6 thách thức trong ngày bán lẻ

10 năm trở lại đây, thị trường bán lẻ Việt Nam đã trở thành thị trường bán lẻ đứng vị trí thứ 6 trong nhóm 30 quốc gia có tiềm năng và mức độ hấp dẫn đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ toàn cầu. Với dự báo là thị trường sôi động nhất thế giới khiến làn sóng đầu tư nước ngoài (FDI) liên tục “đổ” vào thị trường bán lẻ Việt Nam và tạo ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp nội địa.
Bên cạnh đó là sự phát triển mạnh mẽ của phương thức thanh toán điện tử và các công cụ thanh toán mới (tiền điện tử) hỗ trợ tích cực cho hoạt động thương mại điện tử.

Do đó, bên cạnh chiến lược mở rộng thị phần, khẳng định vị thế sân nhà, các doanh nghiệp bán lẻ cần có những đối sách phù hợp với sự chuyển mình của xu hướng bán lẻ cũng như thay đổi của người tiêu dùng.

Trong bản Recap DISRUPTION IN RETAIL INDUSTRY: VIRTUAL TALK của BambuUP, bạn sẽ tìm thấy 6 khó khăn thách thức trong ngành bán lẻ nói riêng và của các Công ty, Doanh nghiệp lớn nói chung:

1. Chuyển đổi số - DIGITAL TRANSFORMATION

2. Trải nghiệm khách hàng – CUSTOMER EXPERIENCE

3. Chương trình khách hàng trung thành - LOYALTY PROGRAM

4. Kiểm soát vận hành - MANAGEMENT DASHBOARD

5. Thông tin/ diễn biến thị trường - MARKET INTELLIGENCE

6. Đổi mới sáng tạo sản phẩm - PRODUCT INNOVATION

Download nội dung trên: http://bit.do/fL7n9

Với những thông tin đầy đủ của sự kiện DISRUPTION IN RETAIL INDUSTRY: VIRTUAL TALK, bản recap sẽ giúp doanh nghiệp sẽ nắm rõ được những thách thức của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hiện nay.

Cùng theo dõi những sự kiện tiếp theo của BambuUP TẠI ĐÂY.