Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Thu hút mọi ánh nhìn với chiến dịch quảng cáo Taxi sáng tạo của bộ phim Trolls tại London

Với mục tiêu phủ sóng hình ảnh của bộ phim tới toàn bộ khán giả có mặt tại London, 20th Century Fox Home Entertainment UK đã kết hợp cùng công ty quảng cáo sáng tạo Sherbetlondon để tạo nên chiến dịch quảng cáo trên xe taxi vô cùng độc đáo và ấn tượng, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ tới thị trường nơi đây.

Cùng Unique Integrated Outdoor Advertising tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo trên taxi của Trolls thông qua bài viết dưới đây.

GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM HOẠT HÌNH “TROLLS”

Trolls là một giống loài quỷ lùn – loài sinh vật sống thân thiện, ôn hoà và luôn yêu thích việc nhảy múa ca hát. Tuy vậy, giống loài này lại là một trong những con mồi yêu thích của các Bergen – loài vật xấu xí, luôn bị ám ảnh bởi niềm hạnh phúc của Troll, và cho rằng việc ăn thịt các sinh vật này sẽ giúp cho cuộc đời của chúng bớt u ám hơn. Toàn bộ nội dung bộ phim xoay quanh việc Poppy và Branch – hai chú quỷ lùn Troll tìm cách giải cứu vương quốc thoát khỏi việc săn đuổi của các Bergen.

Nhìn chung, Trolls sở hữu phần nội dung và tình tiết khá đơn giản, nhưng đầy đủ ý nghĩa, phù hợp để trở thành một bộ phim gia đình ăn khách dành cho mọi lứa tuổi. Bộ đôi Poppy và Branch tuy mang hai thái cực trái ngược về cả màu sắc và tính cách, khi mà Poppy thì quá lạc quan và hồn nhiên, còn Branch lại là một chàng trai bảo thủ, luôn có suy nghĩ tiêu cực về mọi việc. Nhưng đến khi cả hai bắt tay vào hợp tác, những tính cách riêng của mỗi người bù trừ với nhau rất tốt. Theo dõi chuyến phiêu lưu của cả hai nhân vậy, khán giả có thể dễ dàng nhận ra được thông điệp mà những nhà làm phim muốn gửi gắm: hạnh phúc đơn giản bắt nguồn từ tình yêu thương.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Trolls

Poster vô cùng ấn tượng và bắt mắt của bộ phim hoạt hình “Trolls”. Ảnh: Internet

Đồng thời, một điểm thu hút lớn của Trolls chính là phần âm nhạc được sản xuất bởi chính Justin Timberlake – nam ca sĩ nổi tiếng và đồng thời cũng là diễn viên lồng tiếng cho Branch. Nhạc phim mang đến bầu không khi vô cùng sôi động kết hợp với nhiều khúc trầm lắng để phù hợp với nội dung xuyên suốt của bộ phim. Chắc chắn, sau khi bộ phim khép lại, bản nhạc phim của Trolls chắc chắn sẽ còn được nhiều khán giả nhớ tới.

Và để truyền thông cho sự kiện ra mắt phim “Trolls” trên DVD và Blu-ray, hãng 20th Century Fox Home Entertainment UK đã kết hợp cùng Sherbetlondon để cùng triển khai chiến dịch quảng cáo taxi vô cùng sáng tạo, thu hút ánh nhìn của người dân tại London.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Trolls

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi vô cùng sáng tạo của bộ phim hoạt hình “Trolls”. Ảnh: Internet

CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI CỦA “TROLLS”

Trong chiến dịch lần này, 20th Century Fox đã cùng Sherbetlondon lên kế hoạch, thiết kế để biến những chiếc taxi đơn thuần di chuyển trên đường hằng ngày trở thành một trong những cỗ máy quảng cáo khổng lồ và tràn đầy sức sống. Toàn bộ không gian xung quanh chiếc xe được dán maquette quảng cáo của bộ phim Trolls, khiến chiếc xe trở nên vô cùng bắt mắt trong mắt người xem. Đồng thời, phần nóc xe cũng được trang trí bởi những bộ tóc dựng ngược đầy màu sắc – đặc trưng riêng của bộ tộc Trolls, khiến chiếc taxi nổi bật mỗi khi di chuyển trên đường.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Trolls

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Trolls

Những hình ảnh ấn tượng từ chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim “Trolls”. Ảnh: Internet

Nếu đang ở London tại thời điểm này, những hành khách du lịch cùng người dân địa phương, đặc biệt là những người yêu thích điện ảnh sẽ được hoà mình vào một thế giới đầy màu sắc, vui nhộn của lũ quỷ Trolls tinh nghịch và vui vẻ. Đặc biệt, nếu sử dụng dịch vụ taxi trên những chiếc xe dán quảng cáo, hành khách sẽ có thể tải nội dung bộ phim một cách miễn phí thông qua hệ thống wifi của xe taxi. Một số địa điểm mà những chiếc taxi thường xuyên lui tới tại London bao gồm: The London Eye, London Zoo và Leicester Square.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Trolls

Bên trong xe còn có dán Poster truyền thông cùng màn hình quảng cáo trực tuyến. Ảnh: Internet

Chiến dịch quảng cáo cực kỳ sáng tạo của 20th Century Fox lần này đã tác động được với rất nhiều người dân và khách du lịch tại London. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng thích thú và ấn tượng trước những màu sắc nổi bật của hệ thống xe taxi quảng cáo. Nhờ đó, chiến dịch cũng đã tạo nên được hiệu ứng truyền thông vô cùng mạnh mẽ, tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: từ trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, người đi làm…

Quá trình thi công và triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của “Trolls”

TẠM KẾT

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của bộ phim “Trolls” đã thực sự mang lại một trải nghiệm quảng cáo vô cùng mới mẻ đối với thị trường quảng cáo tại London. Điều này giúp bộ phim thu hút được sự chú ý của người dân và khách du lịch trong khu vực mỗi ngày.

Liz Silverstone, Trưởng phòng Quảng cáo & Quảng cáo tại Twentieth Century Fox Home Entertainment UK đã phát biểu: “Tất cả đội ngũ tại Sherbet Media đã làm rất tốt trong việc thể hiện màu sắc và sự nhiệt tình của bộ phim trong cuộc thực hiện chiến dịch sáng tạo tuyệt vời này”.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Integrated Outdoor Advertising