải thiện cách hành nghề ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://clara.ly-le.info/

Thông cáo báo chí được phát hành bởi agency truyền thông EloQ Communications.