Marketer OnCustomer by Novaon
OnCustomer by Novaon

Nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh, oncustomer.asia

Novaon cung cấp giải pháp Quản trị trải nghiệm khách hàng cho Cen Homes

Ngày 24/12 vừa qua, Novaon chính thức ký kết và khởi động dự án cung cấp Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến cho Cen Homes. Tư vấn và triển khai dự án này là OnCustomer – một sản phẩm trong hệ sinh thái của Novaon.

Trong bối cảnh thị trường hậu COVID-19, hầu hết các hoạt động trên thị trường bất động sản đình trệ, giao dịch nhà đất rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp bất động sản lúc này là chuyển đổi số hoạt động kinh doanh.

Cenhomes.vn là nền tảng công nghệ bất động sản của CenLand, đã và đang tạo nên bước đi tiên phong thay đổi thị trường giao dịch Bất động sản (BĐS) tại Việt Nam khi ứng dụng những công nghệ hiện đại như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), định giá online… để phân tích, nắm bắt xu hướng thị trường, cung cấp các thông tin chính xác, hiệu quả nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa. Cen Homes đã phát huy vai trò một cách hiệu quả trong chiến lược chuyển đổi số, đặc biệt trong giai đoạn cả thị trường “ngủ đông” vì dịch bệnh COVID-19, hay trong thời kỳ bình thường mới.

Lễ khởi động và ký kết giữa Cen Homes và Novaon

Tham dự buổi lễ là sự có mặt của các lãnh đạo chủ chốt. Đại diện từ Cen Land có Ông Chu Hữu Chiến – Tổng Giám đốc. Đại diện Cen Homes có bà Nguyễn Quỳnh Mai – Tổng Giám đốc. Về phía tập đoàn Novaon, đại diện có ông Nguyễn Minh Quý – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Văn Hoan – CEO khối Novaon Martech.

Bà Nguyễn Quỳnh Mai chia sẻ: “Cen Homes xem việc ứng dụng công nghệ vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cấp thiết. Vì vậy, Cen Homes quyết định lựa chọn nền tảng OnCustomer của Novaon để triển khai hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sự hợp tác lần này hứa hẹn thúc đẩy việc giao dịch bất động sản trên nền tảng số lên một tầm cao mới”.

OnCustomer cung cấp 4 nhóm giải pháp với 15 phân hệ tạo nên một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện. Trong đó, Cen Homes và OnCustomer sẽ chú trọng vào 3 khía cạnh cốt lõi: Kết nối giao tiếp đa kênh, Phân tích & lưu giữ lịch sử hoạt động của khách hàng và Trợ lý tự động giao tiếp khách hàng thông minh (Assistant Bot).

Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện

Kết nối giao tiếp đa kênh là tính năng quan trọng đối với nền tảng có đội ngũ nhân sự quy mô hàng ngàn tư vấn viên như Cen Homes. OnCustomer kết nối 10 kênh giao tiếp Khách hàng mà Cen Homes đang sử dụng (Website, Facebook, Zalo, YouTube...), tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng về một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Các cuộc hội thoại sẽ được tự động phân chia về cho nhân viên theo nhu cầu, nhóm chức năng, địa lý... Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, nâng cao khả năng bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng. Hợp nhất dữ liệu khách hàng về một kho dữ liệu tập trung cũng làm tiền đề quan trọng cho việc ứng dụng AI, Big Data vào công tác chăm sóc khách hàng cá nhân hoá của Cen Homes trong giai đoạn tới.

Dù quy mô hàng trăm ngàn khách hàng, Cen Homes vẫn đặc biệt coi trọng chất lượng tư vấn và giao tiếp cá nhân hoá. Bởi lẽ, giúp khách hàng lựa chọn được BĐS phù hợp là một quá trình đòi hỏi tính chuyên môn tư vấn cao. Chính vì vậy, OnCustomer cung cấp giải pháp Assistant Bot, là chatbot thông minh trên website để hỗ trợ bán hàng, tư vấn và marketing 24/7. Assistant Bot dựa theo những hành vi khách hàng đã nắm bắt được để khởi tạo cuộc trò chuyện theo đúng mối quan tâm của khách hàng. Assistant Bot đóng vai trò như một chuyên viên sale và chăm sóc khách hàng, giao tiếp, giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi từ khách hàng, đảm bảo sự đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và đúng với nhu cầu của người bán/ mua khi sử dụng nền tảng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những thời điểm nhu cầu tăng cao hoặc các cuộc tư vấn ngoài giờ hành chính.

Nhận thức về Trải nghiệm khách hàng ngày càng nâng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không có nhiều doanh nghiệp có một hệ thống đo lường để nắm bắt chính xác các chỉ số về chất lượng phục vụ khách hàng hiện tại. Có thể kể đến như: Tốc độ trả lời khách hàng, Thời gian xử lý các phản hồi, Chỉ số khách hàng hài lòng (CSAT), Tỷ lệ chuyển đổi lead từ các nhóm giao tiếp... Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện cho phép đo lường và phân tích toàn bộ các chỉ số giúp cho các nhà quản trị có cái nhìn chính xác và tức thời về chất lượng của công tác giao tiếp, chăm sóc khách hàng ở mọi điểm chạm trực tuyến. Điều này giúp đưa ra các quyết định kinh doanh mang tính dựa trên dữ liệu (data-driven), đồng thời tăng độ chính xác cũng như tốc độ ra quyết định.

Ông Nguyễn Minh Quý cho biết: “Novaon vinh dự khi được đồng hành cùng Cen Group trong dự án chuyển đổi số hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng của nền tảng Cen Homes. Chúng tôi tin rằng, sau khi trang bị hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện Oncustomer, Cen Homes sẽ không ngừng phát triển đột phá trong quá trình nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, từ đó tạo ra những phát triển thần tốc trong tăng trưởng”.

Novaon đang chuyển mình với mục tiêu vươn lên thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số ‘Make in Việt Nam’ phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. Novaon cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.