Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Chiến dịch truyền thông tôn vinh nghệ sĩ Việt trên Billboard Led đẹp nhất Sài Gòn

Năm 2020, một năm đầy khó khăn với tất cả, nhưng không vì thế mà nhạc Việt ta thiếu những sản phẩm chất lượng. YinYang Media đã có một chiến dịch truyền thông tuyệt vời để tôn vinh các nghệ sĩ Việt đã hoạt động miệt mài và cháy hết mình trong những sản phẩm âm nhạc.

Ngày nay, quảng cáo ngoài trời không chỉ được các nhãn hàng triển khai để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, mà nhiều công ty giải trí, fanclub cũng sử dụng để quảng bá hình ảnh nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc đến với công chúng.

Việc phát sóng các dự án âm nhạc nổi bật của năm 2020 lên Billboard Led A&B Tower hot nhất Sài Gòn đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của mọi người.

Năm 2020, nhiều nghệ sĩ Việt đã cho ra mắt những dự án âm nhạc ấn tượng. Ảnh: Yin Yang Media

Năm 2020, bất chấp những khó khăn, các nghệ sĩ Việt vẫn hoạt động miệt mà và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, gặt hái được nhiều thành công. Các dự án âm nhạc đạt được thứ hạng cao trên Spotify, Apple Music, iTunes, NhacCuaTui, Keeng, Youtube… với lượng người nghe cũng như tương tác vô cùng sôi nổi.

Một số dự án nổi bật có thể kể tới:

- Em bỏ hút thuốc chưa? - Bích Phương

- Một cú lừa - Bích Phương

- Từ chối nhẹ nhàng thôi - Bích Phương ft. Phúc Du

- Gác lại âu lo - Da LAB ft. Miu Lê

- Nàng thơ - Hoàng Dũng

- Chuyện rằng - Thịnh Suy

- Anh Thanh Niên - HuyR

- Cô gái vàng - HuyR ft Tùng Viu

- This Way - Cara

- Ngày tận thế - Tóc Tiên

- Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay - Ngô Kiến Huy

Để quảng bá, tôn vinh, cũng như gửi gắm lời cảm ơn, tri ân đến các anh chị em nghệ sĩ nỗ lực miệt mài trong năm 2020, Yin Yang Media đã triển khai một chiến dịch truyền thông ngoài trời đầy ấn tượng.

Hình ảnh của các nghệ sĩ Việt xuất hiện trên màn hình Led quảng cáo ngoài trời tại tòa nhà A&B Sài Gòn Tower, với những thước phim đẹp nhất, sống động nhất.

Màn hình Led quảng cáo tại A&B Sài Gòn Tower tọa lạc tại 76 Lê Lai, quận 1, ngay vòng xoay Phù Đổng – nút giao vàng của Sài Gòn hoa lệ, được đánh giá là địa điểm quảng cáo ngoài trời đẹp nhất Hồ Chí Minh, với lưu lượng giao thông lên tới triệu lượt xe mỗi ngày.

Hình ảnh nghệ sĩ Việt xuất hiện trên màn hình Led tại A&B Sài Gòn Tower. Thực hiện: Unique

Với kích thước lên tới 280m2 và được ốp vào mặt tiền của tòa nhà hướng ra vòng xoay đông đúc, hình ảnh phát sóng trên màn hình Led hiện ra vô cùng ấn tượng và dễ dàng được quan sát ở khoảng cách xa.

Ngày nay, một sản phẩm âm nhạc được đánh giá là tốt không chỉ có giai điệu, âm thanh hay mà hình ảnh, hiệu ứng hiển thị cũng cần phải sáng tạo, bắt mắt. Yin Yang Media có thế mạnh về thiết kế hiệu ứng hiển thị cho sản phẩm âm nhạc trên các nền tảng online, điều đó đã được thể hiện qua TVC truyền thông phát sóng trên màn hình Led, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm tự hào khi xuất hiện trên Billboard Led đẹp nhất Sài Gòn. Ảnh: Yin Yang Media

Chiến dịch truyền thông đã lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của nghệ sĩ Việt đến với công chúng, đồng thời mang đến niềm tự hào bất tận cho nghệ sĩ và cộng đồng hâm mộ. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm tự hào khi xuất hiện trên Billboard Led đẹp nhất Sài Gòn.

Yin Yang Media là đơn vị đồng hành và hỗ trợ cho các nghệ sĩ Việt Nam trong việc phát hành sản phẩm âm nhạc lên các nền tảng nhạc số trong, ngoài nước (Spotify, Apple Music, Instagram, YouTube, Tiktok, NhacCuaTui, Keeng...) với thế mạnh về tốc độ phát hành nhanh so với các nhà phân phối hiện tại trên thế giới.

Unique Integrated Outdoor Advertising hân hạnh là đơn vị quảng cáo ngoài trời đồng hành cùng Yin Yang Media trong chiến dịch truyền thông tôn vinh nghệ sĩ Việt.

Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique Integrated Outdoor Advertising