Châu Bùi & Giám đốc Marketing Biti’s làm khách mời danh dự của ‘Talk to Influencer’

Không khí của ‘Talk to Influencer’ đang nóng hơn bao giờ hết với dàn diễn giả/ khách mời có tiếng.

Ngày 7/1 sắp tới, hội thảo Talk to Influencer với slogan ‘Người nghĩ, Kẻ mơ’ sẽ diễn ra tại Nhà văn hoá sinh viên – Khu Đại học quốc gia TP.HCM. Chương trình do Câu lạc bộ Quản trị và Marketing (MMC) – Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức hứa hẹn sẽ là một buổi hội thảo có quy mô lớn nhưng vẫn giữ được tính chất gần gũi của một buổi giao lưu.

Tham gia Talk to Influencer – bạn sẽ được gặp ai?

Không khí của hội thảo đang nóng hơn bao giờ hết khi bộ đôi diễn giả khách mời được bật mí.

Fashionista, Influencer truyền cảm hứng nhất hiện nay – cô nàng Châu Bùi. Trên con đường sự nghiệp của mình, Châu Bùi đã gặt hái cho bản thân vô vàn những thành tựu lớn như:

  • Top Fashion Influencer 2017
  • Top 10 Influencer về thời trang cao cấp do Forbes Vietnam tổ chức và liên tục góp mặt tại chương trình của các nhà mốt đình đám tại tuần lễ thời trang quốc tế của thương hiệu Gucci, Hermes, Louis Vuitton...

Châu Bùi – Fashionista, Influencer truyền cảm hứng nhất hiện nay

Nhân vật còn lại trong bộ đôi khách mời sẽ đến với Talk to Influencer là một nhân vật quen thuộc trong ngành Marketing – Anh Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing của Biti’s.

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực agency và client anh đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên con đường sự nghiệp: Từng đảm nhận những vai trò quan trọng trong các nhãn hàng nổi tiếng như Samsung, Suntory PepsiCo... và giúp những nhãn hàng ấy đạt được thành tựu đột phá bao gồm 10 giải vàng, 6 giải bạc và 6 giải thưởng tại PR Asia Awards...

Anh Nguyễn Phú Cường – Giám đốc Marketing của Biti’s

Tiếp cận một vấn đề từ hai góc nhìn khác nhau

Poster chính thức của hội thảo ‘Talk to Influencer – Người nghĩ, Kẻ mơ’: Về khía cạnh Influencer, Châu Bùi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để trở thành một Influencer cũng như những góc khuất trong nghề đằng sau ánh hào quang.

Ở một khía cạnh khác, Anh Nguyễn Phú Cường – một người đã từng làm việc với các Influencer, Marketer, đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch Influencer Marketing, cũng như cách làm việc với Influencer.

Thông tin chi tiết về hội thảo

  • Thời gian: 17h30 – 21h30 Thứ 5, ngày 7/1/2021
  • Địa điểm: Nhà hát Lầu 5, Nhà văn hoá sinh viên – Khu Đại học Quốc gia TP. HCM
  • Phí tham gia: Không bán vé
  • Đăng ký online qua link: https://tinyurl.com/ybe85zn9

Thông tin liên hệ:

Ban Thông Tin Truyền Thông BUH - B4T